chain nói:ajhuynh nói:chain nói:ajhuynh nói:BMW_6868 nói:nghe nói em này chạy lướt , giá 140k . bác adj huynh bán 350z làm 1 em M3 đi .. bít ai kg bác ?
ai ? e bán 35Z lâu rồi .... e đag chày con kia <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
Đừng chơi ISF. Em thấy ISF chỉ có những người biết về performance car mới phân biệt được giữa IS thường và ISF. Và dù sao nó vẫn là một chiếc high performance sedan compact car. Bác đi 350Z cũ của bác còn thu hút sự chú ý hơn là đi ISF đó. Vì do kiểu mẫu mà thôi. ISF bữa nay xe used ở Mỹ khoảng 43-45K xe đời 2007 hoặc 08. Còn nếu mới thì khoảng 55-60K tuỳ theo cách thương lượng. Chơi 335ci convertible đi. Còn bác máu lữa nữa thì chơi M3, còn máu lữa nữa thì chơi GTR. GTR giá xe mới ở Mỹ khoảng 84K. Nếu trả giá chắc khoảng 80K nhưng giá này cũng tuỳ chổ, vì xe này cũng thuộc dạng xe đang hót. Còn ko thì Audi A5 hoặc đầy đạn thì bác chơi luôn S5.
theo e thì IS với Is F khác xa lắm bác ..... e có tét M3 thử rồi .... ko máu = F bác ạ .... còn speed thì F nhỉnh hơn M3 xíu ...còn audi thì e chịu .... Gtr thì e cũng đag ngia' nó đây
Em ko phủ nhận performance của ISF vì bạn em đang đi ISF. Nhưng nếu so sánh thì động cơ của ISF ko bằng M3 được đâu. Chỉ cần mở hood ca pô của 2 chiêc này lên xem thì sẽ có đánh giá ngay. 2 chiếc này động cơ mã lực cũng ngang nhau. ISF V8 5.0L 416hp còn M3 V8 4.0L 414hp. Nhưng nếu chạy drag chắc BMW sẽ hơn ISF. Có điều quan trọng là nếu mua để nhập về VN thì nên mua M3 vì tiền thuế sẽ rẻ hơn do dung tích xi lanh thấp hơn. Nhưng bù lại giá MSRP của M3 cao hơn ISF từ $15-$25K.
Và mẫu mã thì chắc M3 có phần đẹp hơn vì nó 2 cửa.
e cũng ngộ nhận M3 Cou đẹp hơn F ... nhưg vì giá cả nên e mới chọn F đấy ạ .... còn việc ai nhanh ai chậm thì e tét với M3 vài lần .... M3 đều thua ... e cũng ko bít sao mặc dù Hp của 2 e này ngang ngang nhau .....