Thời nay vá sống rất chất lượng, vá ép là xưa thật là xưa rồi và cũng không lấy gì là bảo đảm nhưng thấy rõ là võ hơi xuống là bị phù.Chắc em phải lột ra vá ép lại quá 1 bánh 2 phát đi thây lolo
Đọc một hồi thấy các bác phân tích bác nào cũng hợp lý, nhưng bác em thấy hợp lý nhất nên có lễ cứ để vá sống như vậy chạy thôi...thanks bácHi !
Tôi hay nói chuyện & trao đổi với nhân viên vá lốp xe thì thấy có một số vấn đề như sau:
- Vá sống ( miếng vá ở bên trong lốp): vẫn đảm bảo an toàn cho xe chạy đường trường hoặc trên cao tốc.
- Vá ép ( miếng vá cũng ở bên lốp nhưng được ép nóng chảy bằng điện hoặc dầu): về cơ bản khi quan sát thì thấy chắc chắn & bảo đảm hơn vá sống nhưng phản ứng phụ là chỗ ép đó có thể bì phù trong quá trình xe chạy.
==> nhân viên kỷ thuật khuyên nên vá sống & sử dụng loại keo dán chất lượng mà các hãng sx vỏ xe khuyên dùng.
Theo như các Bác Comment ở trên thì:
- Vá sống lên cao tốc thì sống
- Vá chín lên cao tốc thì chít???
Em vọt
- Vá sống lên cao tốc thì sống
- Vá chín lên cao tốc thì chít???
Em vọt
Vọt vừa vừa thôi vọt quá tróc lổ vá.Theo như các Bác Comment ở trên thì:
- Vá sống lên cao tốc thì sống
- Vá chín lên cao tốc thì chít???
Em vọt
À em vọt lên cao tốc nếu vá chín thì chạy <100 Bác nào thấy em chạy chậm thì phải hiểu do em vá chín nhé. Em vọt tiếpVọt vừa vừa thôi vọt quá tróc lổ vá.
Xe em cả 4,5 lần vá chọt lỗ chỉ, chạy cho đến khi mòn vẫn không sao ... có điều một năm chỉ có vài lần đi xa, đa phần chỉ chạy trong tp cỡ 20-30 km/g. Mỗi lần xì, cái máy tháo nó banh ta-lon lốp xe thấy mà thương, nên em chả bao giờ vá trong , xe em xe nhỏ tp, có bao giờ đủ tải đâu.
Mua 1 bộ vá lỗ chỉ, cả năm dùng vài ba lần ... tp em không hề có bọn lưu manh rải đinh.
Mua 1 bộ vá lỗ chỉ, cả năm dùng vài ba lần ... tp em không hề có bọn lưu manh rải đinh.