Các Bác nếu đi về Nguyễn Hữu Cảnh cần gì quẹo đường chui chi cho nhức đầu hoa mắt, quẹo trái văn thánh còn gần hơn đi đường chui chân cầu SG.
Nếu chú ý các bác sẽ thấy có vạch liền ở 2 chân cầu => tuyệt đối không chuyển.
Khi tới vạch đứt thì chuyển vô tư qua lại luôn. Nếu bác nào muốn quẹo phải sang Nguyễn Hữu Cảnh thì nhớ chuyển trước khi xuống dốc là ok. xx mà bắt thì cãi tới bến luôn.
Em mới đi cách đây 2 ngày, thấy xx đứng phía dưới các bác tài xếp 1 hàng thẳng đều bò ì ạch đi lane ngoài, mình em thênh thang lane trong đi phê luôn. Nhìn các bác xuống tới chân cầu mới chậm rải chuyển lane bị xx thổi vô 1 lần 3-4 chiếc thấy mà ...xót. Em thấy địa điểm này là ngon ăn nhất đối với xx.
Khi tới vạch đứt thì chuyển vô tư qua lại luôn. Nếu bác nào muốn quẹo phải sang Nguyễn Hữu Cảnh thì nhớ chuyển trước khi xuống dốc là ok. xx mà bắt thì cãi tới bến luôn.
Em mới đi cách đây 2 ngày, thấy xx đứng phía dưới các bác tài xếp 1 hàng thẳng đều bò ì ạch đi lane ngoài, mình em thênh thang lane trong đi phê luôn. Nhìn các bác xuống tới chân cầu mới chậm rải chuyển lane bị xx thổi vô 1 lần 3-4 chiếc thấy mà ...xót. Em thấy địa điểm này là ngon ăn nhất đối với xx.
Bác nói thế thì cũng tội nghiệp cho khoai tây. Đa số đi gần hết cầu mới biết là có nhánh quẹo phải. Hệ thống biển báo của mình chỉ phục vụ cho người thuộc đường mà thôi. Với người lạ thì như đánh đó. Ngay cả khi có biển trộn làn, nhiều khi đến tận ngã tư mình mới quyết định rẽ phải (hay trái) thì sao?Ha Sonata nói:hà vũ nói:Sáng nay có 1 bạn Tô ba lây đi Ếch cép biển 56P bị vịn, tưởng là tây nên cãi nhưng xxx tiếng anh như gío tiếng có tiếng không, rút cục, tô ba lây ăn 1 biên bản, đơn giản là ngay mép cầu vạch liền nên bạn nào xuống ngay chân cầu mà rẻ là dích kèo.
"Tây" mà phạm lỗi này phải phạt gấp 10. Bởi ở bên "Tây" ít xe 2B, nước nào cũng thành thói quen "rẽ bên nào thì ôm sát lề bên ấy từ trước" (tức là xác định hướng đi-> chọn lane -> đến giao lộ thì đi theo hướng bắt buộc của lane đó. Lái xe mà quẹo không đúng lane thì "tung đít" ngay các Bác nhỉ, cần gì CSGT ngoắc.
Chính xáccpkhanhhung nói:Bác nói thế thì cũng tội nghiệp cho khoai tây. Đa số đi gần hết cầu mới biết là có nhánh quẹo phải. Hệ thống biển báo của mình chỉ phục vụ cho người thuộc đường mà thôi. Với người lạ thì như đánh đó. Ngay cả khi có biển trộn làn, nhiều khi đến tận ngã tư mình mới quyết định rẽ phải (hay trái) thì sao?Ha Sonata nói:hà vũ nói:Sáng nay có 1 bạn Tô ba lây đi Ếch cép biển 56P bị vịn, tưởng là tây nên cãi nhưng xxx tiếng anh như gío tiếng có tiếng không, rút cục, tô ba lây ăn 1 biên bản, đơn giản là ngay mép cầu vạch liền nên bạn nào xuống ngay chân cầu mà rẻ là dích kèo.
"Tây" mà phạm lỗi này phải phạt gấp 10. Bởi ở bên "Tây" ít xe 2B, nước nào cũng thành thói quen "rẽ bên nào thì ôm sát lề bên ấy từ trước" (tức là xác định hướng đi-> chọn lane -> đến giao lộ thì đi theo hướng bắt buộc của lane đó. Lái xe mà quẹo không đúng lane thì "tung đít" ngay các Bác nhỉ, cần gì CSGT ngoắc.
Như vầy thì chết mấy người lâu lâu mới đi rồi, trên cầu đông thấy bà lo tránh xe gắn máy muốn xỉu rồi, hơi đâu nhìn mấy cái vạch dưới đường nữa! Đúng ra phải có cái băng rôn gì để thông báo chớ, đường SG bây giờ toàn bẩy không!
Nhưng dù sao cũng cám ơn bác chủ thớt đã chia sẻ thông tin bổ ích này
Nhưng dù sao cũng cám ơn bác chủ thớt đã chia sẻ thông tin bổ ích này