Em là dân "thợ" & mỗi ngày phải thử hàng tá xe cho khách trước khi giao hàng, em làm ở Gargare đây bác. Bác ARMYadv nói đúng rồi đó. Mỗi loại lốp luôn có đặc tính của nó mà nhà sản xuất sẽ ưu tiên đặc tính đó.Em không chắc giải thích của bác là logic. Đi nhiều, đường xấu thì nhanh mòn mới là logic. Làm gì có chuyện sản phẩm êm ái lại nhanh mòn?
Thứ 2, sản phẩm GY bán tại VN rất nhiều và chất lượng luôn kém. Vậy tự nhiên nhảy vào quảng cáo 1 loại vỏ mới, chém ầm ầm là nhất thì em cho là chỉ những em bé mới tin. Người Việt cũng có trí thông minh chớ bộ!
Điểm thứ 2 của bác mới vui nhất nè, Bác phán trật lất rồi hen. Tại Việt Nam, thị phần lốp của GY không phải nhiều nhất mà là Mitchenlin, BS. Ví dụ Mit luôn được người dùng ưu ái vì độ êm nhưng lại dễ tổn thương bề mặt lốp, mau mòn hơn anh BS & Goodyear. Đổi lại lốp Goodyear chú trọng tính năng an toàn cho người sử dụng, đây là tinh thần cốt lỗi của hãng lốp này, vì vậy khi đi Goodyear sẽ cho cảm giác lái tốt, bám đường hơn các dòng lốp khác. Còn BS thì là hãng lốp xe chiếm ưu thế do là lốp xe mang thương hiệu Nhật, mà hầu hết xe hơi Việt Nam đều chọn làm OE (tức thiết bị gốc) theo xe rất nhiều. Với lại BS cũng có ưu điểm là bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu cho xe.
Bác linhmc thử dùng loại lốp mà bài viết này reviews đi, đảm bảo với bác mà không cải thiện tình trạng ồn & cứng, em đãi bác chầu cafe chung độ...hehehehe....