Các Bác toàn phi 70-80km thẩm nào TNGT ở bên PMH vào loại nhất Sài Gòn.
- Thứ nhất là đường NVL tuy to nhưng rất nhiều đường cắt ngang, ngoài ra còn có những chỗ chuyển lane nữa. Buổi tối thì đèn tù mù, cây cối rậm rạp, bác nào chưa rành chỗ cắt ngang là ăn đòn miết thôi.
- Thứ hai, là từ đường NVL rẽ vào các đường nhánh rất phức tạp, có chỗ được rẽ trái, cấm rẽ phải, có chỗ được rẽ phải, cấm rẽ trái. Các bác xe máy ko hiểu luật, chạy loạn cả lên, mình chạy xe hơi phải care cái đám này.
- Lần đó em suýt bị 1 thằng "người rừng" biển số Vũng Tàu đâm ngang hông vì em rẽ trái theo đèn rẽ trái mà, trong khi đèn đi thẳng đang là đèn đỏ. Nhiều thằng cứ thấy xanh xanh trước mặt là cắm đầu phi ko thèm nhìn xem là xanh trái hay xanh thẳng. Bây giờ gặp chú nào chạy ẩu bên đó là em toàn nói với bx "lại một thằng người rừng xuống phố"
- Thứ nhất là đường NVL tuy to nhưng rất nhiều đường cắt ngang, ngoài ra còn có những chỗ chuyển lane nữa. Buổi tối thì đèn tù mù, cây cối rậm rạp, bác nào chưa rành chỗ cắt ngang là ăn đòn miết thôi.
- Thứ hai, là từ đường NVL rẽ vào các đường nhánh rất phức tạp, có chỗ được rẽ trái, cấm rẽ phải, có chỗ được rẽ phải, cấm rẽ trái. Các bác xe máy ko hiểu luật, chạy loạn cả lên, mình chạy xe hơi phải care cái đám này.
- Lần đó em suýt bị 1 thằng "người rừng" biển số Vũng Tàu đâm ngang hông vì em rẽ trái theo đèn rẽ trái mà, trong khi đèn đi thẳng đang là đèn đỏ. Nhiều thằng cứ thấy xanh xanh trước mặt là cắm đầu phi ko thèm nhìn xem là xanh trái hay xanh thẳng. Bây giờ gặp chú nào chạy ẩu bên đó là em toàn nói với bx "lại một thằng người rừng xuống phố"
rottie nói:Các Bác toàn phi 70-80km thẩm nào TNGT ở bên PMH vào loại nhất Sài Gòn.
- Thứ nhất là đường NVL tuy to nhưng rất nhiều đường cắt ngang, ngoài ra còn có những chỗ chuyển lane nữa. Buổi tối thì đèn tù mù, cây cối rậm rạp, bác nào chưa rành chỗ cắt ngang là ăn đòn miết thôi.
- Thứ hai, là từ đường NVL rẽ vào các đường nhánh rất phức tạp, có chỗ được rẽ trái, cấm rẽ phải, có chỗ được rẽ phải, cấm rẽ trái. Các bác xe máy ko hiểu luật, chạy loạn cả lên, mình chạy xe hơi phải care cái đám này.
- Lần đó em suýt bị 1 thằng "người rừng" biển số Vũng Tàu đâm ngang hông vì em rẽ trái theo đèn rẽ trái mà, trong khi đèn đi thẳng đang là đèn đỏ. Nhiều thằng cứ thấy xanh xanh trước mặt là cắm đầu phi ko thèm nhìn xem là xanh trái hay xanh thẳng. Bây giờ gặp chú nào chạy ẩu bên đó là em toàn nói với bx "lại một thằng người rừng xuống phố"
- Bác chứng minh tai nạn ở PMH vào loại nhất Sài Gòn coi?
- Cấm quẹo phải hoặc trái thì chỉ có trên làn xe hơi thôi , còn lane 2B thì quẹo vô tư (tất nhiên quẹo trái khi đèn xanh).
- Bác gọi "thằng" - bác nghĩ bác là ai vậy?
trai saigon515 nói:rottie nói:Các Bác toàn phi 70-80km thẩm nào TNGT ở bên PMH vào loại nhất Sài Gòn.
- Thứ nhất là đường NVL tuy to nhưng rất nhiều đường cắt ngang, ngoài ra còn có những chỗ chuyển lane nữa. Buổi tối thì đèn tù mù, cây cối rậm rạp, bác nào chưa rành chỗ cắt ngang là ăn đòn miết thôi.
- Thứ hai, là từ đường NVL rẽ vào các đường nhánh rất phức tạp, có chỗ được rẽ trái, cấm rẽ phải, có chỗ được rẽ phải, cấm rẽ trái. Các bác xe máy ko hiểu luật, chạy loạn cả lên, mình chạy xe hơi phải care cái đám này.
- Lần đó em suýt bị 1 thằng "người rừng" biển số Vũng Tàu đâm ngang hông vì em rẽ trái theo đèn rẽ trái mà, trong khi đèn đi thẳng đang là đèn đỏ. Nhiều thằng cứ thấy xanh xanh trước mặt là cắm đầu phi ko thèm nhìn xem là xanh trái hay xanh thẳng. Bây giờ gặp chú nào chạy ẩu bên đó là em toàn nói với bx "lại một thằng người rừng xuống phố"
- Bác chứng minh tai nạn ở PMH vào loại nhất Sài Gòn coi?
- Cấm quẹo phải hoặc trái thì chỉ có trên làn xe hơi thôi , còn lane 2B thì quẹo vô tư (tất nhiên quẹo trái khi đèn xanh).
- Bác gọi "thằng" - bác nghĩ bác là ai vậy?
- Dạ em ko chứng minh được vì em ko fải XXX Pak ợ, nhưng nhà em ở PMH và tận mắt em chứng kiến ko ít hơn 6 vụ TNGT ở ngã tư NVL + Bùi Bằng Đoàn và NVL + Nguyễn Lương Bằng trong gần 2 năm ở đó. Mổi ngày em chỉ di chuyển trên con đường đó 2 lần, mỗi lần ko quá 15 phút, em cho rằng xác suất tai nạn như vậy là quá cao trong TP (ko kể mấy đường xe tải ngoại thành).
- Kính Pak, chạy xe máy mà vô tư quẹo trái thế thì tai nạn là đúng rồi còn gì. Thưa Pak rằng từ đường NVL muốn quẹo trái vào BBĐoàn hoặc NLBằng, em xin Pak chú ý giúp em là khi đèn xanh (trên NVL) thì Pak cứ đi thẳng tiếp đến điểm dừng ở đầu ngã tư, rồi đừng đi tiếp nhé, đợi đến khi nào đèn xanh trên BBĐoàn hoặc NLBằng thì Pak mới đi nhé.
- Vâng ợ, thỉnh thoảng em cũng "thằng" nơi này nơi nọ, ai chả thế , nhưng em ko phi nước đại qua ngã tư ở khu NVL bao giờ cả và em cũng biết phân biệt đèn nào là đèn quẹo trái cấm đi thẳng và đèn nào là đèn đi thẳng cấm quẹo trái (ở VN ít thấy mode thứ 2 nhưng vài nơi vẫn có). Thế nhé.
Cái này SAI . Bác này chắc ít đi Ng Văn Linh = 2btrai saigon515 nói:rottie nói:Các Bác toàn phi 70-80km thẩm nào TNGT ở bên PMH vào loại nhất Sài Gòn.
- Thứ nhất là đường NVL tuy to nhưng rất nhiều đường cắt ngang, ngoài ra còn có những chỗ chuyển lane nữa. Buổi tối thì đèn tù mù, cây cối rậm rạp, bác nào chưa rành chỗ cắt ngang là ăn đòn miết thôi.
- Thứ hai, là từ đường NVL rẽ vào các đường nhánh rất phức tạp, có chỗ được rẽ trái, cấm rẽ phải, có chỗ được rẽ phải, cấm rẽ trái. Các bác xe máy ko hiểu luật, chạy loạn cả lên, mình chạy xe hơi phải care cái đám này.
- Lần đó em suýt bị 1 thằng "người rừng" biển số Vũng Tàu đâm ngang hông vì em rẽ trái theo đèn rẽ trái mà, trong khi đèn đi thẳng đang là đèn đỏ. Nhiều thằng cứ thấy xanh xanh trước mặt là cắm đầu phi ko thèm nhìn xem là xanh trái hay xanh thẳng. Bây giờ gặp chú nào chạy ẩu bên đó là em toàn nói với bx "lại một thằng người rừng xuống phố"
-
- Cấm quẹo phải hoặc trái thì chỉ có trên làn xe hơi thôi , còn lane 2B thì quẹo vô tư (tất nhiên quẹo trái khi đèn xanh).
-