Hạng C
4/10/09
627
808
93
Chắc em phải lột ra vá ép lại quá 1 bánh 2 phát đi thây lolo
Thời nay vá sống rất chất lượng, vá ép là xưa thật là xưa rồi và cũng không lấy gì là bảo đảm nhưng thấy rõ là võ hơi xuống là bị phù.
 
  • Like
Reactions: phomoi
Hạng D
16/5/14
2.295
2.274
113
Hi !

Tôi hay nói chuyện & trao đổi với nhân viên vá lốp xe thì thấy có một số vấn đề như sau:
- Vá sống ( miếng vá ở bên trong lốp): vẫn đảm bảo an toàn cho xe chạy đường trường hoặc trên cao tốc.
- Vá ép ( miếng vá cũng ở bên lốp nhưng được ép nóng chảy bằng điện hoặc dầu): về cơ bản khi quan sát thì thấy chắc chắn & bảo đảm hơn vá sống nhưng phản ứng phụ là chỗ ép đó có thể bì phù trong quá trình xe chạy.
==> nhân viên kỷ thuật khuyên nên vá sống & sử dụng loại keo dán chất lượng mà các hãng sx vỏ xe khuyên dùng.
Đọc một hồi thấy các bác phân tích bác nào cũng hợp lý, nhưng bác em thấy hợp lý nhất nên có lễ cứ để vá sống như vậy chạy thôi...thanks bác
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.979
113
Giờ chỉ còn một số xe tải chạy lốp có ruột, khi vá thì vá chín thôi.
Thế rồi có anh lo lắng chín và sống thế là chín an toàn hơn tái.
Vá chín cho nó tèo cái lốp hả? Vì sợi bố là sợi kẽm chứ phải bố đâu?
 
N7
Hạng D
27/10/13
1.707
643
113
45
USA
em vá sống một lỗ, chạy được 3 tháng rồi chưa thấy gì
 
aaw confirmed
Hạng C
3/10/09
597
153
43
Xe em cả 4,5 lần vá chọt lỗ chỉ, chạy cho đến khi mòn vẫn không sao ... có điều một năm chỉ có vài lần đi xa, đa phần chỉ chạy trong tp cỡ 20-30 km/g. Mỗi lần xì, cái máy tháo nó banh ta-lon lốp xe thấy mà thương, nên em chả bao giờ vá trong , xe em xe nhỏ tp, có bao giờ đủ tải đâu.
Mua 1 bộ vá lỗ chỉ, cả năm dùng vài ba lần ... tp em không hề có bọn lưu manh rải đinh.