Theo doi sự việc thấy kì kì. .tài xế xe tải làm chứng. ..không lẽ lúc đó xxx thổi 2 xe vào một lúc ah..bác kia bị lập bb còn bác xe tải chờ kí làm chứng? ?
Khó hiểu quá. .
Khó hiểu quá. .
Công nhận mấy bác nhà Luật ta hay thiệt, viết xong đọc mỗi người một kiểu, mỗi người 1 hướng. Em nhớ không lầm luật phải đọc dễ hiểu, không suy luận chứ suy luận từ cái này ra cái khác, mông lung và tùm lum. Qua tình huống này mới thấy bọn xxx nó chịu khó khai thác tối đa luật để kiếm bánh mì, hoặc cố tình hiểu sai đi để làm luật.
Qua đây có ai góp tiếng nói sửa luật hoặc là cắm dùm 1 bảng cấm vượt, vạch kẻ đường đầy đủ rõ ràng để TX biết đường mà chạy cho đúng luật.
Cá nhân em cũng hơi quang ngại, tự nhiên biển báo nguy hiểm ....một ngày trở thành biển cấm.
Qua đây có ai góp tiếng nói sửa luật hoặc là cắm dùm 1 bảng cấm vượt, vạch kẻ đường đầy đủ rõ ràng để TX biết đường mà chạy cho đúng luật.
Cá nhân em cũng hơi quang ngại, tự nhiên biển báo nguy hiểm ....một ngày trở thành biển cấm.
Bác lại thế rồi, rất nhiều mem của OS cứ nói ra là chửi người ta xxx cặn bả này nọ. Mà không nghĩ sâu sắc hơn.
1. Vạch kẻ đường chẳng liên quan gì đến vượt hay cấm vượt cả.
2. Không có biển cấm vượt nhưng vượt tại nơi không được phép vượt là khác nhau.
3. Không phải hành vi nào cũng có ảnh có sẵn để chứng minh (đè vạch thì chả liên quan đến tình huống này), CSGT có nhân chứng là tài xế xe tải bác ấy vượt. Còn bác tài Bá_Kiến có nhân chứng, video hay hình ảnh gì để chứng minh mình vượt xe là đúng luật không ? nếu có thì chứng minh chứ đừng nói theo tui là như vậy, là thế này, thế kia, quan toà họ tin bác à !
Em thấy hài thiệt, em không chắc rằng có tài xế xe tải làm chứng một sự trùng hợp quá lớn để nói lên điều này. Nếu e là Ba Kiến em chẳng bao giờ phục với lối làm việc của bọn này. E chửi xxx cặn bả chứ e có chửi CSGT thông bác.
Thế bác cứ thấy biển báo cảnh báo == => là biển cấm à. Cái em đang khuất tất là điểm này đó bác. Còn xxx cặn bả hay không bác tự hiểu nha.
1. Vạch kẻ đường chẳng liên quan gì đến vượt hay cấm vượt cả.
2. Không có biển cấm vượt nhưng vượt tại nơi không được phép vượt là khác nhau.
3. Không phải hành vi nào cũng có ảnh có sẵn để chứng minh (đè vạch thì chả liên quan đến tình huống này), CSGT có nhân chứng là tài xế xe tải bác ấy vượt. Còn bác tài Bá_Kiến có nhân chứng, video hay hình ảnh gì để chứng minh mình vượt xe là đúng luật không ? nếu có thì chứng minh chứ đừng nói theo tui là như vậy, là thế này, thế kia, quan toà họ tin bác à !
Em thấy hài thiệt, em không chắc rằng có tài xế xe tải làm chứng một sự trùng hợp quá lớn để nói lên điều này. Nếu e là Ba Kiến em chẳng bao giờ phục với lối làm việc của bọn này. E chửi xxx cặn bả chứ e có chửi CSGT thông bác.
Thế bác cứ thấy biển báo cảnh báo == => là biển cấm à. Cái em đang khuất tất là điểm này đó bác. Còn xxx cặn bả hay không bác tự hiểu nha.
Biển báo W201 này không phải là biển cấm, xxx không cho đây là biển cấm để phạt mà dựa vào kẻ hở của Luật để phạt.Công nhận mấy bác nhà Luật ta hay thiệt, viết xong đọc mỗi người một kiểu, mỗi người 1 hướng. Em nhớ không lầm luật phải đọc dễ hiểu, không suy luận chứ suy luận từ cái này ra cái khác, mông lung và tùm lum. Qua tình huống này mới thấy bọn xxx nó chịu khó khai thác tối đa luật để kiếm bánh mì, hoặc cố tình hiểu sai đi để làm luật.
Qua đây có ai góp tiếng nói sửa luật hoặc là cắm dùm 1 bảng cấm vượt, vạch kẻ đường đầy đủ rõ ràng để TX biết đường mà chạy cho đúng luật.
Cá nhân em cũng hơi quang ngại, tự nhiên biển báo nguy hiểm ....một ngày trở thành biển cấm.
- Luật GTĐB cấm vượt tại đường vòng, các vị trí có tầm nhìn hạn chế.
- Biển W201 được gắn, cắm tại nơi đường cong, để cảnh báo chổ ngoặt nguy hiểm. Các vị trí này có tầm nhìn hạn chế hay không thì chưa xác định.
- xxx cho là vị trí được gắn biển W201 này là đường vòng, (hay cong?) có tầm nhìn hạn chế ?
- Xe nào vượt tại biển W201 này sẽ bị phạt lỗi vượt nơi cấm vượt?
Vậy đó, bác chủ phải chiến như thế nào để thoát tội , các bác típ tục tư vấn.
Phương án tác chiến đã fix rùi, bác chủ đang trên đường thiên lý đó thui. Ae cùng phụ share tới các cơ quan truyền thông mình quen cho nhanh. Ải này tớ thấy đám xxx khó qua khỏi, rất nhiều xxx vừa ngu vừa cố chấp cho về vườn đc rùi...Biển báo W201 này không phải là biển cấm, xxx không cho đây là biển cấm để phạt mà dựa vào kẻ hở của Luật để phạt.
- Luật GTĐB cấm vượt tại đường vòng, các vị trí có tầm nhìn hạn chế.
- Biển W201 được gắn, cắm tại nơi đường cong, để cảnh báo chổ ngoặt nguy hiểm. Các vị trí này có tầm nhìn hạn chế hay không thì chưa xác định.
- xxx cho là vị trí được gắn biển W201 này là đường vòng, (hay cong?) có tầm nhìn hạn chế ?
- Xe nào vượt tại biển W201 này sẽ bị phạt lỗi vượt nơi cấm vượt?
Vậy đó, bác chủ phải chiến như thế nào để thoát tội , các bác típ tục tư vấn.
Kể cả trong trường hợp bác chủ có cán vạch liền chỗ đó (nếu có) thì nó cũng chỉ phạt đc lỗi: "k chấp hành vạch kẻ - 200k" cao lắm là sai lane/ ngược chiếu thui chớ sao phạt đc tới lỗi vượt nơi cấm để giam bằng 2 tháng ở cái chỗ khỉ ho cò gáy với cái lập luận cùi bắp đó đc
Gần Tết, dự nếu nhanh thì mấy anh xxx ở trạm này mất ănTết đây
Làm cty ngoài thì ko sao chứ trong ngành mà có sai phạm để cơ quan ngôn luận lên tiếng thì rắc rối to đấy
Thấy khó nhằn thì linh động giải quyết "xin lỗi trả giấy tờ mời ly cafe" ko chịu, lại còn muốn cả đội mất thu nhập đây
Mà lương cứng mấy đồng chí xxx này thì nhất định ko đủ để đóng tiền học cho con rồi nói gì đến cuộc sống thịnh vượng được ngụy trang kiểu Lagi hô hô
Làm cty ngoài thì ko sao chứ trong ngành mà có sai phạm để cơ quan ngôn luận lên tiếng thì rắc rối to đấy
Thấy khó nhằn thì linh động giải quyết "xin lỗi trả giấy tờ mời ly cafe" ko chịu, lại còn muốn cả đội mất thu nhập đây
Mà lương cứng mấy đồng chí xxx này thì nhất định ko đủ để đóng tiền học cho con rồi nói gì đến cuộc sống thịnh vượng được ngụy trang kiểu Lagi hô hô
Không kịp nữa rùi bác, BB/QĐ xử phạt đã có bác chủ cầm photo gửi cả đi rùi, khi xxx biết đc thì bác chủ có muốn cứu cũng chẳng đc nữa... R.I.PGần Tết, dự nếu nhanh thì mấy anh xxx ở trạm này mất ănTết đây
Làm cty ngoài thì ko sao chứ trong ngành mà có sai phạm để cơ quan ngôn luận lên tiếng thì rắc rối to đấy
Thấy khó nhằn thì linh động giải quyết "xin lỗi trả giấy tờ mời ly cafe" ko chịu, lại còn muốn cả đội mất thu nhập đây
Mà lương cứng mấy đồng chí xxx này thì nhất định ko đủ để đóng tiền học cho con rồi nói gì đến cuộc sống thịnh vượng được ngụy trang kiểu Lagi hô hô
Thắng thế nào bác?
Vụ bắt xi nhan đường cong của xxx và anh Trà trả lời các anh quên hết rồi sao?Nộp phạt !
Và NĐ 46:
c) Chuyển hướng không giảm tốc độ hoặc không có tín hiệu báo hướng rẽ (trừ trường hợp Điều khiển xe đi theo hướng cong của đoạn đường bộ ở nơi đường không giao nhau cùng mức);
Còn lỗi quay đầu sau biển cấm rẽ trái có cần e nói lại hem?
Có anh hay nói là "chịu khó đọc lại từ đầu"!Tranh luận đến đâu rồi các bác? ai tóm tắt giúp 5 dòng cới? thanks.
Các bác xem thử các vị trí có biển W201 trên cung đường trong vidéo clip này có tầm nhìn hạn chế hay không nhé, tại các phút:
3'24"
4'17"
4'52"
6'00"
3'24"
4'17"
4'52"
6'00"