Hạng B2
26/4/23
290
367
63
57
Em bị sập mép cống, mất 1 mảng cao su, phơi cả sợi ra. Vẫn chạy thêm đc hơn 1 năm rưỡi, full tải 4-5 ng; tốc độ 100km.
Quá dữ. Lòi bố ra mà vẫn dám chạy full người và trên 100.:eek:
Thằng Liều nó gọi là ông cố nội nó luôn rồi. :D
 
Hạng D
3/3/16
1.725
3.160
113
40
Em bị sập mép cống, mất 1 mảng cao su, phơi cả sợi ra. Vẫn chạy thêm đc hơn 1 năm rưỡi, full tải 4-5 ng; tốc độ 100km.
Tiền cái lốp vài ba triệu làm vài ngày là có

tính mạng cả gđ thì ko tiền nào trả đủ

thật nể phục bác
 
  • Like
Reactions: anh năm 1
Hạng F
3/10/15
10.916
13.432
113
Thông số áp suất là phải theo loại vỏ mà đang sử dụng, KO phải theo loại xe.
Ts áp suất theo xe chỉ có ý nghĩa cho vỏ theo xe ban đầu.
Có nhiều loại vỏ gắn vừa với ts Mâm và phù hợp tải trọng mặc định, nhưng có thể áp suất chỉ định khác nhau.
Và ts này nó ghi trên vỏ!
Nói thêm, tại sao nên bơm non hơn. Vụ này còn tùy thuộc xe đi xa, đi lâu, đi nhanh, chở nặng hay nhẹ, vv..vv..hay không!
Ví dụ thực tế này:
Xe chỉ đi 1, ko chở người và đồ, chạy gần, chạy thời tiết mát mẻ, thì bơm bằng Max OK. Nhưng nếu giữ nguyên vậy cho đk lái Ngược Lại sẽ nguy cơ nổ bánh cao hơn.
Từ giờ chắc em bơm 2.1 / 2.3 thôi.
Nghe bác nói sợ quá.
Em toàn bơm 2.8
Nổ thì toi.
Tại bơm bằng số trong sách hoặc trừ hao vỏ lớn ra khi chạy nhiệt độ cao, thì em thấy xe chạy cứ có vẻ lún lún hơi chán.
 
Hạng B1
11/2/19
56
56
19
42
B1919A1D-B787-468D-B06B-B32EA4B35ECF.jpeg

Lốp em không biết sao bị lõm 1 chỗ thế này, tầm 0,5-0,7 cm. Lốp mới sx 10/2022, chính hãng. Thấy lo lo, không biết đi cao tốc có an toàn không các bác?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
14/2/15
431
683
93
thay nhé, với điều kiện đường xá VN thì trên dưới 5 vạn là phải thay rồi