Em có cùng ý kiến với bác.truc.autobay nói:Chắc phải thay mới thoi
Vote thay mới đi bác chủ.
À, em có thấy bên GoodYear có chương trình chạy thử lốp mà có thể đổi/trả sau khi dùng bao nhiêu ngày đấy.
Hay bác xem thử rồi tham gia chung với em cho vui ạ.
Có lẽ em bảo thợ làm theo cách của bác..phantan nói:Sau vài ngày lốp mất hơi, dù lốp còn mới, thậm chí mới cáo...nguyên do là phần tiếp xúc giữa lốp và mâm không kín. Em từng bị, thợ lấy nguyên bánh xe cho vô bồn nước...mang ra vệ sinh mâm lắp vô lại: Hết xì.
Xe em thì bị 1 bánh.. bơm 2k8 sau 2-3 ngày thấy hơi lún vỏ test lại còn 2k2-2k3..
Thợ cứ nhúng em nó vô nước toàn bộ vỏ khi đã bơm 4kg/cm3 ... mà vẫn ko sũi tăm
Bác phantan nói đúng đấy bác ạ.phibienhoa nói:Có lẽ em bảo thợ làm theo cách của bác..phantan nói:Sau vài ngày lốp mất hơi, dù lốp còn mới, thậm chí mới cáo...nguyên do là phần tiếp xúc giữa lốp và mâm không kín. Em từng bị, thợ lấy nguyên bánh xe cho vô bồn nước...mang ra vệ sinh mâm lắp vô lại: Hết xì.
Xe em thì bị 1 bánh.. bơm 2k8 sau 2-3 ngày thấy hơi lún vỏ test lại còn 2k2-2k3..
Thợ cứ nhúng em nó vô nước toàn bộ vỏ khi đã bơm 4kg/cm3 ... mà vẫn ko sũi tăm
Em cũng bị vậy 1 lần rồi.
Đau đầu mất mấy ngày mới tìm được nguyên nhân đấy.
Hi Bác,
Em chắc chắn lốp bác bị xì lỗ mọt rồi, trường hợp sẽ được bảo hành thôi bác.
em bên lốp xe của Dunlop.
tất nhiên vì an toàn khi bác thay lốp mới nên thay van hơi.
Nó sẽ tránh trường hợp mất hơi từ van. Và đó là nguyên tắc an toàn khi thay lốp mới.
Có thắc mác gì về lốp cho phép em biết nhé
Em chắc chắn lốp bác bị xì lỗ mọt rồi, trường hợp sẽ được bảo hành thôi bác.
em bên lốp xe của Dunlop.
tất nhiên vì an toàn khi bác thay lốp mới nên thay van hơi.
Nó sẽ tránh trường hợp mất hơi từ van. Và đó là nguyên tắc an toàn khi thay lốp mới.
Có thắc mác gì về lốp cho phép em biết nhé