- Tags
- lốp xe
Nên thay nha bác, hiện tại có thể lốp vẫn giữ được áp suất khi dừng 1 chỗ. Nhưng khi vận hành sẽ làm các hư hỏng của các lốp bố bên trong sẽ dần nặng hơn, có thể gây nổ lốp và nguy hiểm.
Cái chịu lự j đó b nói nó ko bền như b nghĩ đâu. Khi chạy không khí trong bánh xe tạo ra áp suất cao, dù có lớp chịu lực đi nữa nhưng độ dày không đủ vs ko có lớp cao su bên ngoài bảo vệ thì nó vẫn nổ thôi.Nếu bơm đủ áp mà nhìn không thấy phù thì chỉ rách lớp cao su bên ngoài, không hư bố chịu lực. Khi đó mang ra tiệm vỏ họ dán keo lấp chỗ rách lại vẫn dùng tốt. Nên có TPMS để theo dõi đề phòng quá áp.
Khi lốp bị chém thì kết cấu chỗ đó ko còn mạch kết nối nữa, dán keo chỉ giải quyết vấn đề bên ngoài thôi. Thay đi la tốt nhất.
bánh xe mình bị nhẹ hơn này nhưng vẫn phải thay hơn 600$.
Dán ép lại a, keo giờ tốt hơn xưa rồi
Bữa e đi vá chiếc hông-đa, họ cũng ko xài miếng dán nữa mà đổ keo lên luôn.
A bị thuốc mất 300$ rồiCái chịu lự j đó b nói nó ko bền như b nghĩ đâu. Khi chạy không khí trong bánh xe tạo ra áp suất cao, dù có lớp chịu lực đi nữa nhưng độ dày không đủ vs ko có lớp cao su bên ngoài bảo vệ thì nó vẫn nổ thôi.
Khi lốp bị chém thì kết cấu chỗ đó ko còn mạch kết nối nữa, dán keo chỉ giải quyết vấn đề bên ngoài thôi. Thay đi la tốt nhất.
bánh xe mình bị nhẹ hơn này nhưng vẫn phải thay hơn 600$.
Vỏ xe mà ngay hông lốp là khuyên thật thay hết đi cho chắc. Vỏ của em cũng bị vậy thợ báo vá lại đi bình thường, em thay mịa nó luôn đi cho chắc. Dù vỏ mới chạy đc 2k km thôi.