RE: M3 hay Premacy
Thực ra em mua em này giá 20,5k thôi, xe gần như chưa độ gì. anyway, đắt rẻ cứ cho là 1k đi chăng nữa mà ưng ý thì cũng vì mình là người tiêu dùng cuối cùng mà.
Rỗi rãi em có đọc qua manual của xe, mới đọc lướt thôi nhưng thấy version ở VN của Premacy thiếu nhiều so với các thị trường khác, như họ có 4 túi khí (VN only 1), 2 CD, car computer (hiển thị tiêu thụ nhiên liệu, vận tốc trung bình...)
ah mà hỏi nhờ các bác là khi nào các bác dùng số N (neutron). Khi dừng xe đèn đỏ các bác có về số mo này k, hay chỉ ấn chân phanh?
Thực ra em mua em này giá 20,5k thôi, xe gần như chưa độ gì. anyway, đắt rẻ cứ cho là 1k đi chăng nữa mà ưng ý thì cũng vì mình là người tiêu dùng cuối cùng mà.
Rỗi rãi em có đọc qua manual của xe, mới đọc lướt thôi nhưng thấy version ở VN của Premacy thiếu nhiều so với các thị trường khác, như họ có 4 túi khí (VN only 1), 2 CD, car computer (hiển thị tiêu thụ nhiên liệu, vận tốc trung bình...)
ah mà hỏi nhờ các bác là khi nào các bác dùng số N (neutron). Khi dừng xe đèn đỏ các bác có về số mo này k, hay chỉ ấn chân phanh?
RE: M3 hay Premacy
Bác nên về số N là tốt nhất và an toàn hơn cả, chú ý xem có bị dốc ko - xe sẽ trôi nhẹ bác ko bít thì nguy. Bác mua được cái xe đấy với giá đấy là tốt đấy, 1K đắt rẻ gì nếu đã hài lòng
Bác nên về số N là tốt nhất và an toàn hơn cả, chú ý xem có bị dốc ko - xe sẽ trôi nhẹ bác ko bít thì nguy. Bác mua được cái xe đấy với giá đấy là tốt đấy, 1K đắt rẻ gì nếu đã hài lòng
RE: M3 hay Premacy
tôi không nghĩ vậy, thiết kế xe số tự động là để cho người lái khỏi bận tâm vào việc số, côn linh tinh. vậy về số N chỉ ... làm khổ mình thôi
chỉ cần đạp thắng khi dừng đèn. số N chỉ để khởi động máy và ... sữa chữa
tôi không nghĩ vậy, thiết kế xe số tự động là để cho người lái khỏi bận tâm vào việc số, côn linh tinh. vậy về số N chỉ ... làm khổ mình thôi
chỉ cần đạp thắng khi dừng đèn. số N chỉ để khởi động máy và ... sữa chữa
Trích đoạn: Nexus
Bác nên về số N là tốt nhất và an toàn hơn cả,
RE: M3 hay Premacy
Nếu không để N mà đạp thắng thì xe có thể rung hơn là về N mà đạp thắng. Đấy là kinh nghiệm cá nhân với những xe AT em đã từng đi.
Nếu không để N mà đạp thắng thì xe có thể rung hơn là về N mà đạp thắng. Đấy là kinh nghiệm cá nhân với những xe AT em đã từng đi.