Quá hay.luc nói:khổ thân bác, bác là LS mà bị nó hù, không vượt quá tốc độ quy định, chuyển lane có xinhan, xe đc chạy mọi lane thì phạt kiểu gì?
em sẽ nói với XXX là em chuyển vào lane trong có xi nhan chạy không quá tốc độ, vậy có sai không? XXX phải nói là KHÔNG
em hỏi tiếp là lúc đó thằng bỏ bu kia tự nhiên nó chạy chậm lại, có liên quan gì tới em không? XXX phải nói là KHÔNG
em sẽ hỏi tiếp là em lại chuyển lane có xinhan và không vượt quá tốc độ, vậy có sai không? XXX hoặc là ngậm bồ hòn hoặc phải nói KHÔNG
và em kết luận sự vụ vừa qua nó y như thế, có liên quan gì tới vượt phải mà phạt?
sự việc nó xảy ra giống nhau nhưng bản chất nó khác nhau, xe hỏng thì dừng giữa đường nhưng xe dừng giữa đường chắc gì nó hỏng, câm thì không thể nói chứ không nói đâu chắc là câm
theo em đã không sai thì đừng cả nể... làm thế chỉ khiến cho XXX lộng quyền, vài bác tuổi đáng tuổi bố nó mà cứ phải xin xin xỏ xỏ như nịnh thần gặp quan...profi nói:Theo em thì ko phạm lỗi gì . Nhưng xxx có thể vịn nếu ngứa mắt .
Em chạy vậy hoài mà chưa có dịp để tranh luận với xxx
ls.chau nói:
Còn đối với cá nhân em thì thường làm gì cũng tính đến hiệu qủa hay lợi ích của công việc. Mặc dù là Luật sư nhưng không phải cái gì em cũng cãi (thường thì cái gì có tiền em mới cãi…he…he…). Em hay chọn cách hợp tác hơn là đối đầu.
Vận dụng vào trường hợp này bác thấy đó, em xuống xe nói có 3 câu thì được cho đi, chẳng mất gì cả. Còn nếu em cố cãi thì có thể sẽ là lập biên bản, giữ bằng lái và em thì được quyền đi khiếu nại. Bác thử nghĩ xem cách nào sẽ có lợi hơn.
Chỉ trong trường hợp em không được chú CSGT đó cho đi thì emn sẽ bắt đầu cãi tới bến luôn và chắc chắn sẽ không có chuyện đút lót cho êm chuyện (cái vụ đút lót chỉ thực hiện khi nào vi phạm lỗi rõ ràng thôi…ka…ka)
Bạn là LS mà nói vậy thì ko ổn lắm đâu. Chỉ cần là người có học hoặc chí ít là có am hiểu về pháp luật thì phải hướng dẫn, quảng bá để điều luật đó hòa nhập vào cuộc sống; nếu thấy điều luật nào chưa hợp lý thì hơn ai hết, LS phải biết góp ý để thay đổi. Bạn nói về tính hiệu quả của công việc thì đúng nhưng ko phải luôn đúng, trong trường hợp của bạn là đúng 200k, có gì đáng tự hào. Bạn đã có cơ hội dạy cho các chú xxx đó biết hiểu đúng về pháp luật nhưng bạn ko làm, bạn nói: "tôi ko biết như thế là phạm luật, các anh thông cảm", tôi thấy hèn quá. Có khác gì với những người: "thôi quẳng cho chúng nó 200k rồi đi, khỏi mất time", có lẽ bạn còn thua xa lắm. Đúng ra bạn phải khẳng định: "tôi biết như thế là ko phạm luật, đề nghị các anh giải thích".
Em đồng ý. Lập luận như bác LS chỉ 'khỏe' cho riêng bản thân mà thôi.cpkhanhhung nói:ls.chau nói:
Còn đối với cá nhân em thì thường làm gì cũng tính đến hiệu qủa hay lợi ích của công việc. Mặc dù là Luật sư nhưng không phải cái gì em cũng cãi (thường thì cái gì có tiền em mới cãi…he…he…). Em hay chọn cách hợp tác hơn là đối đầu.
Vận dụng vào trường hợp này bác thấy đó, em xuống xe nói có 3 câu thì được cho đi, chẳng mất gì cả. Còn nếu em cố cãi thì có thể sẽ là lập biên bản, giữ bằng lái và em thì được quyền đi khiếu nại. Bác thử nghĩ xem cách nào sẽ có lợi hơn.
Chỉ trong trường hợp em không được chú CSGT đó cho đi thì emn sẽ bắt đầu cãi tới bến luôn và chắc chắn sẽ không có chuyện đút lót cho êm chuyện (cái vụ đút lót chỉ thực hiện khi nào vi phạm lỗi rõ ràng thôi…ka…ka)
Bạn là LS mà nói vậy thì ko ổn lắm đâu. Chỉ cần là người có học hoặc chí ít là có am hiểu về pháp luật thì phải hướng dẫn, quảng bá để điều luật đó hòa nhập vào cuộc sống; nếu thấy điều luật nào chưa hợp lý thì hơn ai hết, LS phải biết góp ý để thay đổi. Bạn nói về tính hiệu quả của công việc thì đúng nhưng ko phải luôn đúng, trong trường hợp của bạn là đúng 200k, có gì đáng tự hào. Bạn đã có cơ hội dạy cho các chú xxx đó biết hiểu đúng về pháp luật nhưng bạn ko làm, bạn nói: "tôi ko biết như thế là phạm luật, các anh thông cảm", tôi thấy hèn quá. Có khác gì với những người: "thôi quẳng cho chúng nó 200k rồi đi, khỏi mất time", có lẽ bạn còn thua xa lắm. Đúng ra bạn phải khẳng định: "tôi biết như thế là ko phạm luật, đề nghị các anh giải thích".
LP nói:Em đồng ý. Lập luận như bác LS chỉ 'khỏe' cho riêng bản thân mà thôi.cpkhanhhung nói:ls.chau nói:
Còn đối với cá nhân em thì thường làm gì cũng tính đến hiệu qủa hay lợi ích của công việc. Mặc dù là Luật sư nhưng không phải cái gì em cũng cãi (thường thì cái gì có tiền em mới cãi…he…he…). Em hay chọn cách hợp tác hơn là đối đầu.
Vận dụng vào trường hợp này bác thấy đó, em xuống xe nói có 3 câu thì được cho đi, chẳng mất gì cả. Còn nếu em cố cãi thì có thể sẽ là lập biên bản, giữ bằng lái và em thì được quyền đi khiếu nại. Bác thử nghĩ xem cách nào sẽ có lợi hơn.
Chỉ trong trường hợp em không được chú CSGT đó cho đi thì emn sẽ bắt đầu cãi tới bến luôn và chắc chắn sẽ không có chuyện đút lót cho êm chuyện (cái vụ đút lót chỉ thực hiện khi nào vi phạm lỗi rõ ràng thôi…ka…ka)
Bạn là LS mà nói vậy thì ko ổn lắm đâu. Chỉ cần là người có học hoặc chí ít là có am hiểu về pháp luật thì phải hướng dẫn, quảng bá để điều luật đó hòa nhập vào cuộc sống; nếu thấy điều luật nào chưa hợp lý thì hơn ai hết, LS phải biết góp ý để thay đổi. Bạn nói về tính hiệu quả của công việc thì đúng nhưng ko phải luôn đúng, trong trường hợp của bạn là đúng 200k, có gì đáng tự hào. Bạn đã có cơ hội dạy cho các chú xxx đó biết hiểu đúng về pháp luật nhưng bạn ko làm, bạn nói: "tôi ko biết như thế là phạm luật, các anh thông cảm", tôi thấy hèn quá. Có khác gì với những người: "thôi quẳng cho chúng nó 200k rồi đi, khỏi mất time", có lẽ bạn còn thua xa lắm. Đúng ra bạn phải khẳng định: "tôi biết như thế là ko phạm luật, đề nghị các anh giải thích".
Một hạt cát đâu thể làm nên sa mạc. Xã hội này nó vậy đấy bác ạ, sống chung với lũ thì phải chịu ướt quần chút đỉnh. Đường xá đông đúc chật hẹp, đi lại đã mất thời gian, yêu cầu xxx giải thích, nó tức khí lên hoạnh hoẹ này nọ, lôi thôi trễ việc.
tuanle nói:theo em đã không sai thì đừng cả nể... làm thế chỉ khiến cho XXX lộng quyền, vài bác tuổi đáng tuổi bố nó mà cứ phải xin xin xỏ xỏ như nịnh thần gặp quan...profi nói:Theo em thì ko phạm lỗi gì . Nhưng xxx có thể vịn nếu ngứa mắt .
Em chạy vậy hoài mà chưa có dịp để tranh luận với xxx
Bác nói em á
Em hôm nào mà bực mình thì còn quạt cả xxx luôn ấy chớ .
Nếu sai thì đóng phạt, việc quái gì mà phải khúm núm với mấy thằng nhóc đó .
Mất cả tư cách
báo cáo các bác, hôm nay 2 XXX phí xe tận ngõ nhà em túm 2 thằng ranh không gương không nón BH... bà con ra coi quá trời , 2 thằng kia té lộn cổ vì cố chạy, 1 thằng đòi kiện XXX làm um lên... nên XXX phường phải xuống để dàn xếp...
Trong lúc "hỗn mang" và hơi rảnh, em mới hỏi 2 XXX về việc này, 1 tay cũng bảo rằng: đi vào -> vượt (hay chạy nhanh lên) -> đi ra thì bị quy là vượt phải, nhưng nếu đi vào -> vượt và đi luôn ở trong thì không bị quy là vượt phải...
em hỏi là vậy bao giờ thì đc đi ra, chả lẽ đi mãi bên trong nếu như lại có xe khác cùng làn trong nó chạy chậm? thì chú XXX bảo là: thì anh đi xa xa một chút hãy ra trở lại
luật đấy các bác... em thấy chú cũng đuối rồi nên thôi, chả hiểu xa xa là bao nhiêu nữa nên cái kiểu này thích là nó phạt thôi
Trong lúc "hỗn mang" và hơi rảnh, em mới hỏi 2 XXX về việc này, 1 tay cũng bảo rằng: đi vào -> vượt (hay chạy nhanh lên) -> đi ra thì bị quy là vượt phải, nhưng nếu đi vào -> vượt và đi luôn ở trong thì không bị quy là vượt phải...
em hỏi là vậy bao giờ thì đc đi ra, chả lẽ đi mãi bên trong nếu như lại có xe khác cùng làn trong nó chạy chậm? thì chú XXX bảo là: thì anh đi xa xa một chút hãy ra trở lại
luật đấy các bác... em thấy chú cũng đuối rồi nên thôi, chả hiểu xa xa là bao nhiêu nữa nên cái kiểu này thích là nó phạt thôi
thichmexe nói:Cái này có nói rồi: Do cho chạy cả 2 line, nên tự nhiên tui thích tui chạy line trong, rồi lát chán tui lại ra line ngoài, tui đâu có quá tốc độ, tui có xi nhan đường hoàng mà…….vậy thì sao nào mấy bác.
Sai rồi bác . Luật có qui định : làn đường cho phép lưu thông các làn , khi chọn lưu thông lane nào thì chỉ đi lane đó . Chuyển lane khi có các trường hợp sau : tắc đường hay sự cố gì đó ..... Chạy như bác dính nghị định mới chắc .. bộn tiền nhỉ .
@ to bác chủ thớt : mấy xxx kia quên luật á . Nếu nhớ chắc bác cũng dính
hollowman nói:thichmexe nói:Cái này có nói rồi: Do cho chạy cả 2 line, nên tự nhiên tui thích tui chạy line trong, rồi lát chán tui lại ra line ngoài, tui đâu có quá tốc độ, tui có xi nhan đường hoàng mà…….vậy thì sao nào mấy bác.
Sai rồi bác . Luật có qui định : làn đường cho phép lưu thông các làn , khi chọn lưu thông lane nào thì chỉ đi lane đó . Chuyển lane khi có các trường hợp sau : tắc đường hay sự cố gì đó ..... Chạy như bác dính nghị định mới chắc .. bộn tiền nhỉ .
@ to bác chủ thớt : mấy xxx kia quên luật á . Nếu nhớ chắc bác cũng dính
Sự cố gì đó là sự cố gì bác. Mịa bà, em chúa ghét cái luật Vịt mình có cái kiểu này. Bây giờ, thằng phía trước nó cứ tà tà, trong khi em đang gấp việc (hiển nhiên có gấp cũng không vượt tốc độ cho phép) thì em cho đó là sự cố của em và em chuyển lane được hay không?