Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
E chạy xe khách nên vẫn từ từ chờ bác vào phản biện đó. Còn nếu bác ở trong khu dân cư và vẫn thích đi theo cái biển 60 nào đó nằm trước khu dân cư thì bác cứ vô tư thôi, xxx thịt thì ráng chịu.
Em k nói là e đi theo biển 60 trước khu dân cư nhé. E vẫn chọn chạy 50 cho lành (dù e cãi được 60, nhưng k phải vấn đề của thớt này).
Còn cái e bàn là cái 127 phía sau biển 420 như thực tế của Ql 51 kìa. Sau 421 nó vẫn còn hiệu lực nhé. Lên 80 mỏ máu chỗ đó.
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Bác Đâm:

27.5 Hiệu lực của biển số 121 và biển số 128 có giá trị đến hết khoảng cách cấm
ghi trên biển số 501 hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm";
Biển số 123 và biển số 129 có giá trị tại chỗ;
Biển số 124 có giá trị ở vị trí đường giao nhau hoặc căn cứ vào biển số 503;
Biển số 125, 126, 127, 130, 131 (a,b,c) có giá trị đến nơi đường giao nhau tiếp
giáp, hoặc đến vị trí đặt biển hết cấm
(các biển số 133, 134, 135) biển số 130 và 131
(a,b,c) còn căn cứ vào biển số 503;

Luật chưa chặt chẽ nhưng cũng không đến nỗi. Trong KDC thế nào cũng có cái ngã ba (cũng có thể không có nhưng ít thôi) vậy nên GTCC nó không thèm cắm chứ không phải nó không biết.
Tuân thủ luật giao thông là đi tới đâu gặp hiệu lực biển nào phải tuân theo ngay biển đó và không cần quan tâm biển báo trước đó thế nào, cũng giống như luật không quy định biển 4.11 sẽ làm hết hiệu lực biển 4.12 nhưng rõ ràng khi qua phạm vi biển 4.11 thì ta phải tuân thủ quy tắc của biển 4.11 mà không cần quan tâm biển 4.12 nữa
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Em k nói là e đi theo biển 60 trước khu dân cư nhé. E vẫn chọn chạy 50 cho lành (dù e cãi được 60, nhưng k phải vấn đề của thớt này).
Còn cái e bàn là cái 127 phía sau biển 420 như thực tế của Ql 51 kìa. Sau 421 nó vẫn còn hiệu lực nhé. Lên 80 mỏ máu chỗ đó.
Bác chứng minh đi, còn nói xxx bắt là minh chứng đúng luật thì bác đang dùng mạng di động Viettel rooài nên e ko nói nữa.
Sau biển 421 chạy xe con phang 80 vô tư.
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Bác Đâm:

27.5 Hiệu lực của biển số 121 và biển số 128 có giá trị đến hết khoảng cách cấm
ghi trên biển số 501 hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm";
Biển số 123 và biển số 129 có giá trị tại chỗ;
Biển số 124 có giá trị ở vị trí đường giao nhau hoặc căn cứ vào biển số 503;
Biển số 125, 126, 127, 130, 131 (a,b,c) có giá trị đến nơi đường giao nhau tiếp
giáp, hoặc đến vị trí đặt biển hết cấm
(các biển số 133, 134, 135) biển số 130 và 131
(a,b,c) còn căn cứ vào biển số 503;

Luật chưa chặt chẽ nhưng cũng không đến nỗi. Trong KDC thế nào cũng có cái ngã ba (cũng có thể không có nhưng ít thôi) vậy nên GTCC nó không thèm cắm chứ không phải nó không biết.
Mà cái lệnh copy paste vô bài viết diễn đàn thế nào đó bác neversad?
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Tuân thủ luật giao thông là đi tới đâu gặp hiệu lực biển nào phải tuân theo ngay biển đó và không cần quan tâm biển báo trước đó thế nào, cũng giống như luật không quy định biển 4.11 sẽ làm hết hiệu lực biển 4.12 nhưng rõ ràng khi qua phạm vi biển 4.11 thì ta phải tuân thủ quy tắc của biển 4.11 mà không cần quan tâm biển 4.12 nữa
Ngụy biện.
Biển 411 là biển cho phép pt lựa chọn hướng đi theo các làn, do vậy nó làm hết hiệu lực của 412 là phân làn theo pt.

Còn biển 60 phía sau biển 420, nó cho phép chạy nhanh hơn tốc độ 50 theo luật, vì đường đảm bảo được an toàn. Ra hết KDC ít đông hơn, nhưng mức 60 là mức an toàn nên họ chưa cắm 80, chạy thêm vài trăm mét nữa thì 80 mới an toàn, do vậy họ cắm 80.

Và đúng nhất theo luật, thì chỉ cần đến đoạn thay vì cắm 80, họ cắm biển 134 báo 60 hết hiệu lực là chuẩn.
 
  • Like
Reactions: aladinsaigon
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Mà cái lệnh copy paste vô bài viết diễn đàn thế nào đó bác neversad?
Bác copy từ PDF thì phải chọn chữ T (copy text). Nhấn copy, và vào paste bình thường.
Word thì copy và paste thôi.
 
Hạng D
4/7/13
1.567
6.525
133
Sài Gòn
Mà cái lệnh copy paste vô bài viết diễn đàn thế nào đó bác neversad?

Như trong Word thôi bác. Đánh dấu rồi copy bằng Ctrl+C, past bằng lệnh Ctrl+V hoặc dùng chuột. Trong PDF thì bác Đâm nói đó.
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Bác chứng minh đi, còn nói xxx bắt là minh chứng đúng luật thì bác đang dùng mạng di động Viettel rooài nên e ko nói nữa.
Sau biển 421 chạy xe con phang 80 vô tư.
kakaka, cùn quạ.
phu-my-png.123569

Đã nói biển 60 còn hiệu lực sau 421, thì xxx chặn bắt trước biển 80 hay 134 báo 60 hết hiệu lực là đúng. Chứng minh gì nữa bác?
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Ngụy biện.
Biển 411 là biển cho phép pt lựa chọn hướng đi theo các làn, do vậy nó làm hết hiệu lực của 412 là phân làn theo pt.

Còn biển 60 phía sau biển 420, nó cho phép chạy nhanh hơn tốc độ 50 theo luật, vì đường đảm bảo được an toàn. Ra hết KDC ít đông hơn, nhưng mức 60 là mức an toàn nên họ chưa cắm 80, chạy thêm vài trăm mét nữa thì 80 mới an toàn, do vậy họ cắm 80.

Và đúng nhất theo luật, thì chỉ cần đến đoạn thay vì cắm 80, họ cắm biển 134 báo 60 hết hiệu lực là chuẩn.
Vậy em mới nói khi vô biển 420 đã có giá trị quy định tốc độ tối đa hoàn tooàn khác biển 127 thì phải tuân theo 420 ngay chứ sao chạy theo 127 được nữa, bác cứ chạy theo 127 đi rồi nói với xxx là nó vẫn còn giá trị xem có rơi lệ ko? cái ví dụ 4.12 và 4.11 là sát thực tế ở TP nhất e mới đưa vô.