Không những tét mà gai có vẻ cũng cạn rồi thì giữ làm gì, vỏ Vietnam rẻ bèo, tốt chán!Này là do leo lề bị chém, kiểu này có bắt buộc thay không các bác?
View attachment 3093010
(không hiểu sao không chèn hình được)
- Tags
- lốp xe
Thay ngay bác ei!! Thà nó lủng do đinh thì nó xì từ từ. Còn bể thế này xui xui nó nổ cái " đùng" lật xe chứ không đùa đâu !!
Mình bị thế này, đỡ hơn tí vì nó nứt chỉ 5cm, mình cũng muốn thay cho đỡ ớn.lốp thường hơn 2 củ. Bằng mấy thùng bia. Lăn tăn làm gì
Xui là vỏ mình run flat giờ thay nguyên bản Pirelli thì xỉu con mẹ nó luôn 7t.
Lại phải thay cả 4 vỏ.
Nên đành để thế mà chạy.
Lựa chọn thay là cách tư vấn chắc ăn nhất, theo kiểu thấy khối u là mổ, không cần xét nghiệm để xác định ác hay lành tính. Còn nếu thật sự hiểu cấu trúc lốp, chức năng từng thành phần để phân tích, đánh giá mức độ hư hỏng thì các trường hợp bị đá cắt khác nhau sẽ có kết luận khác nhau về việc cần thay mới hay có thể sửa chữa rồi dùng tiếpCái chịu lự j đó b nói nó ko bền như b nghĩ đâu. Khi chạy không khí trong bánh xe tạo ra áp suất cao, dù có lớp chịu lực đi nữa nhưng độ dày không đủ vs ko có lớp cao su bên ngoài bảo vệ thì nó vẫn nổ thôi.
Khi lốp bị chém thì kết cấu chỗ đó ko còn mạch kết nối nữa, dán keo chỉ giải quyết vấn đề bên ngoài thôi. Thay đi la tốt nhất.
bánh xe mình bị nhẹ hơn này nhưng vẫn phải thay hơn 600$.
Vậy theo bác chủ thớt nên hay không ? Chiếc xe nầy còn giá trị bao nhiêu ?Này là do leo lề bị chém, kiểu này có bắt buộc thay không các bác?
View attachment 3093010
(không hiểu sao không chèn hình được)
MẠng cũa bác chũ thớt + Gia đình <= 4 bánh mới (hay 2 bánh cũng OH) , nếu cảm thấy giá trị bánh xe lớn hơn thì ... Đừng thay. Còn ngược lại thì nên và bắt buộc phải thay.
Một bài toán dể tính mà