Hạng B2
29/6/11
370
265
63
41
Con Rio của em Continental chém có 7 triệu 1 lốp@ mất 1% giá xe 1 lốp@
 
Hạng C
10/12/12
927
2.107
93
Quảng cáo vẫn là quảng cáo bác ơi, chỉ có mình xử dụng xong mới biết đúng hay không thôi.
E chia sẽ các loại lốp e sử dụng như sau:
- thông số: 185/65R14. Ban đầu e sử dụng lốp BS, nhưng dòng giá rẻ, chỉ 1tr5/cái, chạy khá cứng và ồn. Sau đó e chuyển qua lốp Mitchelln, chạy khá êm, bớt ồn. Chỉ là khá thôi chứ ko good lắm.
- Sau khi độ, em lên thông số 205/50R16: E quyết định chọn lại BS, với dòng cao cấp Turanza GR-90.(GR-100 không có thông số này), và kết quả: Hơn cả sự mong đợi của e rất nhiều, dù lên bề rộng từ 185 lên 205, nhưng chạy rất êm. đầm chắc, qua lại những đoạn ồn ngày trước thì tiếng "rào rào" không còn. Tính tới thời điểm này e đang hài lòng với lốp BS dong Turanza GR-90.
 
Hạng B2
15/12/11
108
17
18
36
Có thể nói, Goodyear là nhà sản xuất lốp rất biết nắm bắt thời cơ khi giới thiệu dòng lốp Assurance TripleMax cải tiến với tính năng bám đường vượt trội ngay đúng mùa mưa năm nay.[pagebreak][/pagebreak]

Từ các diễn đàn ô tô đến các cửa hàng phụ tùng xe, nhiều người có chuyên môn đã đưa ra tư vấn nên chọn lốp Assurance TripleMax của Goodyear vì tính năng an toàn vượt trội.

Không ngại đường trơn ướt

Từ vài tháng nay, dòng lốp Goodyear Assurance TripleMax đã trở thành đề tài thu hút với nhiều thành viêntrên các diễn đàn ô tô. Với nhiều cải tiến vượt bậc, phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam, dòng lốp này đã “ghi điểm” trong mắt người dùng ô tô.

Anh Nguyễn Phước Dũng, ngụ Gò Vấp, TP.HCM cho biết, sau cú trượt bánh vào đầu mùa mưa khiến xe bị xây xát nhiều chỗ, anh đã lên diễn đàn nhờ các thành viên tư vấn loại lốp nào có khả năng vận hành an toàn trên đường trơn. Và lời khuyên anh nhận được nhiều nhất là nên chọn dòng Assurance TripleMax của Goodyear, với nhiều cải tiến về khả năng bám đường, phanh… Sau khi thay và sử dụng dòng lốp này hai tháng, anh hoàn toàn hài lòng về khả năng bám đường của lốp. Xe không bị trượt bánh ngay cả trên những khúc cua gắt, hay đường trơn trượt…

Tương tự, anh Nguyễn Hồng Phúc, Giám đốc kinh doanh khu vực phía Bắc của ngân hàng ACB cũng hoàn toàn hài lòng về Assurance TripleMax: “Sau gần 6 tháng sử dụng, tôi nhận thấy loại lốp này chạy rất an toàn. Thời gian từ lúc đạp thắng đến lúc xe dừng lại theo như ý muốn nhanh hơn và không có cảm giác trượt, khoảng cách phanh ngắn hơn lốp cũ đã dùng. Vì vậy, khi dùng lốp này lái xe đưa cả nhà đi du lịch tôi rất an tâm, đặc biệt là trong mùa mưa”.

View attachment 134806
Anh Nguyễn Hồng Phúc, Giám đốc kinh doanh khu vực phía Bắc của ngân hàng ACB, thành viên diễn đàn Otosaigon cho biết anh rất yên tâm khi dùng lốp này lái xe đưa cả nhà đi du lịch, đặc biệt là trong mùa mưa.

Assurance TripleMax có bề mặt lốp rộng giúp gia tăng tỉ lệ tiếp xúc của cao su với mặt đường và kiểm soát lái trong quá trình phanh. Việc ứng dụng công nghệ Hydrogrip vào dòng lốp này cũng giúp tăng độ bám làm giảm khoảng cách trượt khi phanh xe và giúp khả năng kiểm soát tốt hơn khi lái xe trên những đoạn đường trơn trượt. Hỗn hợp cao su cải tiến của lốp cũng giúp gia tăng sự liên kết phân tử nhằm tối đa hóa khả năng bám đường trơn.

Cải tiến ưu việt về khả năng phanh, chống ồn và tiết kiệm nhiên liệu

Một tính năng khác của Assurance TripleMax cũng được nhiều người sử dụng đánh giá cao là phanh rất chuẩn. Dòng lốp này được thiết kế làm tăng độ bám, giúp tăng khả năng kiểm soát khi lái xe qua những đoạn đường trơn trượt. Hợp chất polymer được thiết kế chuyên biệt cho gai lốp giúp gia tăng sự liên kết phân tử nhằm tối đa hóa khả năng bám đường trơn. Bề mặt lốp rộng giúp gia tăng tỉ lệ tiếp xúc của cao su với mặt đường nhằm tối đa khả năng điều khiển, đồng thời cấu trúc khối gai lốp rộng làm tăng diện tích tiếp xúc giúp tối đa hóa khả năng phanh.
Việc được gia cố bằng vật liệu đặc biệt và thiết kế gai lốp có số bước rãnh gai cao ở vai lốp đã giúp tăng tính bền bỉ cho lốp và làm giảm thiểu tiếng ồn tổng thể và ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm. Ngoài ra, Assurance TripleMax còn có các cải tiến đáng kể về tiết kiệm nhiên liệu nhờ áp dụng công nghệ Goodyear Fuel Saving, công nghệ làm giảm lực cản lăn và giảm nhiệt giúp tiết kiệm nhiên liệu đến 5,9% so với thế hệ trước đây.

Nhận xét về những đặc tính này của Assurance TripleMax anh Nguyễn Hoàng Vinh - Giám đốc công ty An Vinh Việt Nam, chia sẻ trải nghiệm của bản thân: “Công việc của tôi đi lại nhiều nên tôi nhận thấy lốp Assurance TripleMax tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các loại lốp khác trước đây tôi từng sử dụng. Lốp này vận hành cũng rất êm ái. Điều kiện đường sá Việt Nam mình chưa được tốt lắm, lúc chạy qua những đoạn đường còn nhiều đá hoặc đường trường tôi cảm nhận lốp này chạy êm ái hơn. Những người ngồi trên xe, những lúc mệt mỏi hoặc cần chợp mắt nghỉcũng cảm thấy dễ chịu hơn”.

View attachment 134810
Anh Nguyễn Hoàng Vinh - Giám đốc công ty An Vinh Việt Nam, chuyên kinh doanh cho thuê xe du lịch cảm nhận, Lốp Gooyear Assurance TripleMax vận hành êm ái ngay cả khi qua những đoạn đường gồ ghề.

Với nhiều cải tiến vượt trội so với các dòng lốp khác trên thị trường, phù hợp địa hình Việt Nam, Goodyear Assurance TripleMax được dự đoán sẽ nhanh chóng gia tăng thị phần trong thời gian tới.

(theo Goodyear VN)
Bác nói chí phải,

Em không hiểu sao các bác chạy xe quá trời mà có để ý vụ này không. Cứ hễ thấy tên thương hiệu là phán ngay mà không cần phân biệt chủng loại lốp của từng thương hiệu. Hehehe... Là loại lốp bán chạy số 1 tại thị trường châu Mỹ và số 2 tại thị trường châu Âu, chắc em tin dân Mỹ & Âu họ không dạy gì đi lốp Goodyear nếu nó quá trời khuyến điểm như các bác chém gió.
Về dòng Assurance TripleMax, em đang dùng cho con Civic 2.0, đi êm và cho cảm giác lái tuyệt vời ông mặt trời. Bề mặt lốp rộng cho cảm giác lốp bám đường chắc chắn và an toàn. Em ít đi nhưng cũng đồng hành với hắn gần 1 năm nay. Nếu bác nào là tính đồ của các thương hiệu uy tín thế giới như Goodyear, đừng bỏ qua cơ hội sỡ hữu dòng lốp này cho xế cưng.
 
Hạng B1
20/12/11
85
10
8
Bác nào đi rồi share cho em cảm nhận dòng lốp Assurance TripleMax với.
Em đang nghiên cứu để thay, hổm rày nghe reviews quá trời, em cũng xiu lòng lắm rồi.
 
Tập Lái
5/3/14
19
11
3
Cuộc thi đặt tên lốp cho dòng lốp này kỳ rồi vui quá xá.

Em cũng rinh giải và đã dùng thay cho xe em dòng lốp Assurance TripleMax rồi.
Không phải em bị tâm lý quà tặng là thảo mai đâu nhe. Lốp đi tuyệt vời các bác ợ. Ngon lành cành đào còn hơn cả bài reviews ở trên.
 
Hạng C
13/6/10
514
196
43
Em thấy các bác cứ nói ngon! Ngon như nào chả thấy nhận xét cụ thể. Em đang phải dùng Bad Year made in Đức đàng hoàng, đi vẫn ok nhưng cứng. Mới 3 vạn đã rất cứng khó chịu. Bad ở chỗ đấy đấy. Cái xe đi hàng ngày mà khó chịu do lốp thì nói làm gì!

Cuộc thi đặt tên lốp cho dòng lốp này kỳ rồi vui quá xá.

Em cũng rinh giải và đã dùng thay cho xe em dòng lốp Assurance TripleMax rồi.
Không phải em bị tâm lý quà tặng là thảo mai đâu nhe. Lốp đi tuyệt vời các bác ợ. Ngon lành cành đào còn hơn cả bài reviews ở trên.
 
Hạng C
13/6/10
514
196
43
Em không chắc giải thích của bác là logic. Đi nhiều, đường xấu thì nhanh mòn mới là logic. Làm gì có chuyện sản phẩm êm ái lại nhanh mòn?
Thứ 2, sản phẩm GY bán tại VN rất nhiều và chất lượng luôn kém. Vậy tự nhiên nhảy vào quảng cáo 1 loại vỏ mới, chém ầm ầm là nhất thì em cho là chỉ những em bé mới tin. Người Việt cũng có trí thông minh chớ bộ!

Em thấy bài viết trên nói về dòng Goodyear Assurance TripleMax chứ không nói về thương hiệu GY, hình như bác có sự nhầm lẫn ở đây./
Theo em thấy không riêng gì vỏ xe GY mà tất cả vỏ xe hãng khác cũng giống nhau, một khi các bác chọn loại lốp lâu mòn thì nó phải ồn và ngược lại êm thì phải mau mòn, vậy các bá muốn chọn như thế nào?
# Lốp lâu mòn thì phải ồn, vì vỏ phải cứng mới đáp ứng được việc lâu mòn./
# Lốp phải êm thì nó mau mòn./
Đa phần các bác chọn loại lâu mòn và phải êm cộng thêm giá phải chăng nửa >> đây lá tính ưu việt của người Việt.