Lấy CRV bán cho đỡ mất giá bác ạ. Ai giàu mớm dám chơi Su Ví Tà Ra còn ai nghèo thì phải mua CRV để cần thì bán ngay cho dễ haha!1t3 2WD với 930tr 4WD hàng nhập nguyên chiếc bên nhật ! Lấy cái nào ta !)
CRV có tính năng ổn định thân xe + cân bằng diện tử .
2 tính năng quan trọng này anh SU ko có nhen .
2 tính năng quan trọng này anh SU ko có nhen .
Rớt vô vũng sình thử xem ESP, TSC có mần ăn đc gì ko :3danbanh:CRV có tính năng ổn định thân xe + cân bằng diện tử .
2 tính năng quan trọng này anh SU ko có nhen .
Bác mang bò ra so với ngựa để làm gì?CRV có tính năng ổn định thân xe + cân bằng diện tử .
2 tính năng quan trọng này anh SU ko có nhen .
Cái cân bằng điện tử đó chỉ giúp gì nhỉ !CRV có tính năng ổn định thân xe + cân bằng diện tử .
2 tính năng quan trọng này anh SU ko có nhen .
Option thêm cho hoành tráng nhưng nó vô tác dụng ở Việt Nam! khi mà tốc độ trung bình chỉ 40 , 50 km/h ... Với em ABS ,EBD,BA là đủ đặt biệt túi khí càng nhiều càng tốt , cái này mới thật sự quan trọngCái cân bằng điện tử đó chỉ giúp gì nhỉ !
CRV hơn GV ở cabin rộng hơn, chạy tốc độ cao mượt và uống ít hơn chút thôi. Cái "ổn định thân xe" và "cân bằng điện tử" nó không phải đũa thần, có lẽ do hãng quảng cáo dịch quá đà. Khung gầm, bánh xe y chang như bao xe giá rẻ khác không có các gối thủy lực nâng hạ, giảm xóc loại thụ động thường thì làm sao mà ổn định thân xe với cân bằng điện tử ạ? ESP, TCS bản chất giống nhau, can thiệp vào phanh các bánh khác nhau giúp xe không bị rê, trượt ở điều kiện đường bình thường.
Còn thực tế, CRV liên doanh là thiên về Cross và GV là SUV. nếu so sánh cũng khó mỗi xe một ưu điểm riêng, về vận hành đường xấu thì GV hơn hẳn do gầm xe cao hơn, dẫn động 4 bánh có chuyển chế độ vận hành... Còn CRV dẫn động trước nên hạn chế đường xấu, đường trơn....
Còn thực tế, CRV liên doanh là thiên về Cross và GV là SUV. nếu so sánh cũng khó mỗi xe một ưu điểm riêng, về vận hành đường xấu thì GV hơn hẳn do gầm xe cao hơn, dẫn động 4 bánh có chuyển chế độ vận hành... Còn CRV dẫn động trước nên hạn chế đường xấu, đường trơn....
Nếu thế thì coi như Honda quảng cáo quá lố rồi .
Các tính năng coi như same same nhau : ABS ( chống bó cứng ) - EBD ( phân bố lực phanh ) ...
Sao em coi trang web của Su thì ko thấy đề cập gì các tính năng an toàn gì cả ....
Chỉ quảng cáo thân xe mà thôi .
http://www.suzuki.com.vn/oto/vanhanh/29/new-grand-vitara.html
Các tính năng coi như same same nhau : ABS ( chống bó cứng ) - EBD ( phân bố lực phanh ) ...
Sao em coi trang web của Su thì ko thấy đề cập gì các tính năng an toàn gì cả ....
Chỉ quảng cáo thân xe mà thôi .
http://www.suzuki.com.vn/oto/vanhanh/29/new-grand-vitara.html
Thực ra, khái niệm ESP lâu nay VN gọi là cân bằng điện tử gây hiểu nhầm cho nhiều người chưa hiểu rõ nguyên lý giống như xe sang dùng thủy lực, điện tử làm cân bằng thân xe không bị nghiêng, luôn thăng bằng...
Su VN thì là loại cơ bản thôi bác, không có tính năng ESP, nếu loại xuất Mỹ cũng có cân bằng điện tử ESP như Honda, chế độ đổ đèo. Bên cạnh đó, về phanh Su cũng tích hợp 3 kiểu, đó là ABS, phân bổ lực phanh (điện tử) EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA gì đó.
Ngoài chuyện chế độ chuyển cầu, khóa visai có ESP xe ngon hơn
Su VN thì là loại cơ bản thôi bác, không có tính năng ESP, nếu loại xuất Mỹ cũng có cân bằng điện tử ESP như Honda, chế độ đổ đèo. Bên cạnh đó, về phanh Su cũng tích hợp 3 kiểu, đó là ABS, phân bổ lực phanh (điện tử) EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA gì đó.
Ngoài chuyện chế độ chuyển cầu, khóa visai có ESP xe ngon hơn