Cái bác test xe của nhà máy phá trinh, rồii đến cái bác đi đăng ký, đăng kiểm (nếu có) đến lượt bác là hạng bốn nhé, he he.Không phải em cạnh tranh với bác chủ thớt nhé. Chỉ là cảm nhận của em thôi. E đã qua Mazda CH vì bén duyên em M6 từ lâu rồi. Hôm đó em được bạn sale cho chạy thử M6 2.0 1 vòng đường Cộng Hoà rồi quay về. Lúc lên xe thì rất phấn khích nhưng chỉ vừa chạy được 1 chút là em thấy em này có vấn đề: istop kg hoạt động, anh kỹ thuật đi theo cũng loay hoay cả buồi mà cũng kg giải quyết được. Máy thì phải nói là quá yếu, chạy rề rề chán ngắt, đồng thời có cảm giác ù ù, không phải ồn ào nha các bác, chỉ là ù thôi, anh kỹ thuật nói là do mặt đường xấu. Em thỉnh thoảng cũng chạy con CX9 đi làm đường này cũng nên em biết chứ. Lúc đó quá thất vọng vì chiếc xe mình mơ ưóc lại quá tệ như vậy, thêm anh kỹ thuật thì hỏi cái gì cũng ậm ờ, kg biết gì rõ ràng nên mình lại nhận ra thêm 1 điểm mà mình kg thích nữa là đồng hồ con M6 này chán ngắt, chỉ toàn 1 màu trắng. Cuối cùng em quyết định kg đặt cọc con này nữa mà chuyển qua CX5, nhưng suy đi tính lại nhà mình có CX9 rồi thì kg nên chọn CX5. Cuối cùng chạy qua Honda CH ngay gần đó thử em CRV 2.4. Khi chạy em này thì cảm nhận không kém CX9 là mấy, máy mạnh, kg bị ù hay ồn, rất phấn khích, đạp ga 1 phát là lưng dính ghế, đồng hồ đẹp hơn M6 nhiều, taplo nhìn sang trọng hơn, 2 màn hình và quan trọng là khi test xe có cả anh sale và a kỹ thuật (hình như vậy) ngồi chung và trả lời cặn kẽ những thắc mắc của mình. Về phần này em thấy hơn hẳn Mazda... nói chung là kết liền em CRV nhưng còn lấn cấn cái giá. Về nhà thì mọi người trong nhà đếu chê cái đuôi CRV nên em đành phải nuốt nước miếng nhìn theo em nó thôi.
Em không biết là có phải em đang chạy CX9 nên giờ test M6 thấy thua xa hay không, nhưng cá nhân em thấy xe test đó quá tệ. kg biết xe mới thì thế nào. Vì vẫn còn quyến luyến em M6 và mọi người trong nhà ai cũng chê kiểu dáng CRV nên em chạy qua Mazda PMH và được chạy thử 1 em M6 2.0 mới toanh, vì chưa có bảng số nên chỉ được chạy trên lề đường trước hãng. Nói chung là hơn hẳn cái xe test kia và nhà em đã quyết định chấm lại M6.
Qua đây em có ý kiến đóng góp với Mazda, nếu e kg đúng thì cho em xin lỗi nhé, vui lòng đừng đem cái xe test đó cho khách chạy thử nữa nếu kg muốn mất khách hàng, ít nhất là em . Nếu em kg được chạy thử chiếc xe mới kia thì chắc em đã bỏ MD luôn rồi. Nhưng qua đó e lại lăn tăn 1 điểm là nếu em được chạy chiếc m6 mới keng chưa có bảng số kia thì ai đã phá trinh chiếc xe em sắp mua ?????
Túm cái váy lại là lúc gắn biển số lên là lúc xác nhận em í là thiếu nữ theo chồngCái bác test xe của nhà máy phá trinh, rồii đến cái bác đi đăng ký, đăng kiểm (nếu có) đến lượt bác là hạng bốn nhé, he he.
Da, em đặt cọc bản 2.5 rồi bác.Em nghĩ bác TKA40 nên múc bản 2.5 sẽ kích thích hơn
Đem đi xa cỡ nào cũng ko tắt máy cho đến khi hết xăng nhe BácCái này em cũng thấy kg hay. Em có hỏi bên CRV thì họ nói nếu đem chìa ra khỏi xe thì xe tự tắt máy. không biết có đúng vậy không. Nếu đúng vậy thì mới thật sự là smartkey.
Đúng là m6 hơi ù ù khi đường xấu.Còn tăng tốc e phải nhấp ga cho nó trả số mới lên nhanh được.Nghe bên hội mazda thay bugi gì đó khắc phục được vấn đeef trễ chân ga thì phải.Không phải em cạnh tranh với bác chủ thớt nhé. Chỉ là cảm nhận của em thôi. E đã qua Mazda CH vì bén duyên em M6 từ lâu rồi. Hôm đó em được bạn sale cho chạy thử M6 2.0 1 vòng đường Cộng Hoà rồi quay về. Lúc lên xe thì rất phấn khích nhưng chỉ vừa chạy được 1 chút là em thấy em này có vấn đề: istop kg hoạt động, anh kỹ thuật đi theo cũng loay hoay cả buồi mà cũng kg giải quyết được. Máy thì phải nói là quá yếu, chạy rề rề chán ngắt, đồng thời có cảm giác ù ù, không phải ồn ào nha các bác, chỉ là ù thôi, anh kỹ thuật nói là do mặt đường xấu. Em thỉnh thoảng cũng chạy con CX9 đi làm đường này cũng nên em biết chứ. Lúc đó quá thất vọng vì chiếc xe mình mơ ưóc lại quá tệ như vậy, thêm anh kỹ thuật thì hỏi cái gì cũng ậm ờ, kg biết gì rõ ràng nên mình lại nhận ra thêm 1 điểm mà mình kg thích nữa là đồng hồ con M6 này chán ngắt, chỉ toàn 1 màu trắng. Cuối cùng em quyết định kg đặt cọc con này nữa mà chuyển qua CX5, nhưng suy đi tính lại nhà mình có CX9 rồi thì kg nên chọn CX5. Cuối cùng chạy qua Honda CH ngay gần đó thử em CRV 2.4. Khi chạy em này thì cảm nhận không kém CX9 là mấy, máy mạnh, kg bị ù hay ồn, rất phấn khích, đạp ga 1 phát là lưng dính ghế, đồng hồ đẹp hơn M6 nhiều, taplo nhìn sang trọng hơn, 2 màn hình và quan trọng là khi test xe có cả anh sale và a kỹ thuật (hình như vậy) ngồi chung và trả lời cặn kẽ những thắc mắc của mình. Về phần này em thấy hơn hẳn Mazda... nói chung là kết liền em CRV nhưng còn lấn cấn cái giá. Về nhà thì mọi người trong nhà đếu chê cái đuôi CRV nên em đành phải nuốt nước miếng nhìn theo em nó thôi.
Em không biết là có phải em đang chạy CX9 nên giờ test M6 thấy thua xa hay không, nhưng cá nhân em thấy xe test đó quá tệ. kg biết xe mới thì thế nào. Vì vẫn còn quyến luyến em M6 và mọi người trong nhà ai cũng chê kiểu dáng CRV nên em chạy qua Mazda PMH và được chạy thử 1 em M6 2.0 mới toanh, vì chưa có bảng số nên chỉ được chạy trên lề đường trước hãng. Nói chung là hơn hẳn cái xe test kia và nhà em đã quyết định chấm lại M6.
Qua đây em có ý kiến đóng góp với Mazda, nếu e kg đúng thì cho em xin lỗi nhé, vui lòng đừng đem cái xe test đó cho khách chạy thử nữa nếu kg muốn mất khách hàng, ít nhất là em . Nếu em kg được chạy thử chiếc xe mới kia thì chắc em đã bỏ MD luôn rồi. Nhưng qua đó e lại lăn tăn 1 điểm là nếu em được chạy chiếc m6 mới keng chưa có bảng số kia thì ai đã phá trinh chiếc xe em sắp mua ?????
9 xác là M6 2.0 của e nó cũng ù ù, ko pải ồn. Cái này e nghĩ vì phần cabin thông với cốp sau, vì mỗi lần đóng cửa cốp sau có vẻ bị kêu vì bị dồn hơi. E đang nghiên cứu cho kính lại xíu coi sao. Còn bác TK40 nói yếu thì cung ko gọi là yếu, chỉ vì độ trễ chân ga thui bác. Nhấn kik xíu vẫn ào ào.hehe
Vậy ù là bệnh kinh niên của dòng M6 hả bác, hay chỉ con M6 2.0 bị thôi? Có bác nào chạy M6 2.5 bị ù không? Em nghĩ nếu là do cộnng hưởng âm thanh từ máy xe kết hợp với cốp sau như bác nói thì chỉ cần thay đổi tốc độ là hết chứ ?9 xác là M6 2.0 của e nó cũng ù ù, ko pải ồn. Cái này e nghĩ vì phần cabin thông với cốp sau, vì mỗi lần đóng cửa cốp sau có vẻ bị kêu vì bị dồn hơi. E đang nghiên cứu cho kính lại xíu coi sao. Còn bác TK40 nói yếu thì cung ko gọi là yếu, chỉ vì độ trễ chân ga thui bác. Nhấn kik xíu vẫn ào ào.hehe