Thanks bác thông tin rất hữu ích. Nay mai e cũng đi bảo dưỡng 1000km ở CHSau bao ngày đợi mong + sự nhiệt tình của bạn sale thì em cũng được hãng gắn cái camera lùi này:
View attachment 206079
Nhưng hổng hiểu sao khi lùi thì cái chướng ngại vật phía sau đang ở mặt đất lại "bay lên trời" rồi lộn phèo luôn, hix:
View attachment 206080
Không bác ui!Xe bác có gắn nẹp bước chân với boc tappi phía dưới k bác.xe e để nguyên cai thảm của hãng mỗi lần xuống đap vào chỗ bước chân trầy búa xua
Cứ để zin dùng cho đã rồi sau này nó có trầy trụa tí thì bọc sau
Mà đi sedan thì làm sao mà đạp lên miếng đó được, trừ khi là em bé thôi, nhưng nhóc nhà em giờ đi quen rồi bước lên xe gọn lắm, 1 chân bước vào thảm, ghé cái mông vào là ngồi vào thôi, không bước leo lên nữa!
Mazda ngon mà km cũng ác. Ông anh vợ mới đang ký M6 2.0 đuowcj km 58tr trừ vào tiền mua, tặng DVD+ camera de+ 1 số món linh tinh, xe thì dán phim cách nhiệt sẵn, tổng thiệt hại 1.043 tr. Tính ra lợi được hơn 80tr trong khi hôm rồi bên box honda 1 bác đặt cọc crv 2.4 hơn 1.4 tỉ giảm 5 tr.
Thỉnh thoảng cũng dặm lên.với nhà có thằng nhóc 3t tính gắn cho yên tâm.Không bác ui!
Cứ để zin dùng cho đã rồi sau này nó có trầy trụa tí thì bọc sau
Mà đi sedan thì làm sao mà đạp lên miếng đó được, trừ khi là em bé thôi, nhưng nhóc nhà em giờ đi quen rồi bước lên xe gọn lắm, 1 chân bước vào thảm, ghé cái mông vào là ngồi vào thôi, không bước leo lên nữa!
Chào các bác!
Sau Tết đem xe vào hãng (Sài Gòn Ford) kiểm tra thì chỉ là cháy cầu chì và các bạn kỹ thuật thay cầu chì cho mình và giá tính phải nói là chát (nên sau này em hổng vào SGF nữa mà chạy tuốt ra BTF, xa hơn, tốn xăng, tốn time hơn nhưng đổi lại được nhiều cái thiện cảm hơn) => từ đó em tự biết chạy ra ngoài An Dương Vương mua 1 đống cầu chì để dành và tự thay cầu chì mỗi khi mồi thuốc bị hết điện.
Hôm qua, em cũng dùng cái cục sạc (mua hết 8xị năm ngoái, chưa dùng lần nào) cắm vào ổ mồi thuốc trong xe M6 để sạc cái note3 thì không được, cắm vào ổ mồi thuốc thứ 2 thì đèn sáng lên 1 nháy rồi tắt ngúm, em nghĩ, rồi xong, tèo luôn 1 lần 2 cái mồi thuốc roài
Đầu sạch USB này làm tèo cầu chì mồi thuốc đây:
Lần này đã có kinh nghiệm xử lý cháy cầu chì rồi nên em chả lo lắng gì, mở hộp cầu chì trong xe, xem sơ đồ tìm vị trí ổ mồi thuốc, rút cầu chì ra kiểm tra thì đúng là nó tèo
Nó đây
Trước đây em mua 1 đống cầu chì để dự phòng thì lần này lại không thích hợp với cầu chì của M6 vì chân nó dài nên cấm vào không được.
Cầu chì chân dài đây:
Thế là em lại lọt tọt chạy qua An Dương Vương để tìm cầu chì, đi 1 vòng khắp các cửa hàng để hỏi thì không có loại chân ngắn, định bụng chắc để khi nào rãnh chạy qua Ký Con hay Dân Sinh mua chắc có, nhưng giờ chót, trời không phụ lòng người, em được chỉ đến đây:
Kết quả là có loại cầu chì phù hợp với M6
Dài dòng quá, em tóm lại mấy ý chia sẽ với các bác
Năm sắp hết, Tết lại đến, các bác, người thì về thăm quê, người thì du xuân thưởng ngoạn cảnh đẹp Đất Nước…, em kính chúc các bác đón Xuân vui vẻ bên gia đình và người thân.
Cách đây 4 năm, lần đầu tiên ôm 4b về quê, thật là tuyệt vời ông mặt trời tuy nhiên có 1 vấn đề nhỏ phát sinh cũng làm ảnh hưởng tâm lý khi lái xe, em xin chia sẽ với các bác.
Vì đi đường dài nên điện thoại hết pin vì thế mình cần sạc điện thoại trên xe, đồng thời trên xe cũng đang nối ổ mồi thuốc vào thiết bị dẫn đường, mọi thứ diễn ra suôn sẽ, sạc tốt. Đường đi thì không sao nhưng đường về lại SG, khi đến gần Nha Trang thì cái ổ mồi thuốc tèo, hết sạc được vào cái thiết bị dẫn đường.
Thoáng nghĩ trong đầu, thôi chít mịa dồi, hư mịa cái xe dồi, chắc do mình xài đồ lung tung quá nên tèo rồi, thôi ráng lết về Sài Gòn (cấp thiết lắm mới mở thiết bị dẫn đường lên, sài pin của nó) để qua Mùng rồi mang lên hãng kiểm tra lại ntn.
Lái mới, lần đầu sở hữu xe, tự lái xe nên cái xe nó phát sinh vấn đề làm mình lo lắng nhiều như vậy đó.Sau Tết đem xe vào hãng (Sài Gòn Ford) kiểm tra thì chỉ là cháy cầu chì và các bạn kỹ thuật thay cầu chì cho mình và giá tính phải nói là chát (nên sau này em hổng vào SGF nữa mà chạy tuốt ra BTF, xa hơn, tốn xăng, tốn time hơn nhưng đổi lại được nhiều cái thiện cảm hơn) => từ đó em tự biết chạy ra ngoài An Dương Vương mua 1 đống cầu chì để dành và tự thay cầu chì mỗi khi mồi thuốc bị hết điện.
Hôm qua, em cũng dùng cái cục sạc (mua hết 8xị năm ngoái, chưa dùng lần nào) cắm vào ổ mồi thuốc trong xe M6 để sạc cái note3 thì không được, cắm vào ổ mồi thuốc thứ 2 thì đèn sáng lên 1 nháy rồi tắt ngúm, em nghĩ, rồi xong, tèo luôn 1 lần 2 cái mồi thuốc roài
Đầu sạch USB này làm tèo cầu chì mồi thuốc đây:
Lần này đã có kinh nghiệm xử lý cháy cầu chì rồi nên em chả lo lắng gì, mở hộp cầu chì trong xe, xem sơ đồ tìm vị trí ổ mồi thuốc, rút cầu chì ra kiểm tra thì đúng là nó tèo
Nó đây
Trước đây em mua 1 đống cầu chì để dự phòng thì lần này lại không thích hợp với cầu chì của M6 vì chân nó dài nên cấm vào không được.
Cầu chì chân dài đây:
Thế là em lại lọt tọt chạy qua An Dương Vương để tìm cầu chì, đi 1 vòng khắp các cửa hàng để hỏi thì không có loại chân ngắn, định bụng chắc để khi nào rãnh chạy qua Ký Con hay Dân Sinh mua chắc có, nhưng giờ chót, trời không phụ lòng người, em được chỉ đến đây:
Kết quả là có loại cầu chì phù hợp với M6
Gắn cầu chỉ ổ mồi thuốc trước thì ngon lành cành đào, nhưng quái lạ, cái sau sao không có tác dụng gì, vì không mang theo sách HDSD nên lục tìm hoài chả ra được.
Hộp cầu chì trong xe có 2 chổ chỉ cái mồi thuốc phía sau nhưng gắn vào không có kết quả;
Ghét quá em mở nắp capô xe lên kiểm tra hộp cầu chì ngoài, dò xuống cái cầu chì thứ 3 thấy ghi ổ mồi thuốc sau, à thì là nó nó nằm đây, em rút ra thì thấy nó đã đứt, Em gắn cái mới vào, ngon lành lại.
Dài dòng quá, em tóm lại mấy ý chia sẽ với các bác
- Mua sẵn 1 mớ cầu chì các loại 10, 15, 20, 25A phù hợp với xe của mình thủ sẵn trên xe (loại 15A thì mua nhiều hơn chút vì cái này dùng cho mồi thuốc nên hay đứt, còn các loại khác dùng cho đèn, còi, gạt mưa… khó đứt lắm) chỉ với 2k mỗi cái, 10 cái có 20k là an tâm.
- Trên xe có cái kẹp rút cầu chì rồi nhưng các bác nên mua cái kềm mỏ nhọn dài vẫn tốt hơn vì cái này có thể dùng để làm nhiều việc khác nữa
- Mua thêm 1 cái bơm hơi nhé (hồi trước em mua 1 cái bơm Tung Của 450k mà dùng 4 năm rồi chưa sao) rất tiện nếu đi đường xa, dính cây đinh, các bác đừng nhổ đinh ra, chỉ cần bơm thêm hơi vào là có thể chạy đi tìm điểm vá ép được
- Chúc các bác luôn thượng lộ bình an, đón xuân vui vẻ!
Chào các bác!
Năm sắp hết, Tết lại đến, các bác, người thì về thăm quê, người thì du xuân thưởng ngoạn cảnh đẹp Đất Nước…, em kính chúc các bác đón Xuân vui vẻ bên gia đình và người thân.
Cách đây 4 năm, lần đầu tiên ôm 4b về quê, thật là tuyệt vời ông mặt trời tuy nhiên có 1 vấn đề nhỏ phát sinh cũng làm ảnh hưởng tâm lý khi lái xe, em xin chia sẽ với các bác.Vì đi đường dài nên điện thoại hết pin vì thế mình cần sạc điện thoại trên xe, đồng thời trên xe cũng đang nối ổ mồi thuốc vào thiết bị dẫn đường, mọi thứ diễn ra suôn sẽ, sạc tốt. Đường đi thì không sao nhưng đường về lại SG, khi đến gần Nha Trang thì cái ổ mồi thuốc tèo, hết sạc được vào cái thiết bị dẫn đường.Thoáng nghĩ trong đầu, thôi chít mịa dồi, hư mịa cái xe dồi, chắc do mình xài đồ lung tung quá nên tèo rồi, thôi ráng lết về Sài Gòn (cấp thiết lắm mới mở thiết bị dẫn đường lên, sài pin của nó) để qua Mùng rồi mang lên hãng kiểm tra lại ntn.Lái mới, lần đầu sở hữu xe, tự lái xe nên cái xe nó phát sinh vấn đề làm mình lo lắng nhiều như vậy đó.
Sau Tết đem xe vào hãng (Sài Gòn Ford) kiểm tra thì chỉ là cháy cầu chì và các bạn kỹ thuật thay cầu chì cho mình và giá tính phải nói là chát (nên sau này em hổng vào SGF nữa mà chạy tuốt ra BTF, xa hơn, tốn xăng, tốn time hơn nhưng đổi lại được nhiều cái thiện cảm hơn) => từ đó em tự biết chạy ra ngoài An Dương Vương mua 1 đống cầu chì để dành và tự thay cầu chì mỗi khi mồi thuốc bị hết điện.
Hôm qua, em cũng dùng cái cục sạc (mua hết 8xị năm ngoái, chưa dùng lần nào) cắm vào ổ mồi thuốc trong xe M6 để sạc cái note3 thì không được, cắm vào ổ mồi thuốc thứ 2 thì đèn sáng lên 1 nháy rồi tắt ngúm, em nghĩ, rồi xong, tèo luôn 1 lần 2 cái mồi thuốc roài
Đầu sạch USB này làm tèo cầu chì mồi thuốc đây:
View attachment 209530
View attachment 209531
Lần này đã có kinh nghiệm xử lý cháy cầu chì rồi nên em chả lo lắng gì, mở hộp cầu chì trong xe, xem sơ đồ tìm vị trí ổ mồi thuốc, rút cầu chì ra kiểm tra thì đúng là nó tèo
Nó đây
View attachment 209532
Trước đây em mua 1 đống cầu chì để dự phòng thì lần này lại không thích hợp với cầu chì của M6 vì chân nó dài nên cấm vào không được.
Cầu chì chân dài đây:
View attachment 209533
Thế là em lại lọt tọt chạy qua An Dương Vương để tìm cầu chì, đi 1 vòng khắp các cửa hàng để hỏi thì không có loại chân ngắn, định bụng chắc để khi nào rãnh chạy qua Ký Con hay Dân Sinh mua chắc có, nhưng giờ chót, trời không phụ lòng người, em được chỉ đến đây:
View attachment 209534
Kết quả là có loại cầu chì phù hợp với M6
Gắn cầu chỉ ổ mồi thuốc trước thì ngon lành cành đào, nhưng quái lạ, cái sau sao không có tác dụng gì, vì không mang theo sách HDSD nên lục tìm hoài chả ra được.Hộp cầu chì trong xe có 2 chổ chỉ cái mồi thuốc phía sau nhưng gắn vào không có kết quả;Ghét quá em mở nắp capô xe lên kiểm tra hộp cầu chì ngoài, dò xuống cái cầu chì thứ 3 thấy ghi ổ mồi thuốc sau, à thì là nó nó nằm đây, em rút ra thì thấy nó đã đứt, Em gắn cái mới vào, ngon lành lại.
Dài dòng quá, em tóm lại mấy ý chia sẽ với các bác
Mua sẵn 1 mớ cầu chì các loại 10, 15, 20, 25A phù hợp với xe của mình thủ sẵn trên xe (loại 15A thì mua nhiều hơn chút vì cái này dùng cho mồi thuốc nên hay đứt, còn các loại khác dùng cho đèn, còi, gạt mưa… khó đứt lắm) chỉ với 2k mỗi cái, 10 cái có 20k là an tâm. Trên xe có cái kẹp rút cầu chì rồi nhưng các bác nên mua cái kềm mỏ nhọn dài vẫn tốt hơn vì cái này có thể dùng để làm nhiều việc khác nữa Mua thêm 1 cái bơm hơi nhé (hồi trước em mua 1 cái bơm Tung Của 450k mà dùng 4 năm rồi chưa sao) rất tiện nếu đi đường xa, dính cây đinh, các bác đừng nhổ đinh ra, chỉ cần bơm thêm hơi vào là có thể chạy đi tìm điểm vá ép được Chúc các bác luôn thượng lộ bình an, đón xuân vui vẻ!
Cảm ơn bài viết của bác. Em ko có 4b nên mua cục sạc dự phòng trước...