Nếu có vạch này cũng chỉ lỗi không tuân thủ biển báo vạch kẻ đường, không phạt như lỗi vượt xe nơi cấm vượt được.Th
tha có cái vạch như vậy bắt em còn chịu. Đàng này ...
Bác ko đọc kỷ phần sau à. ". Sử dụng vạch 1.3 cho vùng cấm vượt ở cả hai phía; sử dụng vạch 1.4 cho vùng cấm vượt ở một phía (lưu ý nét sơn liền trong vạch 1.4 được vẽ về phía có yêu cầu cấm vượt) và sử dụng vạch 1.1 cho vùng không có yêu cầu cấm vượt ở cả hai phía "Bác đang đánh tráo khái niệm, cấm lấn làn, cấm đè vạch thì lỗi chỉ là ko tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường, còn cấm vượt thì lỗi nặng hơn nhé,
Nếu vi phạm lỗi đè, cán vạch liền để vượt xe tại nơi không cấm vượt thì sao lại bắt lỗi cấm vượt được? đừng để xxx dùng lập luận này để phạt lỗi cấm vượt tại nơi vạch liền.
Vùng cấm vựơt là do GTCC xác định theo vị trí, độ lớn bán kính đường cong...để:
- kẻ vạch liền nhằm ngăn cản việc cán vạch, lấn làn, (vạch này không cấm xe vượt nhau) hoặc
- gắn biển cấm vượt để cấm vượt xe.
Luật phải rõ ràng không nên suy luận.
Vượt xe trong vùng cấm vượt thể hiện bằng vạch 1.3, 1.4 là vi phạm rồi.
Bác có ngon vượt chổ có vạch 1.3, 1.4 đi rồi cãi với CSGT. E hóng và ủng hộ bác!
Nhớ quay clip cẩn thận nha.
E lại nhảy vào vùng tâm bão, hóng cho nó nóng phát xong nhảy ra
E đang học cái QC 46/2016 tải trên mạng về mà mãi chưa thuộc, chán quá
Các bác có biết để đạt được trình độ như bác @truong_dalat và bác @ntt61
thì cần luyện thêm bí kíp nào ko ạ? nhờ chỉ giáo để e google ạ
E đang học cái QC 46/2016 tải trên mạng về mà mãi chưa thuộc, chán quá
Các bác có biết để đạt được trình độ như bác @truong_dalat và bác @ntt61
thì cần luyện thêm bí kíp nào ko ạ? nhờ chỉ giáo để e google ạ
Đi theo bác @Bá Kiến, ra vùng đó chại qua chại lợi cho nhìu vào => luật nào cũng biếtE lại nhảy vào vùng tâm bão, hóng cho nó nóng phát xong nhảy ra
E đang học cái QC 46/2016 tải trên mạng về mà mãi chưa thuộc, chán quá
Các bác có biết để đạt được trình độ như bác @truong_dalat và bác @ntt61
thì cần luyện thêm bí kíp nào ko ạ? nhờ chỉ giáo để e google ạ
E lại nhảy vào vùng tâm bão, hóng cho nó nóng phát xong nhảy ra
E đang học cái QC 46/2016 tải trên mạng về mà mãi chưa thuộc, chán quá
Các bác có biết để đạt được trình độ như bác @truong_dalat và bác @ntt61
thì cần luyện thêm bí kíp nào ko ạ? nhờ chỉ giáo để e google ạ
Ối chết, bác học bác 8 và bác Vios ấy, 2 vị thánh hiểu thấu đáo và biết tất cả về luật GTDB. Bác cần 2 bác ấy tư vấn cho.
E đang học cái QC 46/2016 tải trên mạng về mà mãi chưa thuộc, chán quá
Các bác có biết để đạt được trình độ như bác @truong_dalat và bác @ntt61
thì cần luyện thêm bí kíp nào ko ạ? nhờ chỉ giáo để e google ạ
Ối chết, bác học bác 8 và bác Vios ấy, 2 vị thánh hiểu thấu đáo và biết tất cả về luật GTDB. Bác cần 2 bác ấy tư vấn cho.
Đã gửi hết rồi bác, nhưng chờ hồi âm ...
Thưa các tiền bối em đang soạt hồ sơ để gửi UB ATGT quốc gia, văn phòng thủ tướng, bộ GTVT, và sở GTCC tỉnh Bình Thuận đề nghị làm rõ việc csgt bắt lỗi vượt sau bảng w201 và đề nghị cho cắm biển và có thông báo cho công chúng biết là sau bảng cảnh báo " chỗ ngoặc nguy hiểm" bao gồm cấm vượt để người dân tuân thủ luật giao thông và tài xế không bị thất nghiệp và các con tx không bị đói ... Mong các bác tư vấn để Kiến tôi thực hiện sứ mệnh " chuột bạch" của mình. Hix
Bác @Bá_Kiến hình như tiền hậu bất nhất à nghen....
Vụ việc của bác là sự mập mờ của luật dựa trên đó xxx đưa chim mồi ra kiếm ăn nên cần thiết phải mổ xẻ cho rõ vấn đề mọi người cùng hiểu chứ loại bảng như của bác + tầm nhìn như thế thì... 99% ae vượt khi gặp chim mồi hoặc "công nông đầu ngang" bác cứ làm cho rõ ràng. Thế bác không cho quân Vnexpress, Tuổi Trẻ, Pháp Luật... tham gia ah? Các cụ đó mà đứng ra hỏi thì sếp xxx không bao giờ dám "bố láo" đâu. Còn bác hỏi các quan kia thì tụi xxx sẽ bàn với nhau vẽ lại cái hiện trường giả kêu con chim mồi kia ký xác nhận bác vượt nó trong vùng cấm của cái bảng nó vẽ (thay đổi vị trí thực tế) => tất nhiên là video CAM của bác có ích nhưng muốn vặt cổ thằng xxx kia cũng hơi phiền toái.Thưa các tiền bối em đang soạt hồ sơ để gửi UB ATGT quốc gia, văn phòng thủ tướng, bộ GTVT, và sở GTCC tỉnh Bình Thuận đề nghị làm rõ việc csgt bắt lỗi vượt sau bảng w201 và đề nghị cho cắm biển và có thông báo cho công chúng biết là sau bảng cảnh báo " chỗ ngoặc nguy hiểm" bao gồm cấm vượt để người dân tuân thủ luật giao thông và tài xế không bị thất nghiệp và các con tx không bị đói ... Mong các bác tư vấn để Kiến tôi thực hiện sứ mệnh " chuột bạch" của mình. Hix
...
Nói về cái hình ví dụ tớ đưa:
bác vượt chỗ đó là ăn đạn với tụi nó ngay đừng nói cán vạch hay không (chú ý cái tam giác ở trên)
Hình dưới này cũng vậy:
...
Tuy nhiên xxx muốn bắt tớ trong trường hợp này không dễ vì nó phải có video/hình chứng minh tớ vượt đúng cái chỗ bị luật cấm chứ bản thân cái bảng đó không cấm vượt. Nói thế là bác hiểu vai trò của xxx và chim mồi nhé...
Thường thì tài xế ít khi để ý đến mấy chỗ "nhạy cảm" này nên dễ dính, khi cù cưa nó thấy khó ăn thường nhả cho đi đỡ rối nhưng cương quá hay xxx cố tình chơi thì ra như bác => LÀM RÕ NHÉ BÁC
Vụ việc của bác là sự mập mờ của luật dựa trên đó xxx đưa chim mồi ra kiếm ăn nên cần thiết phải mổ xẻ cho rõ vấn đề mọi người cùng hiểu chứ loại bảng như của bác + tầm nhìn như thế thì... 99% ae vượt khi gặp chim mồi hoặc "công nông đầu ngang" bác cứ làm cho rõ ràng. Thế bác không cho quân Vnexpress, Tuổi Trẻ, Pháp Luật... tham gia ah? Các cụ đó mà đứng ra hỏi thì sếp xxx không bao giờ dám "bố láo" đâu. Còn bác hỏi các quan kia thì tụi xxx sẽ bàn với nhau vẽ lại cái hiện trường giả kêu con chim mồi kia ký xác nhận bác vượt nó trong vùng cấm của cái bảng nó vẽ (thay đổi vị trí thực tế) => tất nhiên là video CAM của bác có ích nhưng muốn vặt cổ thằng xxx kia cũng hơi phiền toái.
...
Nói về cái hình ví dụ tớ đưa:
View attachment 590655
bác vượt chỗ đó là ăn đạn với tụi nó ngay đừng nói cán vạch hay không (chú ý cái tam giác ở trên)
Hình dưới này cũng vậy:
View attachment 590658
...
Tuy nhiên xxx muốn bắt tớ trong trường hợp này không dễ vì nó phải có video/hình chứng minh tớ vượt đúng cái chỗ bị luật cấm chứ bản thân cái bảng đó không cấm vượt. Nói thế là bác hiểu vai trò của xxx và chim mồi nhé...
Thường thì tài xế ít khi để ý đến mấy chỗ "nhạy cảm" này nên dễ dính, khi cù cưa nó thấy khó ăn thường nhả cho đi đỡ rối nhưng cương quá hay xxx cố tình chơi thì ra như bác => LÀM RÕ NHÉ BÁC
Bác vượt chỗ này thì cãi vô tư, trừ khi CSGT chụp hình, quay video bác vượt xe ngay chính chổ giao nhau, còn không thì a lê hấp, chấp hết C67 luôn.
E lại nhảy vào vùng tâm bão, hóng cho nó nóng phát xong nhảy ra
E đang học cái QC 46/2016 tải trên mạng về mà mãi chưa thuộc, chán quá
Các bác có biết để đạt được trình độ như bác @truong_dalat và bác @ntt61
thì cần luyện thêm bí kíp nào ko ạ? nhờ chỉ giáo để e google ạ
Ối chết, bác học bác 8 và bác Vios ấy, 2 vị thánh hiểu thấu đáo và biết tất cả về luật GTDB. Bác cần 2 bác ấy tư vấn cho.
Em định ngồi hóng anh @Bá_Kiến , nhưng bác lại gọi tên em, hì hì...hổng biết có chơi em hông nữa đây ta.
Những gì tranh luận thì em đã tranh luận hết rồi.
Giờ em lót dép và hóng thui.hahahaha.