Cao tốc sẽ thu hút lượng xe ô tô con đi nhiều hơn vì người ta cần rút ngắn thời gian di chuyển. Tôi cũng sẽ chọn đi cao tốc nếu kg bị ùn tắc
đất đai là sở hữu của toàn dân mà,
Nhà nước quản lý,
Tụi kia đầu tư .
xây đường trên đất của dân giờ muốn gì muốn sao được ?
Chúng nó thích xây rồi thu đó a làm gì đc nhau? Như QL1 là của nhà nước, chúng nó sửa sơ sơ cho có rồi thu đó a làm gì đc?
Cứ lựa chỗ nào ngon, đông xe thì làm cái trạm BOT cũng như thấy chỗ nào cá nhiều thì chặn đặt cái sa cho cá chạy vào!Chúng nó thích xây rồi thu đó a làm gì đc nhau? Như QL1 là của nhà nước, chúng nó sửa sơ sơ cho có rồi thu đó a làm gì đc?
Đồng ý với quan điểm của Bác,giá hơi đắt 1 chút nhưng mà đi nhanh hơn cũng đáng mà ,chứ đi quốc lộ 1 từ Trung lương tới Mỹ thuận có hơn 60km mà đi cả 2 tiếng chưa kể kẹt xe cũng oải lắm .Cao tốc sẽ thu hút lượng xe ô tô con đi nhiều hơn vì người ta cần rút ngắn thời gian di chuyển. Tôi cũng sẽ chọn đi cao tốc nếu kg bị ùn tắc
Hoàn toàn đống ý với bác. Thà vậy đi, làm hẳn một con đường rồi thu phí, chứ đừng có nhắm vào cái QL1 độc đạo mà chặn làm BOT, thấy nó chướng lắm! Nó là sản phẩm của thời trước và thời Đinh La Thăng!Đồng ý với quan điểm của Bác,giá hơi đắt 1 chút nhưng mà đi nhanh hơn cũng đáng mà ,chứ đi quốc lộ 1 từ Trung lương tới Mỹ thuận có hơn 60km mà đi cả 2 tiếng chưa kể kẹt xe cũng oải lắm .
Chính xác. Giờ kiểu đó hết làm được rùi Bác ơi
Hoàn toàn đống ý với bác. Thà vậy đi, làm hẳn một con đường rồi thu phí, chứ đừng có nhắm vào cái QL1 độc đạo mà chặn làm BOT, thấy nó chướng lắm!
Báo cáo các bác, em vừa đi miền Tây về, lên cao tốc rất vắng nên đi rất nhàn và cảm thấy xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Tuy nhiên có một số vấn đề đó là không có làn dừng khẩn cấp nên khi lái phải tập trung cao độ bởi có cảm giác như đường bị bé lại, chỉ sợ chểnh mảng 1 chút là lệch tay lái vào taluy đường. Ngoài ra do không có trạm dừng chân nên khi quay lại SG dù rất buồn ngủ mà không thể dừng lại trao tay lái cho người khác. Cũng có đề phòng từ trước nên bình xăng đã được bơm đầy và bình tiểu đã được xả cạn trước khi khởi hành, nếu không sẽ còn khổ sở hơn.
Xe gia đình thì chọn đi đường này vì tiện, chứ xe kinh doanh đổ về QL1 hếtCao tốc sẽ thu hút lượng xe ô tô con đi nhiều hơn vì người ta cần rút ngắn thời gian di chuyển. Tôi cũng sẽ chọn đi cao tốc nếu kg bị ùn tắc
Em mới đi về Cổ Cò 10 ngày trước, công nhận thoáng thiệt, bỏ 103k thấy cũng đáng, lên set cruise 80 nhàn hạ, chủ nhấp thắng 1 2 lần. Nhưng ko có lane khẩn cấp với trạm dừng giữa đường kể ra cũng thiếu sót quá. Còn QL 1A thì khúc Cai Lậy Cái Bè nó xuống cấp mà đông thôi rồi. Chạy mấy chục km đó em thấy thôi thà trả 103k lên “đường tránh” chạy cho khoẻ.
Cái thấp tốc dài có 40km mà a làm như 400km. A cứ lên đó dậm mẹ nó 180-200km/h là hết buồn ngủ ngayBáo cáo các bác, em vừa đi miền Tây về, lên cao tốc rất vắng nên đi rất nhàn và cảm thấy xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Tuy nhiên có một số vấn đề đó là không có làn dừng khẩn cấp nên khi lái phải tập trung cao độ bởi có cảm giác như đường bị bé lại, chỉ sợ chểnh mảng 1 chút là lệch tay lái vào taluy đường. Ngoài ra do không có trạm dừng chân nên khi quay lại SG dù rất buồn ngủ mà không thể dừng lại trao tay lái cho người khác. Cũng có đề phòng từ trước nên bình xăng đã được bơm đầy và bình tiểu đã được xả cạn trước khi khởi hành, nếu không sẽ còn khổ sở hơn.