@ForOurFuture @chat2004 theo mình thì ko sao, lo nghĩ thì cẩn thận chút, chậm chút! Miễn thành má ko sứt mẻ là ok vì điểm này mỏng dễ nổ.
- Tags
- lốp xe
Chắc ráng vài tháng rồi thay lốp mới luôn bác ơi, mua lốp cũ rồi lại ko yên tâm.Bác mua đỡ một cái lốp cũ thay vào đi bác, lúc trước em có vỏ sau bên phụ bị nứt y vậy. De vào chuồng cán lên cái miệng cống nổ luôn ấy bác.
Tại sắp có chuyến đi xa nên cũng hơi lăn tăn
Em có cái lốp R13 cỡ nhỏ, trông nó nứt cả đường vòng quanh lốp luôn.Không sao đâu. Dưới 100 là ok.
Vẫn đi dưới 100 ok.
Vẫn còn chơi tốt!
Nhưng nếu kỹ tính thì, nếu, nó ở bánh trước thì move nó về sau, kỹ hơn thì bên phải.
Đừng bao giờ bơm bánh quá căng (chỉ định kể cả bánh mới), <10% cho Max, là con số theo k/n. Bánh trước bơm non hơn bánh sau cho xe Máy đặt trước và Fwd.
Luôn và ngay, có bánh dự phòng kèm bộ Tools theo xe!
Nhưng nếu kỹ tính thì, nếu, nó ở bánh trước thì move nó về sau, kỹ hơn thì bên phải.
Đừng bao giờ bơm bánh quá căng (chỉ định kể cả bánh mới), <10% cho Max, là con số theo k/n. Bánh trước bơm non hơn bánh sau cho xe Máy đặt trước và Fwd.
Luôn và ngay, có bánh dự phòng kèm bộ Tools theo xe!
Bánh trước theo giấy 2.3kg/cm3 thì hạ thành 2.1 hả bácVẫn còn chơi tốt!
Nhưng nếu kỹ tính thì, nếu, nó ở bánh trước thì move nó về sau, kỹ hơn thì bên phải.
Đừng bao giờ bơm bánh quá căng (chỉ định kể cả bánh mới), <10% cho Max, là con số theo k/n. Bánh trước bơm non hơn bánh sau cho xe Máy đặt trước và Fwd.
Luôn và ngay, có bánh dự phòng kèm bộ Tools theo xe!
Có thấp quá ko nhỉ
Em bị sập mép cống, mất 1 mảng cao su, phơi cả sợi ra. Vẫn chạy thêm đc hơn 1 năm rưỡi, full tải 4-5 ng; tốc độ 100km.
Attachments
-
950,2 KB Đọc: 0
E luôn bơm theo thông tin để trên mép của xe bác ạ.Vẫn còn chơi tốt!
Nhưng nếu kỹ tính thì, nếu, nó ở bánh trước thì move nó về sau, kỹ hơn thì bên phải.
Đừng bao giờ bơm bánh quá căng (chỉ định kể cả bánh mới), <10% cho Max, là con số theo k/n. Bánh trước bơm non hơn bánh sau cho xe Máy đặt trước và Fwd.
Luôn và ngay, có bánh dự phòng kèm bộ Tools theo xe!
Xe e thì recommend là 2.3 lốp trước, 2.1 lốp sau nếu đi 1-2 ng. Full tải hay đồ nhiều thì 2.6 lốp sau
Thông số áp suất là phải theo loại vỏ mà đang sử dụng, KO phải theo loại xe.Bánh trước theo giấy 2.3kg/cm3 thì hạ thành 2.1 hả bác
Có thấp quá ko nhỉ
Ts áp suất theo xe chỉ có ý nghĩa cho vỏ theo xe ban đầu.
Có nhiều loại vỏ gắn vừa với ts Mâm và phù hợp tải trọng mặc định, nhưng có thể áp suất chỉ định khác nhau.
Và ts này nó ghi trên vỏ!
Nói thêm, tại sao nên bơm non hơn. Vụ này còn tùy thuộc xe đi xa, đi lâu, đi nhanh, chở nặng hay nhẹ, vv..vv..hay không!
Ví dụ thực tế này:
Xe chỉ đi 1, ko chở người và đồ, chạy gần, chạy thời tiết mát mẻ, thì bơm bằng Max OK. Nhưng nếu giữ nguyên vậy cho đk lái Ngược Lại sẽ nguy cơ nổ bánh cao hơn.
Chỉnh sửa cuối:
Thay lốp 1 là đến hạn 7 năm, 2 là mòn tới định mức, 3 là bị rách hông. Trường hợp nứt chân chim là bình thường. Xe tôi chạy 5 năm được 66k mà chưa thay lốp vì độ mòn chưa đạt. Tôi có bạn chạy taxi Vios, lốp chạy 120v mới thay đó. Còn xe cty Fortuner lốp chạy 160v. Lốp của Bác như vậy là bình thường.