Hạng B2
6/11/12
454
309
63
em mới test được 2 hướng
- Rẽ trái từ MCT lên cao tốc ( Đi từ XLHN vào )..thấy ok biển báo rõ ràng dễ đi
- Đi thẳng từ LĐC qua, biển báo cũng dễ đi..mỗi cái hay bị ùn ứ do dòng xe rẽ trái từ cao tốc vào MCT nên thường mất 2 nhịp mới vào cao tốc được
- Hướng đi từ ngã 3 DVC thì chưa ..chắc hôm nào rảnh test thử xem thế nào

Nhưng đúng là chỗ giao lộ này rối như canh hẹ ý..không biết các bác ý có phương án khắc phục chưa chứ tài lạ đi lần đầu chắc ngất quá
 
  • Like
Reactions: anhai555
Hạng C
24/6/07
878
6.228
93
40
em mới test được 2 hướng
- Rẽ trái từ MCT lên cao tốc ( Đi từ XLHN vào )..thấy ok biển báo rõ ràng dễ đi
- Đi thẳng từ LĐC qua, biển báo cũng dễ đi..mỗi cái hay bị ùn ứ do dòng xe rẽ trái từ cao tốc vào MCT nên thường mất 2 nhịp mới vào cao tốc được
- Hướng đi từ ngã 3 DVC thì chưa ..chắc hôm nào rảnh test thử xem thế nào

Nhưng đúng là chỗ giao lộ này rối như canh hẹ ý..không biết các bác ý có phương án khắc phục chưa chứ tài lạ đi lần đầu chắc ngất quá

Tài lạ em khuyến cáo nên đi từ Lương Định Của, ăn thẳng vào Cao Tốc, cực kỳ dễ đi, sáng T7 em vừa đi xong dù chưa đi lần nào, cũng chả đợi đèn đỏ luôn.

Chiều về cũng y chang, đi theo biển báo, đợi 1 đèn đỏ, nhưng khi vào đoạn giao Mai Chí Thọ thì dù đường dẫn ra có 2 mũi tên nhưng lại chỉ có 1 làn ăn vào Mai Chí Thọ, em đành đợi để nhét xe vào làn, CSGT đứng hướng dẫn và điều tiết xe (chắc chưa kịp hoá thành xxx)

Khuyến cáo các cụ nào đi VT chơi hoặc từ VT lên SG thì ngay sau trạm thu phí cuối cùng thì chạy theo đường dẫn vào Long Sơn, tốc độ giới hạn là 80km/h do ko có biển báo, chạy khoảng 5km thì rẽ trái đi ngang qua chợ Long Sơn, tốc độ khoảng 30-50km/h, cuối cùng là quẹo trái về hướng cầu Long Sơn với tốc độ 80km/h.

Đi như trên thì đoạn này có 14km thôi, còn đi QL51 thì 15.5km và bị giới hạn 60km.

Sáng nay 8h30 em khởi hành thì 9h50 đã có mặt ở Trần Não Q2 rồi, chạy đúng tốc độ trên toàn tuyến.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
16/4/05
1.069
3.062
133
Em thấy hứơng từ hầm ra ngã 4 MCT-DVC, trên làn 4 bánh có biển hương dẫn tách vào làn hỗn hợp để lên cao tốc mà.
 
Tập Lái
6/1/17
2
0
1
34
Re phai tai MCT - Dong Van Cong den xanh cho re phai qua ma khi minh re qua lan hon hop thi xxx lai bat loi vuot den do.
 
Hạng B1
12/6/16
71
51
18
35
Ho Chi Minh City
em đi tuyen duong nay ve dong nai cung nhiu lan roi,mà vẫn sợ dính traps tốn bánh mì, em đã thử 2 cách đi và an toàn:
1. đi đúng biển báo, đúng tốc độ có chuyen gì còn già mồm với xxx cho đại tiện
2. ra khỏi hầm tt đi thẳng lane danh cho 4b, đi lane giữa tới nga tư mct-dvc xi nhan các kiểu chuyển vào lane hỗn hợp rồi bò từ từ vào cao tốc thôi
3. ra khỏi hầm tt đi thảng lane 4b tới gần ngã tư mct-ntd chuyễn vào lane sát bên phải chờ đèn xanh rẽ vào cao tốc thôi
 
  • Like
Reactions: anhai555
Hạng B2
13/9/15
114
114
43
nếu biển báo kiểu này thì tính từ con lươn ra chứ bác. Lane trong cùng dùng để dừng xe khẩn cấp? em đi xe máy ra lane thứ 2 (tính từ con lươn) tụi xxx nó có thèm nhìn em đâu?
E thấy phía trong con lươn (có lane xe máy) được tính 3 làn xe thôi, làn còn lại chổ có chổ ko được tính là làn khẩn cấp or chổ dừng đỗ xe.
 
Hạng F
1/8/12
5.743
5.765
113
TP HCM
Em thấy chổ này hơi phức tạp Bác nào không quen đường là bị chỉ gậy ngay. Thường thì em hay đi Lương Định Của để vào Cao Tốc ít rắc rối hơn.
 
Hạng D
18/4/09
1.318
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
em đi tuyen duong nay ve dong nai cung nhiu lan roi,mà vẫn sợ dính traps tốn bánh mì, em đã thử 2 cách đi và an toàn:
1. đi đúng biển báo, đúng tốc độ có chuyen gì còn già mồm với xxx cho đại tiện
2. ra khỏi hầm tt đi thẳng lane danh cho 4b, đi lane giữa tới nga tư mct-dvc xi nhan các kiểu chuyển vào lane hỗn hợp rồi bò từ từ vào cao tốc thôi
3. ra khỏi hầm tt đi thảng lane 4b tới gần ngã tư mct-ntd chuyễn vào lane sát bên phải chờ đèn xanh rẽ vào cao tốc thôi
Em thì hay đi phương án 2 - Ưu điểm: không phải chờ đèn lâu hay kẹt xe - nhưng chỉ thích hợp với bác nào quen đường rồi. Từ hướng hầm TT ra di chuyển ở làn giữa chứ không vô làn sát con lươn vì làn này dành cho xe rẽ phải vô Cat lái ( có biển rõ ràng ) - khi đi ở làn giữa mà gặp đèn đỏ dừng lại, xanh thì chuyển ngay chỗ giao lộ này vô làn hỗn hợp từ từ tấp vô phải vô cao tốc.

Vấn đề ở chỗ này: Lần đầu em đi mặc dù đã coi trên OS nhưng gần tới giao lộ này thấy bảng hướng dẫn ( bảng đặt sau giao lộ ) rẽ phải vô làn hỗn hợp nhưng em nghĩ hiệu lực Biển báo phải bắt đầu từ phía sau biển thế là chạy thẳng tiếp đến giao lộ kế tiếp thấy biển cấm rẽ phải - thế là phải chạy thẳng tiếp theo phương án 3 - phương án 3 chờ đèn rất lâu.
Còn đi từ hướng Xa lộ HN rẽ trái vô cao tốc em dính 1 lần vào sáng thứ Bảy, chờ cả 45 phút mới vô được, xe container, xe khách dàn hàng ngang 5,6 làn...từ sau em cạch.
 
  • Like
Reactions: WMS and Stevecars
Hạng D
28/5/09
1.001
1.571
113
Chính xác rồi đó. "nguoitinhmuadong". Đi như này là tốt nhất, một đường thẳng không phải nhớ "quẹo ra quẹo vô" chổ nào. Thẳng qua giao lộ MCT-DVC, di chuyển vào lane trong cùng bên phải (đường dành cho oto) lên giao lộ MCT-NTD chờ đèn xanh rẽ phải vào cao tốc.

Đi như vậy phải chờ đèn tại ngã rẽ MCT-NTĐ lâu và khi rẽ phải thì phía đối diện bên kia MCT (hướng từ XLHN vào) cũng được rẽ trái nên hay bị vướn. Các bác chú ý nhập vào làn hỗn hợp tại ngay giao lộ MCT-ĐVC (nhớ là đi làn giữa và xi nhan phải nhập làn hỗ hợp nhé chứ làn trong cùng là để rẽ phải). Khi nhập làn hỗn hợp thì đi theo làn ngoài cùng là ok. Khi đến gần ngã rẽ phải vào cao tốc tại giao lộ MCT-NTĐ sẽ có biển chỉ dẫn và xi nhan rẽ vào từ từ theo đường nhánh bên phải.

Lưu ý : Mai Chí Thọ - đoạn từ Đồng Văn Cống đến Cao tốc LT - DG
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: WMS