HDSD Carens ghi là đối với lớp xe radial tires có gai không đối xứng thì chỉ đảo trước - sau (không đảo chéo). Bác xem lại gai vỏ xe bác thế nào. Nếu đối xứng thì đảo kiểu nào cũng được. đảo ko đúng KT ảnh hưởng đến tuổi thọ vỏ và khả năng vận hành.mr.chip nói:Vậy em có nên đảo lai lốp như lới bác Voi nói ko ah ?
Last edited by a moderator:
chuvoicon nói:Em can Bác,
Em đã từng có ý định chơi lốp runflat rùi nhưng từ bỏ khẩn trương vì:
- Đường VN không hợp với loại lốp này vì nhiều ổ gà ổ trâu xe không đi nhanh được, kể cả các tuyến đường cao tốc ở VN cũng không bằng nước ngoài để có thể chạy đến 200km/h, lốp này phù hợp chạy tốc độ rất cao mà bị nổ lốp vẫn không sao và đi tiếp được bình thường, đó là yếu tố an toàn còn đi bình thường lốp này rất ồn vì kết cấu lốp dày và chắc để đảm bảo không bị sao nếu lốp bị nổ. Ngoài ra giá rất đắt, 1 chiếc lốp runflat có khi mua được cả 4 chiếc lốp thường
Tommy2005 nói:Em tính sau này khi thay vỏ chơi luôn runflat, không biết có bác nào dùng chưa
225/50R17 94W P ZERO
Em thấy giá chỉ gấp 2 thôi chứ đâu đến nỗi gấp 4. Trên Viettire chỉ 5,2M/lốp
Hay là chỉ cần lắp 2 lốp trước runflat thôi nhỉ
Theo em nghĩ là ko đáng để đầu tư với đường xá VN.Tommy2005 nói:chuvoicon nói:Em can Bác,
Em đã từng có ý định chơi lốp runflat rùi nhưng từ bỏ khẩn trương vì:
- Đường VN không hợp với loại lốp này vì nhiều ổ gà ổ trâu xe không đi nhanh được, kể cả các tuyến đường cao tốc ở VN cũng không bằng nước ngoài để có thể chạy đến 200km/h, lốp này phù hợp chạy tốc độ rất cao mà bị nổ lốp vẫn không sao và đi tiếp được bình thường, đó là yếu tố an toàn còn đi bình thường lốp này rất ồn vì kết cấu lốp dày và chắc để đảm bảo không bị sao nếu lốp bị nổ. Ngoài ra giá rất đắt, 1 chiếc lốp runflat có khi mua được cả 4 chiếc lốp thường
Tommy2005 nói:Em tính sau này khi thay vỏ chơi luôn runflat, không biết có bác nào dùng chưa
225/50R17 94W P ZERO
Em thấy giá chỉ gấp 2 thôi chứ đâu đến nỗi gấp 4. Trên Viettire chỉ 5,2M/lốp
Hay là chỉ cần lắp 2 lốp trước runflat thôi nhỉ