bác có thể gom đủ gạch xây hàng rào
Các bác cho e hỏi ngu tí: tại sao bơm nito thì vỏ xe lâu bị mất hơi hơn bơm kk thường vậy. Kk cũng đã có >70% nito dồi.
E hỏi thiệt mờ, bác cứ doạ e.bác có thể gom đủ gạch xây hàng rào
Các bác cho hỏi nếu 4 bánh bơm nitơ, đi dọc đường bị xì/ bể bánh phải bơm khí như thông thường vào thì lúc này trong bánh xe sẽ có hỗn hợp 2 loại khí. Xin hỏi có nguy hiểm khi chạy xe tiếp tục không? Em chỉ lăn tăn như vậy, chứ khí Nitơ là khí lạnh, sẽ làm mát vỏ xe hơn khí thường.
dất nà nguy hiểm, anh cần xì luôn các bánh kia rồi bơm lại cho đồng bộ 1 loại khí mới an toàn.
Các bác cho hỏi nếu 4 bánh bơm nitơ, đi dọc đường bị xì/ bể bánh phải bơm khí như thông thường vào thì lúc này trong bánh xe sẽ có hỗn hợp 2 loại khí. Xin hỏi có nguy hiểm khi chạy xe tiếp tục không? Em chỉ lăn tăn như vậy, chứ khí Nitơ là khí lạnh, sẽ làm mát vỏ xe hơn khí thường.
Trong oxy đã có >70% Nito rồi. Vậy khi bơm vào bánh xe rồi thì chỉ có oxy là thất thoát ra ngoài nito còn nguyên trong bánh xe. Như vậy thì bơm xe vài chục lần, lần nào khí oxy cũng thoát ra trước hết như thế ta bơm căng hơn bình thường 1 tý để cho oxy thoát ra ngoài thì trong bánh xe cũng còn toàn là khí nito. kết luận: Bơm xe bình thường cho nó rẻ.
Có bác nào cũng thấy vậy không?
Có bác nào cũng thấy vậy không?
No! Keke....Trong oxy đã có >70% Nito rồi. Vậy khi bơm vào bánh xe rồi thì chỉ có oxy là thất thoát ra ngoài nito còn nguyên trong bánh xe. Như vậy thì bơm xe vài chục lần, lần nào khí oxy cũng thoát ra trước hết như thế ta bơm căng hơn bình thường 1 tý để cho oxy thoát ra ngoài thì trong bánh xe cũng còn toàn là khí nito. kết luận: Bơm xe bình thường cho nó rẻ.
Có bác nào cũng thấy vậy không?