Chai mục cao su rồi đoáEm có cái lốp R13 cỡ nhỏ, trông nó nứt cả đường vòng quanh lốp luôn.
Vẫn đi dưới 100 ok.
- Tags
- lốp xe
Lạy hồnEm bị sập mép cống, mất 1 mảng cao su, phơi cả sợi ra. Vẫn chạy thêm đc hơn 1 năm rưỡi, full tải 4-5 ng; tốc độ 100km.
Quá dữ. Lòi bố ra mà vẫn dám chạy full người và trên 100.Em bị sập mép cống, mất 1 mảng cao su, phơi cả sợi ra. Vẫn chạy thêm đc hơn 1 năm rưỡi, full tải 4-5 ng; tốc độ 100km.
Thằng Liều nó gọi là ông cố nội nó luôn rồi.
Tiền cái lốp vài ba triệu làm vài ngày là cóEm bị sập mép cống, mất 1 mảng cao su, phơi cả sợi ra. Vẫn chạy thêm đc hơn 1 năm rưỡi, full tải 4-5 ng; tốc độ 100km.
tính mạng cả gđ thì ko tiền nào trả đủ
thật nể phục bác
Trời mát không sao, nắng gắt 80 cho chắc.Em toàn chạy cao tốc trên 100km/h mới đau
Không sao đâu bác, còn xài được. E toàn chạy dưới 80 vỏ 6 năm rồi, nứt nhiều hơn thế.View attachment 2969221
Lốp xe e thì rạn như này, ko biết đi xa có an toàn ko mấy bác, bị 1 cái mà thay thì cũng lỡ cỡ.
Còn thay 4 cái cho đều thì tốn quá
Từ giờ chắc em bơm 2.1 / 2.3 thôi.Thông số áp suất là phải theo loại vỏ mà đang sử dụng, KO phải theo loại xe.
Ts áp suất theo xe chỉ có ý nghĩa cho vỏ theo xe ban đầu.
Có nhiều loại vỏ gắn vừa với ts Mâm và phù hợp tải trọng mặc định, nhưng có thể áp suất chỉ định khác nhau.
Và ts này nó ghi trên vỏ!
Nói thêm, tại sao nên bơm non hơn. Vụ này còn tùy thuộc xe đi xa, đi lâu, đi nhanh, chở nặng hay nhẹ, vv..vv..hay không!
Ví dụ thực tế này:
Xe chỉ đi 1, ko chở người và đồ, chạy gần, chạy thời tiết mát mẻ, thì bơm bằng Max OK. Nhưng nếu giữ nguyên vậy cho đk lái Ngược Lại sẽ nguy cơ nổ bánh cao hơn.
Nghe bác nói sợ quá.
Em toàn bơm 2.8
Nổ thì toi.
Tại bơm bằng số trong sách hoặc trừ hao vỏ lớn ra khi chạy nhiệt độ cao, thì em thấy xe chạy cứ có vẻ lún lún hơi chán.