Bác nói chuẩn ạ,thật ra Suv mà có 1 cầu trước thì trông nó cứ ntn ấy,tự nhiên vào đường khó thì em nó chả khác gì con Sedan với mini car vì ăn quả cát lầy hay bùn lầy phát là đứng như tượng thôi.Căn bản thì có 2 cầu lúc cần vẫn có để xài,k cần thì cũng k ảnh hưởng gì.Thực tế nếu bà con chuộng dòng Grand Vitara,OutLander và đổ xô qua mua thì tự động anh CR-V và CX-5 phải kéo xuốngVậy sao không mua sedan, mpv, hay mini cooper nhỉ !Nếu mua Suv chạy trong thành phố thì không phải là để làm kiểng seo.
Em thấy với vị thế hiện tại của thương hiệu Suzuki tại VN thì chỉ có chính sách giá cực tốt mới thu hút thị phần cho Grand Vitara được. những tính năng mạnh nhất của Grand Vitara không phải là quan trọng, cần thiết (nhất) - việt dã, 4x4, địa hình, lì lợm, bền bỉ. .
So với các đối thủ cùng tầm giá như Tucson hay Sportage thì GrandVitara đã thua rồi chứ làm sao thay thế được Escape 2.3 mặc dù nó đã hết vòng đời.
Em thấy hãng Su làm PR không ổn: một con xe ngon, bền bỉ đúng chất Nhật nhưng không bán được do tính thanh khoản kém + phụ tùng mắc.
So với các đối thủ, Su phải định tầm giá thấp hơn nhiều so với hiện tại thì mới mong có thị trường.
Cần học hỏi thêm hai hãng hàn quốc là KIA và HYUNDAI xem họ làm thế nào với Tucson và Sportage.
Càng ít xe, đồ thay càng đắt, và khách hàng càng quay lưng.
Vói các đối thủ cùng rank thì GrV thua toàn phần.
Giá!!!So với các đối thủ cùng tầm giá như Tucson hay Sportage thì GrandVitara đã thua rồi chứ làm sao thay thế được Escape 2.3 mặc dù nó đã hết vòng đời.
Em thấy hãng Su làm PR không ổn: một con xe ngon, bền bỉ đúng chất Nhật nhưng không bán được do tính thanh khoản kém + phụ tùng mắc.
So với các đối thủ, Su phải định tầm giá thấp hơn nhiều so với hiện tại thì mới mong có thị trường.
Cần học hỏi thêm hai hãng hàn quốc là KIA và HYUNDAI xem họ làm thế nào với Tucson và Sportage.
Càng ít xe, đồ thay càng đắt, và khách hàng càng quay lưng.
Vói các đối thủ cùng rank thì GrV thua toàn phần.
Muốn bán được phải hạ giá. Sau khi có khách hàng thì mới tăng giá như FOTE lên K3.
Chưa chi mà đòi làm cha. Làm như một mình mình có xe bán không bằng.
Giá!!!
Muốn bán được phải hạ giá. Sau khi có khách hàng thì mới tăng giá như FOTE lên K3.
Chưa chi mà đòi làm cha. Làm như một mình mình có xe bán không bằng.
2 bác chắc fan hãng khác qua chứ tính ntn để giá Su Grand Vitara nhập Nhật mà đi hạ thấp hơn mấy con xe Hàn Tucson và Sportage? Hãng kinh doanh bán xe phải có lời chứ đâu đi làm từ thiện.Giá bên nước ngoài Su còn cao hơn thì nhập về sao giá phải thấp hơn xe Hàn. Cho là xe bán không được đi nhưng không hãng Nhật nào đi bán giá rẻ chất lượng và thương hiệu để dành khách như xe Hàn bác ạ. Nói về chất lượng phụ tùng thì xe Hàn tầm 6,5-7,5/10 so với xe Nhật thôi.ThânSo với các đối thủ cùng tầm giá như Tucson hay Sportage thì GrandVitara đã thua rồi chứ làm sao thay thế được Escape 2.3 mặc dù nó đã hết vòng đời.
Em thấy hãng Su làm PR không ổn: một con xe ngon, bền bỉ đúng chất Nhật nhưng không bán được do tính thanh khoản kém + phụ tùng mắc.
So với các đối thủ, Su phải định tầm giá thấp hơn nhiều so với hiện tại thì mới mong có thị trường.
Cần học hỏi thêm hai hãng hàn quốc là KIA và HYUNDAI xem họ làm thế nào với Tucson và Sportage.
Càng ít xe, đồ thay càng đắt, và khách hàng càng quay lưng.
Vói các đối thủ cùng rank thì GrV thua toàn phần.
Nó ko bán được TT việt nam vốn ham chạy theo mốt đẹp bề ngoài thôi. Chứ vẫn còn các TT khác nên chả phải lo kaka, phụ tùng ko mắc nếu các bác wen với gara nào thân độ chế quá lại ấy mà !)2 bác chắc fan hãng khác qua chứ tính ntn để giá Su Grand Vitara nhập Nhật mà đi hạ thấp hơn mấy con xe Hàn Tucson và Sportage? Hãng kinh doanh bán xe phải có lời chứ đâu đi làm từ thiện.Giá bên nước ngoài Su còn cao hơn thì nhập về sao giá phải thấp hơn xe Hàn. Cho là xe bán không được đi nhưng không hãng Nhật nào đi bán giá rẻ chất lượng và thương hiệu để dành khách như xe Hàn bác ạ. Nói về chất lượng phụ tùng thì xe Hàn tầm 6,5-7,5/10 so với xe Nhật thôi.Thân
Nhân đây các bác nào chạy xe hàn máy AT thì chờ xem 4,5 năm lại phải đổi xe tính ra chi phí còn cao hơn thay phụ tùng nhé. Vit 1.6 em đi được 10 năm rùi còn em Grand Vit 2.0 dự tính xài trong 20 năm !
P/s: Xe Hàn bán cái giá còn 1/3 nhé !
P/s: Xe Hàn bán cái giá còn 1/3 nhé !
cũng chỉ một phàn nhỏ thôi bác. Giông như anh trường hải bán xe thôi, họ chấp nhận lỗ vốn trong thời gian đầu, sau khi xe đạt độ hót thì tăng giá dần dần. Su ở việt nam thì em chỉ thấy gần đây có SWIFT đang được nguwoif tiêu dùng đón nhận. Còn đối với Grand dù con xe rát đẹp nhưng theo đánh giá của nhiều người thì giá hơi max, nội thất nghèo làn, ít thay đổi về kiểu dáng, CR-V trc đây giá rất rẻ mỗi khi thay đổi chút ngoại hình là nó tăng giá từ 900 đến trên 1ty đó thôi. Grand nhập về đã chém trên 900 thì ai cũng ngao ngán chỉ những người đam me mới thích thôi. Mảng xe du lịch mà SU ko làm maketting và tìm hiểu nhu cầu thì trường tôt thì sẽ sớm rút khỏi VN giống như bên USA thôi, SU bên india họ làm thị trường rất tốt nên ra đường toàn thấy xe sw và ertiga giống như ở VN toàn thấy xe TOY2 bác chắc fan hãng khác qua chứ tính ntn để giá Su Grand Vitara nhập Nhật mà đi hạ thấp hơn mấy con xe Hàn Tucson và Sportage? Hãng kinh doanh bán xe phải có lời chứ đâu đi làm từ thiện.Giá bên nước ngoài Su còn cao hơn thì nhập về sao giá phải thấp hơn xe Hàn. Cho là xe bán không được đi nhưng không hãng Nhật nào đi bán giá rẻ chất lượng và thương hiệu để dành khách như xe Hàn bác ạ. Nói về chất lượng phụ tùng thì xe Hàn tầm 6,5-7,5/10 so với xe Nhật thôi.Thân
Nhân đây các bác nào chạy xe hàn máy AT thì chờ xem 4,5 năm lại phải đổi xe tính ra chi phí còn cao hơn thay phụ tùng nhé. Vit 1.6 em đi được 10 năm rùi còn em Grand Vit 2.0 dự tính xài trong 20 năm !
P/s: Xe Hàn bán cái giá còn 1/3 nhé !
Nếu phụ tùng rẻ và dễ kiếm thì giữ xe càng lâu càng tiết kiệm
Tư duy định giá, định vị sản phẩm của bác này vẫn xuất phát từ nguồn gốc Nhật - Hàn, và cho dù thế nào đi nữa thì Nhật vẫn hơn Hàn?2 bác chắc fan hãng khác qua chứ tính ntn để giá Su Grand Vitara nhập Nhật mà đi hạ thấp hơn mấy con xe Hàn Tucson và Sportage? Hãng kinh doanh bán xe phải có lời chứ đâu đi làm từ thiện.Giá bên nước ngoài Su còn cao hơn thì nhập về sao giá phải thấp hơn xe Hàn. Cho là xe bán không được đi nhưng không hãng Nhật nào đi bán giá rẻ chất lượng và thương hiệu để dành khách như xe Hàn bác ạ. Nói về chất lượng phụ tùng thì xe Hàn tầm 6,5-7,5/10 so với xe Nhật thôi.Thân
Tình hình là em mới bấm số cho em Grand Vitara 2014. Biển số này thế này thì sao các bác 066.66 ! )) Chưa gì đã thấy em nó hên quá trời rùi !