Ham gì rữa xe ..bọn nó chùi cho có lệ.lấy khăn dính bẩn lau lung tung chứ chả có kỹ như ở ngoài..E cho rữa 1 lần thấy oải quá,nên chả bao giờ hỏi vụ rữa xe nữa..Về nhà tự phang vận động chân tay..thêm sức khỏeẶc nảo dưỡng xe được rửa xe free nữa sao. Sao em mua rio ở bình triệu đi bảo dưỡng 3 lần có được rửa xe lần nào đâu. Cả 3 lần vào mạng của kia bình triệu đều trục trặc chờ in phiếu nâu pà cố. Lần sau ghé thử chỗ khác coi
có bác ạ. Khi chuẩn bị chuyển số từ N sang D, lúc đó chân đạp thắng sát sàn, nhưng vòng tua xe tăng và xe như bị quăng về phía trước.Khi bị tình trạng vọt ga bác để ý xem vòng tua máy trc và sau khi bác vô số D có bị cao hơn lúc k bị k?
t
thay bộ phận này khoảng 1 triệu, mình không hỏi họ có bảo hành hay không. Nhưng chắc ít ra cũng phải được 3 tháng. Thật ra 1 triệu cũng OK, nếu sau bảo hành mới có lỗi này. Đằng này mình đã báo cho Kia sau khi chạy được 1 năm (còn bảo hành), mà kỹ thuật Kia không tìm ra nguyên nhân, đến khi tìm ra thì đã hết bảo hành. Thế mới tức!Thay cái đó có nhiều tiền không bác chủ?Thay xong bảo hành bao lâu?
OK bác. Lần sau mình sẽ chuyển sang NVT hay PMH, tuy đi xa nhưng đỡ phải bực. Hihi cảm ơn các bác chia sẻ.Bac thu len kia PMH xem thay rong rai va phuc vu tot hon
Mỗi lần đi bảo dưỡng hay sửa chữa họ đều ghi văn bản có chữ ký 2 bên nữa mà, vậy làm sao ko có trên hệ thống đc ??t
thay bộ phận này khoảng 1 triệu, mình không hỏi họ có bảo hành hay không. Nhưng chắc ít ra cũng phải được 3 tháng. Thật ra 1 triệu cũng OK, nếu sau bảo hành mới có lỗi này. Đằng này mình đã báo cho Kia sau khi chạy được 1 năm (còn bảo hành), mà kỹ thuật Kia không tìm ra nguyên nhân, đến khi tìm ra thì đã hết bảo hành. Thế mới tức!
Mình cũng bảo dưỡng ở kia gò vấp, thậm chí mấy anh kỹ thuật tiếp nhận xe còn nhớ tên mình làm bất ngò quá luôn, bảo trì xong y như là có em gọi đến hỏi ý kiến!đúng là số bác chủ nhọ.
Mình bảo dưỡng xe lần nào cũng được đề nghĩ rửa.
Chả bị mất sổ gì cả, sau khi bảo dưỡng còn được nhân viên gọi điện hỏi thăm ý kiến.
Mình bảo dưỡng ở KIA Gò Vấp.
xe e thì bị như thế này, k biết có giống của bác k. e đi kia morning:có bác ạ. Khi chuẩn bị chuyển số từ N sang D, lúc đó chân đạp thắng sát sàn, nhưng vòng tua xe tăng và xe như bị quăng về phía trước.
sáng lấy xe đi, hoặc dừng vài tiếng. mở cửa, nổ máy và mở máy lạnh hết cở, khi này vòng tua bthuong. để khoảng 10-15 phút thì vòng tua tự tăng lên, vô số đi rất giật. chạy 10-15p cũng k hết. e tắt máy lạnh, tắt máy. đề lại ngay thì bthuong. nói túm lại khi dừng mà để máy lạnh cao thì thỉnh thoảng nó bị.
Mình mang xe vào toyota Phú Mỹ Hưng, lần nào bảo trì cũng yêu cầu rửa xe. mà mình đang vội, lần thứ 3 mới đây, mình mang xe vào. họ bảo để rửa xe cho sạch,mình Okey luôn.
Hic, lúc nhận xe, cảm nhận điều hòa lạnh hơn trước, mùi xe cũng sạch sẽ, thơm.Cảm nhận là " quá nhiệt tình và okey "
Ngày hôm sau, sđt lạ gọi đến mình, hỏi mình có hài lòng về cách phục vụ của nhân viên ko ? có cần giúp đỡ gì ko ? nhân viên phục vụ có nhanh ko ? có để anh đợi lâu ko ?
Mình bảo rất Okey,ko có gì phàn nàn đâu.
Họ lại bảo " Vậy có gì cần, anh cứ liên hệ khi cần nhé ".
Thấy dịch vụ customer care rất okey.
Hic, lúc nhận xe, cảm nhận điều hòa lạnh hơn trước, mùi xe cũng sạch sẽ, thơm.Cảm nhận là " quá nhiệt tình và okey "
Ngày hôm sau, sđt lạ gọi đến mình, hỏi mình có hài lòng về cách phục vụ của nhân viên ko ? có cần giúp đỡ gì ko ? nhân viên phục vụ có nhanh ko ? có để anh đợi lâu ko ?
Mình bảo rất Okey,ko có gì phàn nàn đâu.
Họ lại bảo " Vậy có gì cần, anh cứ liên hệ khi cần nhé ".
Thấy dịch vụ customer care rất okey.
Tôi hỏi kỹ thuật y như bác nói, anh kỹ thuật tiếp tôi nói bảo dưỡng nhiều lần, nhiều nơi thì không ghi lại. Tôi nghe như vậy cũng im luôn. Thật ra những nơi bảo dưỡng gọi là chuyên nghiệp thì bất cứ trục trặc nào trong suốt thời gian sử dụng cũng phải được đưa vào hệ thống bảo dưỡng.Mỗi lần đi bảo dưỡng hay sửa chữa họ đều ghi văn bản có chữ ký 2 bên nữa mà, vậy làm sao ko có trên hệ thống đc ??
Bác lưu mấy giấy tờ đó lại, giấy tờ xe e lưu 1 bọc để trong xe hết.Tôi hỏi kỹ thuật y như bác nói, anh kỹ thuật tiếp tôi nói bảo dưỡng nhiều lần, nhiều nơi thì không ghi lại. Tôi nghe như vậy cũng im luôn. Thật ra những nơi bảo dưỡng gọi là chuyên nghiệp thì bất cứ trục trặc nào trong suốt thời gian sử dụng cũng phải được đưa vào hệ thống bảo dưỡng.