hộp số 7 cấp so với 5 cấp của E250. 7 cấp khi sang số gần như ko có cảm giác gì. Em nghĩ nguyên hộp số cũng đáng giá vài k (sau thuế)
Thì những cái bác liệt kê ra là cũng đủ số tiền chênh lệch rồi
Riêng động cơ lớn hơn chạy chắc chắn là phê hơn rồi
Em thấy khối người mua xe có một po,lại lục tục đi hỏi làm sao lắp thành hai
Rồi lại lắp DVD cho ghế sau như thế nào...v.v...chi phí bao nhiêu...
...
Riêng em nghĩ,hãng xe người ta đưa ra các lựa chọn như vầy,như vầy,anh thích loại nào thì mua loại ý.Em nghĩ vậy các bác thấy sao(!!!)
Riêng động cơ lớn hơn chạy chắc chắn là phê hơn rồi
Em thấy khối người mua xe có một po,lại lục tục đi hỏi làm sao lắp thành hai
Rồi lại lắp DVD cho ghế sau như thế nào...v.v...chi phí bao nhiêu...
...
Riêng em nghĩ,hãng xe người ta đưa ra các lựa chọn như vầy,như vầy,anh thích loại nào thì mua loại ý.Em nghĩ vậy các bác thấy sao(!!!)
Car Banana nói:hộp số 7 cấp so với 5 cấp của E250. 7 cấp khi sang số gần như ko có cảm giác gì. Em nghĩ nguyên hộp số cũng đáng giá vài k (sau thuế)
Bác nói chí phải,lại còn hộp số công nghệ cao nữa chứ,đi êm như hơi thở
Ginza nói:em thấy độ vọt của E250 sướng hơn E3oo
bác khéo đùa , 250 thực ra có 1.8 mà vọt hơn cả E300 thì ứ tin
bác Nam ui , cho mình đăng kí test E250 nhé
www.sodepmobile.com nói:Ginza nói:em thấy độ vọt của E250 sướng hơn E3oo
bác khéo đùa , 250 thực ra có 1.8 mà vọt hơn cả E300 thì ứ tin
bác Nam ui , cho mình đăng kí test E250 nhé
Đúng là độ vọt của E250 hơn 300 ở khoảng đầu, sau đó E300 vọt hơn. Bác ghé em test E250 đi, vừa có xe demo, test xong rồi cho cảm nhận.
Em thấy bác nói cũng có lý, 7 cấp thì êm ái, 5 cấp thì thể thaosonnguyen nói:Với em, 7 số chưa chắc ngon bằng 5 số.
7 số sang số êm hơn ở những tua máy hợp lý, người lái có cảm giác xe lướt êm.
Trong khi đó, xe thể thao hoặc xe ít số hơn sẽ sang số ở vòng tua cao, máy xe gầm lên, người lái bị dính lưng vào ghế... cảm giác hơn nhiều.