Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Lốp bám đường của Goodyear được dự báo sẽ gia tăng thị phần

Có thể nói, Goodyear là nhà sản xuất lốp rất biết nắm bắt thời cơ khi giới thiệu dòng lốp Assurance TripleMax cải tiến với tính năng bám đường vượt trội ngay đúng mùa mưa năm nay.[pagebreak][/pagebreak]

Từ các diễn đàn ô tô đến các cửa hàng phụ tùng xe, nhiều người có chuyên môn đã đưa ra tư vấn nên chọn lốp Assurance TripleMax của Goodyear vì tính năng an toàn vượt trội.

Không ngại đường trơn ướt

Từ vài tháng nay, dòng lốp Goodyear Assurance TripleMax đã trở thành đề tài thu hút với nhiều thành viêntrên các diễn đàn ô tô. Với nhiều cải tiến vượt bậc, phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam, dòng lốp này đã “ghi điểm” trong mắt người dùng ô tô.

Anh Nguyễn Phước Dũng, ngụ Gò Vấp, TP.HCM cho biết, sau cú trượt bánh vào đầu mùa mưa khiến xe bị xây xát nhiều chỗ, anh đã lên diễn đàn nhờ các thành viên tư vấn loại lốp nào có khả năng vận hành an toàn trên đường trơn. Và lời khuyên anh nhận được nhiều nhất là nên chọn dòng Assurance TripleMax của Goodyear, với nhiều cải tiến về khả năng bám đường, phanh… Sau khi thay và sử dụng dòng lốp này hai tháng, anh hoàn toàn hài lòng về khả năng bám đường của lốp. Xe không bị trượt bánh ngay cả trên những khúc cua gắt, hay đường trơn trượt…

Tương tự, anh Nguyễn Hồng Phúc, Giám đốc kinh doanh khu vực phía Bắc của ngân hàng ACB cũng hoàn toàn hài lòng về Assurance TripleMax: “Sau gần 6 tháng sử dụng, tôi nhận thấy loại lốp này chạy rất an toàn. Thời gian từ lúc đạp thắng đến lúc xe dừng lại theo như ý muốn nhanh hơn và không có cảm giác trượt, khoảng cách phanh ngắn hơn lốp cũ đã dùng. Vì vậy, khi dùng lốp này lái xe đưa cả nhà đi du lịch tôi rất an tâm, đặc biệt là trong mùa mưa”.

Lốp bám đường của Goodyear được dự báo sẽ gia tăng thị phần

Anh Nguyễn Hồng Phúc, Giám đốc kinh doanh khu vực phía Bắc của ngân hàng ACB, thành viên diễn đàn Otosaigon cho biết anh rất yên tâm khi dùng lốp này lái xe đưa cả nhà đi du lịch, đặc biệt là trong mùa mưa.

Assurance TripleMax có bề mặt lốp rộng giúp gia tăng tỉ lệ tiếp xúc của cao su với mặt đường và kiểm soát lái trong quá trình phanh. Việc ứng dụng công nghệ Hydrogrip vào dòng lốp này cũng giúp tăng độ bám làm giảm khoảng cách trượt khi phanh xe và giúp khả năng kiểm soát tốt hơn khi lái xe trên những đoạn đường trơn trượt. Hỗn hợp cao su cải tiến của lốp cũng giúp gia tăng sự liên kết phân tử nhằm tối đa hóa khả năng bám đường trơn.

Cải tiến ưu việt về khả năng phanh, chống ồn và tiết kiệm nhiên liệu

Một tính năng khác của Assurance TripleMax cũng được nhiều người sử dụng đánh giá cao là phanh rất chuẩn. Dòng lốp này được thiết kế làm tăng độ bám, giúp tăng khả năng kiểm soát khi lái xe qua những đoạn đường trơn trượt. Hợp chất polymer được thiết kế chuyên biệt cho gai lốp giúp gia tăng sự liên kết phân tử nhằm tối đa hóa khả năng bám đường trơn. Bề mặt lốp rộng giúp gia tăng tỉ lệ tiếp xúc của cao su với mặt đường nhằm tối đa khả năng điều khiển, đồng thời cấu trúc khối gai lốp rộng làm tăng diện tích tiếp xúc giúp tối đa hóa khả năng phanh.
Việc được gia cố bằng vật liệu đặc biệt và thiết kế gai lốp có số bước rãnh gai cao ở vai lốp đã giúp tăng tính bền bỉ cho lốp và làm giảm thiểu tiếng ồn tổng thể và ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm. Ngoài ra, Assurance TripleMax còn có các cải tiến đáng kể về tiết kiệm nhiên liệu nhờ áp dụng công nghệ Goodyear Fuel Saving, công nghệ làm giảm lực cản lăn và giảm nhiệt giúp tiết kiệm nhiên liệu đến 5,9% so với thế hệ trước đây.

Nhận xét về những đặc tính này của Assurance TripleMax anh Nguyễn Hoàng Vinh - Giám đốc công ty An Vinh Việt Nam, chia sẻ trải nghiệm của bản thân: “Công việc của tôi đi lại nhiều nên tôi nhận thấy lốp Assurance TripleMax tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các loại lốp khác trước đây tôi từng sử dụng. Lốp này vận hành cũng rất êm ái. Điều kiện đường sá Việt Nam mình chưa được tốt lắm, lúc chạy qua những đoạn đường còn nhiều đá hoặc đường trường tôi cảm nhận lốp này chạy êm ái hơn. Những người ngồi trên xe, những lúc mệt mỏi hoặc cần chợp mắt nghỉcũng cảm thấy dễ chịu hơn”.

Lốp bám đường của Goodyear được dự báo sẽ gia tăng thị phần

Anh Nguyễn Hoàng Vinh - Giám đốc công ty An Vinh Việt Nam, chuyên kinh doanh cho thuê xe du lịch cảm nhận, Lốp Gooyear Assurance TripleMax vận hành êm ái ngay cả khi qua những đoạn đường gồ ghề.

Với nhiều cải tiến vượt trội so với các dòng lốp khác trên thị trường, phù hợp địa hình Việt Nam, Goodyear Assurance TripleMax được dự đoán sẽ nhanh chóng gia tăng thị phần trong thời gian tới.

(theo Goodyear VN)
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/6/10
515
196
43
Em đang xài Good Year gần 3 vạn km, bắt đầu từ khoảng 25k km thì cảm giác xóc rất cứng, cứ như lốp bị oxy hoá trơ ra ấy. Đi xóc khoa chịu trên cả 7 vị trí ngồi trên xe. Như vậy làm sao mà đạt yêu cầu. Bác chém gió là an toàn, vậy hãy cho xem 1 xác nhận của Hiệp hội ô tô Mỹ xem nào? Tất cả những người xài Good Year em biết đều chung nhận định là "bad year" mới đúng tên đó bác.
 
Hạng D
17/8/09
3.381
31.710
113
TP.Thủ Dầu Một-Bình Dương
Sao nghe các bác tài nói lốp GY có vẻ hơi cứng và ồn trong quá trình sử dụng, không biết GY có khắc phục được chưa. Hay là đặc tính của lốp được nhà sản xuất. Một số cá nhân xài qua GY hoặc bị xài ( hãng xe tự trang bị khi mua xe mới) thì có tới trên 60% rằng họ sẽ không tiếp tục sử dụng lại hoặc có thể họ sẽ đổi thương hiệu khác.
 
Hạng B2
29/6/11
370
265
63
41
Đây là bài viết PR theo đơn đặt hàng mà bác@
 
Hạng C
13/6/10
515
196
43
Sao nghe các bác tài nói lốp GY có vẻ hơi cứng và ồn trong quá trình sử dụng, không biết GY có khắc phục được chưa. Hay là đặc tính của lốp được nhà sản xuất. Một số cá nhân xài qua GY hoặc bị xài ( hãng xe tự trang bị khi mua xe mới) thì có tới trên 60% rằng họ sẽ không tiếp tục sử dụng lại hoặc có thể họ sẽ đổi thương hiệu khác.
Vâng em GY đã gần 3 vạn và sẽ sắp vứt đi. Lãng phí và bực đồ Bad Year
 
Hạng B2
20/3/12
196
25
28
Sao nghe các bác tài nói lốp GY có vẻ hơi cứng và ồn trong quá trình sử dụng, không biết GY có khắc phục được chưa. Hay là đặc tính của lốp được nhà sản xuất. Một số cá nhân xài qua GY hoặc bị xài ( hãng xe tự trang bị khi mua xe mới) thì có tới trên 60% rằng họ sẽ không tiếp tục sử dụng lại hoặc có thể họ sẽ đổi thương hiệu khác.

Em thấy bài viết trên nói về dòng Goodyear Assurance TripleMax chứ không nói về thương hiệu GY, hình như bác có sự nhầm lẫn ở đây./
Theo em thấy không riêng gì vỏ xe GY mà tất cả vỏ xe hãng khác cũng giống nhau, một khi các bác chọn loại lốp lâu mòn thì nó phải ồn và ngược lại êm thì phải mau mòn, vậy các bá muốn chọn như thế nào?
# Lốp lâu mòn thì phải ồn, vì vỏ phải cứng mới đáp ứng được việc lâu mòn./
# Lốp phải êm thì nó mau mòn./
Đa phần các bác chọn loại lâu mòn và phải êm cộng thêm giá phải chăng nửa >> đây lá tính ưu việt của người Việt.