Chủ đề tương tự
Luật giao thông ở nước ta đôi lúc cứ nghĩ như cái bẫy giăng sẵn với đủ loại bẫy và cá cở nào cũng dính. Nó phức tạp giống như sự uyên thâm của những người ra luật vậy. Chỉ có lái xe cấp độ tiến sỹ mới nắm dc vì sao mà thôi. Dân đen mình thì chỉ lo né bẫy bằng mọi cách. Suy luận cách nào cũng đúng và cách nào cũng sai. Muốn sai thì cũng dc mà muốn đúng cũng dc. Ăn thua người xử muốn thế nào thôi. Sự nhớ lại câu nói mà bọn phản cách mạng hay nói : luật pháp giống như một vở kịch. Mà lòng cảm thấy buồn. Mong mod đừng xóa comments của em.
Em cũng vậy, do không có BB nên không biết nó đang ở trong hay ở ngoài. Nhiều khi đi đường mình mải nói chuyện hoặc khuất xe tải không nhỉn thấy BB cũng chỉ dám chạy 50.Vậy mà trước giờ khi hết cao tốc LT-DG ra QL51 em toàn chạy 50km/h,sau khi qua khỏi ngã ba Nhơn Trạch có BB hết khu dân cư mới dám phi lên 80km/h.
Nguyên bản qui định cái biển hạn chế tốc độ 127 nó như vầy: e) Hiệu lực của biển hạn chế tốc độ tối đa bắt đầu từ vị trí đặt biển đến vị trí đặt biển số 134 "Hết hạn chế tốc độ tối đa" (hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm" nếu đồng thời có nhiều biển cấm khác hết tác dụng). Em có thấy chỗ nào nói đến đường giao nhau đâu và thấy rõ ràng có bất cập. Bên kia bác Đâm Guốc phân tích đến từng chữ nhưng em nghĩ chỉ cho vui thôi, rõ ràng không phù hợp với thực tế hiện nay http://www.otosaigon.com/threads/quoc-lo-51-thay-doi-toc-do-cho-phep-con-70km-h.8606382/page-2. Rất ít người sau biển khu đông dân cư đi theo tốc độ hạn chế của cái biển giới hạn tốc độ của khúc trước cả. Hiểu như bác là hợp lý và phù hợp với số đông.
Bác đọc điều 27 của QC này nhé, mà e ko biết làm sao copy paste vào bài được nó chỉ hiệện mỗi link với insert table, bác nào rành giúp em copy paste vào bài viết với.Nguyên bản qui định cái biển hạn chế tốc độ 127 nó như vầy: e) Hiệu lực của biển hạn chế tốc độ tối đa bắt đầu từ vị trí đặt biển đến vị trí đặt biển số 134 "Hết hạn chế tốc độ tối đa" (hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm" nếu đồng thời có nhiều biển cấm khác hết tác dụng). Em có thấy chỗ nào nói đến đường giao nhau đâu và thấy rõ ràng có bất cập. Bên kia bác Đâm Guốc phân tích đến từng chữ nhưng em nghĩ chỉ cho vui thôi, rõ ràng không phù hợp với thực tế hiện nay http://www.otosaigon.com/threads/quoc-lo-51-thay-doi-toc-do-cho-phep-con-70km-h.8606382/page-2. Rất ít người sau biển khu đông dân cư đi theo tốc độ hạn chế của cái biển giới hạn tốc độ của khúc trước cả. Hiểu như bác là hợp lý và phù hợp với số đông.
Bác đọc điều 27 của QC này nhé, mà e ko biết làm sao copy paste vào bài được nó chỉ hiệện mỗi link với insert table, bác nào rành giúp em copy paste vào bài viết với.
Nguyên bản qui định cái biển hạn chế tốc độ 127 nó như vầy: e) Hiệu lực của biển hạn chế tốc độ tối đa bắt đầu từ vị trí đặt biển đến vị trí đặt biển số 134 "Hết hạn chế tốc độ tối đa" (hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm" nếu đồng thời có nhiều biển cấm khác hết tác dụng). Em có thấy chỗ nào nói đến đường giao nhau đâu và thấy rõ ràng có bất cập. Bên kia bác Đâm Guốc phân tích đến từng chữ nhưng em nghĩ chỉ cho vui thôi, rõ ràng không phù hợp với thực tế hiện nay http://www.otosaigon.com/threads/quoc-lo-51-thay-doi-toc-do-cho-phep-con-70km-h.8606382/page-2. Rất ít người sau biển khu đông dân cư đi theo tốc độ hạn chế của cái biển giới hạn tốc độ của khúc trước cả. Hiểu như bác là hợp lý và phù hợp với số đông.
K chỉ đơn giản phân tích cho vui đâu bác. Mà bàn để chúng ta cùng hiểu thêm những vấn đề mà chúng ta nghĩ rằng chúng ta đã nắm 100%, nhưng khi đối chiếu với luật thì chưa chắc. Để qua đó mà chúng ta có phương án lựa chọn tốt nhất cho mình khi gặp phải.
Chỉnh sửa cuối: