Hoa thì em đảm bảo là có rồi bác đừng lo lắng vấn đề này nha!Còn phủ cách âm cửa và xịt gầm Bác làm thêm thì ok tốt cho xe mình,nhưng M3 thì ngon rồi không làm cũng chạy phe phe ak Bác!Vợ đẹp mặt mộc hay make up thêm cũng ngon hết ak nha!Chúc bác t2 rước vợ về vinh nha!Cám ơn bác đã lựa chọn Mazda!
Nếu nói xịt gầm chỉ giải quyết vấn đề tâm lý thì cũng nên xịt 1 nhát cho tâm lý đỡ lo lo xe mình đi có ổn không? có bền hơn không?Xịt gầm có thực sự cần thiết k các bác nhỉ, hay chỉ giải quyết vấn đề tam lý? Thấy thường xịt 5 6 chai gì đấy, nếu quan trọng sao các hãng xe họ k đưa vào yêu cầu trước khi xuất xưởng ?
Thực ra thì tùy vào từng hãng xe mà họ có xịt hay không, trước đây đi focus thì nhà máy đã xịt 1 lớp trước khi xuất xưởng, hiện nay em thấy mazda cũng vậy, họ cũng xịt nhưng chỉ 1 tí tẹo
Nếu nói có bao nhiêu tiền đâu mà tiết kiệm chi phí như vậy NHƯNG mỗi thứ họ tiết kiệm 1 tí thì sẽ thành 1 cục to. (chẳng hạn như cam lùi, cảm biến de, cam hành trình, xịt gầm ... mỗi thứ có 1 vài trẹo nhưng chưa chắc các hãng xe đã lắp vào)
Theo e thì ko cần phủ gầm vì cái này là 50/50 chứ ko hoàn toàn là tốt hẳn vì theo thời gian nước sẽ ngấm vào trong lớp sơn ko thoát ra được lúc đó có khi lại còn nhanh mục gầm hơn.!cũng đã có bài nói về vấn đề này rồi.e nghĩ các hãng xe ng ta đã tính toán hết về độ bền của dàn đồng rồi ko cần các bác phải làm thêm gì vào nữa.bác cứ ngó thử mấy xe hạng sang xem dàn gầm có khác mấy xe tầm trung ko?mấy lời góp ý nếu ko phải các bác có thể bỏ qua.!
xe bác 2..0 phải hông? Vậy là bình thường đó bác. Xe 2..5 đồng hồ hiển thị hơi khác chút so với 2..0, hình cái xe to hơn, chính xác cửa nào mở.Cac Bac cho em hoi: den canh bao cua mo khong the hien vi tri chinh xac cua dang mo o ben nao ma chi hien thi 2 canh cua tren hoac duoi. Nhu vay xe em co loi gi khong vay may bac?
Hôm 27 vừa qua, em đến Mazda Cộng Hòa bão dưỡng 5000km (xe em chưa tới 5000km nhưng đi sớm cho chắc, sắp Tết rồi mà)
Báo cáo với các bác là em có thêm kinh nghiệm 2 thứ:
1. Cái lọc gió vào cabin dơ kinh khủng (lúc trước đi con Focus em không để ý đến cái lọc này) nên em thay luôn (Cái lọc gió động cơ thì em thấy còn trắng quá nên vệ sinh rồi dùng lại thôi, hi hi)
Nó dơ thế này này:
Em thay luôn cái mới cho có "không khí trong lành":
2. Cái đèn cos của M6 hơi thấp, chỉ cần mở nắp capo lên + 1 tụcvít là có thể chỉnh nâng lên hoặc hạ xuống 1 tí nữa đều được
Báo cáo với các bác là em có thêm kinh nghiệm 2 thứ:
1. Cái lọc gió vào cabin dơ kinh khủng (lúc trước đi con Focus em không để ý đến cái lọc này) nên em thay luôn (Cái lọc gió động cơ thì em thấy còn trắng quá nên vệ sinh rồi dùng lại thôi, hi hi)
Nó dơ thế này này:
Em thay luôn cái mới cho có "không khí trong lành":
2. Cái đèn cos của M6 hơi thấp, chỉ cần mở nắp capo lên + 1 tụcvít là có thể chỉnh nâng lên hoặc hạ xuống 1 tí nữa đều được
Chỉnh sửa cuối: