Bao lâu nhận sổ hồng khi nhận nhàCông bằng mà nói thì mua Lucasta pháp lý ổn
http://m.cafef.vn/mua-nha-sai-gon-d...at-dinh-phai-thuoc-long-20161126095553908.chn
5 dự án biệt thự đủ điều kiện bán nhà
43 căn biệt thự thuộc Dự án Khu nhà ở phường Phú Hữu, Quận 9 của Công ty TNHH Tư vấn Quốc Tế.
8 dự án nhà phố đủ điều kiện bán nhà
65 căn nhà phố tại Dự án Khu nhà ở phường Phú Hữu, Quận 9 của Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh BĐS Không Gian Xanh.
Căn của mình thì đã xây và có sổ rồi.
Nhưng vụ bụi thì không thể sống chung nổi đâu bác à. Bác nhìn tấm hình này xem căn của bác liệu có thể ở không. Mình nghĩ là không.
View attachment 574849
Tối đa 06 tháng.Bao lâu nhận sổ hồng khi nhận nhà
Khách mua Melosa, Mega quá thơi gian trên đều đã có sổ. Cá biệt bên Feliza khách vừa nhận nhà Khang Điền đã thu thập hồ sơ để sang tên sổ hồng.
Túm lại là an toàn tuyệt đối. CĐT nào em không biết chứ Khang Điền thì không vấn đề.
2 hộ cũ (cha mẹ 1 căn, con 1 căn) và vài hộ mới dãy song lập lớn trong cùng, vì giao nhà trước. Còn lại phải sang năm, giờ không ai làm nội thất nữa vì có làm cũng chẳng kịp.khu này có ai ở chưa
Trước khi viết về chuyện còn tệ hơn bụi. Mình sẽ viết tiếp về việc xử lý bụi.
Hôm vừa rồi trong buổi gặp với Ms Hạnh và gần đủ ban quản lý Lucasta (tại sao có buổi này sẽ kể sau), mình cũng có rủ bác @Nguyên Khôi Đỗ tham gia, thì mọi người cũng nghe nói rằng bên dự án đang phối hợp với các dự án lân cận để xin chính quyền cấm các bãi container, và sẽ phối hợp làm đường.
Nghe xong thì hôm đó mình cũng đã nói là trước buổi gặp mình còn hi vọng sẽ hết bụi, chứ còn sau buổi này gần như hết hi vọng luôn. Vì việc cấm bãi công ten nơ chưa có tín hiệu gì cho thấy khả thi.
Riêng về việc làm đường thì hôm đó ban quản lý nói tiền đã có sẵn.
Nhưng sự thật là ngân sách dự trù cho đoạn qua dự án chỉ 500 triệu. Với chiều dài 300m và chiều rộng khoảng hơn hai chục mét thì với số tiền này các bác đã thể hình dung đường sẽ được nâng cấp như thế nào :-( Và số tiền này được lấy từ kinh phí hoạt động của ban quản lý, chứ trước đó Khang Điền không hề dự trù kinh phí để làm đường.
Về việc phối hợp giữa các bên thì ngay đến thời điểm này Khang Điền thậm chí còn chưa có được thông tin liên hệ của người có trách nhiệm bên The Eastern thì nói gì đến chuyện phối hợp làm đường.
Với việc chi ra 500tr để làm đường mà còn không có. Để so sánh thì số tiền này chỉ bằng 7% giá tiền của một căn nhỏ nhất trong dự án. Thì có thể thấy cách Khang Điền làm dự án "cao cấp" như thế nào.
Hi hi vọng các bác mua dự án Merita, hiện nay đường đã làm đẹp, thì đến lúc đường xuống cấp có khoản kinh phí để làm lại được chứ không phải như bên này. Good luck!
Hôm vừa rồi trong buổi gặp với Ms Hạnh và gần đủ ban quản lý Lucasta (tại sao có buổi này sẽ kể sau), mình cũng có rủ bác @Nguyên Khôi Đỗ tham gia, thì mọi người cũng nghe nói rằng bên dự án đang phối hợp với các dự án lân cận để xin chính quyền cấm các bãi container, và sẽ phối hợp làm đường.
Nghe xong thì hôm đó mình cũng đã nói là trước buổi gặp mình còn hi vọng sẽ hết bụi, chứ còn sau buổi này gần như hết hi vọng luôn. Vì việc cấm bãi công ten nơ chưa có tín hiệu gì cho thấy khả thi.
Riêng về việc làm đường thì hôm đó ban quản lý nói tiền đã có sẵn.
Nhưng sự thật là ngân sách dự trù cho đoạn qua dự án chỉ 500 triệu. Với chiều dài 300m và chiều rộng khoảng hơn hai chục mét thì với số tiền này các bác đã thể hình dung đường sẽ được nâng cấp như thế nào :-( Và số tiền này được lấy từ kinh phí hoạt động của ban quản lý, chứ trước đó Khang Điền không hề dự trù kinh phí để làm đường.
Về việc phối hợp giữa các bên thì ngay đến thời điểm này Khang Điền thậm chí còn chưa có được thông tin liên hệ của người có trách nhiệm bên The Eastern thì nói gì đến chuyện phối hợp làm đường.
Với việc chi ra 500tr để làm đường mà còn không có. Để so sánh thì số tiền này chỉ bằng 7% giá tiền của một căn nhỏ nhất trong dự án. Thì có thể thấy cách Khang Điền làm dự án "cao cấp" như thế nào.
Hi hi vọng các bác mua dự án Merita, hiện nay đường đã làm đẹp, thì đến lúc đường xuống cấp có khoản kinh phí để làm lại được chứ không phải như bên này. Good luck!
Chỉnh sửa cuối:
Trước khi viết về chuyện còn tệ hơn bụi. Mình sẽ viết tiếp về việc xử lý bụi.
Hôm vừa rồi trong buổi gặp với Ms Hạnh và gần đủ ban quản lý Lucasta (tại sao có buổi này sẽ kể sau), mình cũng có rủ bác @Đỗ Nguyên Khôi tham gia, thì mọi người cũng nghe nói rằng bên dự án đang phối hợp với các dự án lân cận để xin chính quyền cấm các bãi container, và sẽ phối hợp làm đường.
Nghe xong thì hôm đó mình cũng đã nói là trước buổi gặp mình còn hi vọng sẽ hết bụi, chứ còn sau buổi này gần như hết hi vọng luôn. Vì việc cấm bãi công ten nơ chưa có tín hiệu gì cho thấy khả thi.
Riêng về việc làm đường thì hôm đó ban quản lý nói tiền đã có sẵn.
Nhưng sự thật là ngân sách dự trù cho đoạn qua dự án chỉ 500 triệu. Với chiều dài 300m và chiều rộng khoảng hơn hai chục mét thì với số tiền này các bác đã thể hình dung đường sẽ được nâng cấp như thế nào :-( Và số tiền này được lấy từ kinh phí hoạt động của ban quản lý, chứ trước đó Khang Điền không hề dự trù kinh phí để làm đường.
Về việc phối hợp giữa các bên thì ngay đến thời điểm này Khang Điền thậm chí còn chưa có được thông tin liên hệ của người có trách nhiệm bên The Eastern thì nói gì đến chuyện phối hợp làm đường.
Với việc chi ra 500tr để làm đường mà còn không có. Để so sánh thì số tiền này chỉ bằng 15% giá tiền của một căn trong dự án. Thì có thể thấy cách Khang Điền làm dự án "cao cấp" như thế nào.
Hi hi vọng các bác mua dự án Merita, hiện nay đường đã làm đẹp, thì đến lúc đường xuống cấp có khoản kinh phí để làm lại được chứ không phải như bên này. Good luck!
Vất vả bác nhỉ, mua căn nhà tốn mớ tiền mà chán quá.
Bữa giờ bác đổi tên thớt 3 lần rồi à, sắp tới có đổi nữa ko bác Nhà em ở Nam Long chiều chiều đạp xe ngang Lucasta mà chỉ dám ngước nhìn vì nhiều tiền quá và bịt mũi vì bụi quá, hehe