RE: mã lỗi p2203-External quantily control by ARS- Request from control module ABS is implausible
Vâng thưa bác DER. Việc mã lỗi chỉ giúp định hướng sửa chữa thôi chứ không thể dựa hoàn toàn vào nó. Cách đây 2 tuần em còn bị như thế này: Chẳng là ở chỗ em có 1 đại gia có con xe CHRYSLER CROSS 2 chỗ 2 cửa đời 2006. Sáng hôm trước còn đề nổ chạy bình thường, hôm sau khỏi nổ luôn. Chủ xe bảo sáng có thấy mấy chú tí từ trong xe chạy ra nên em nghi các chú ấy vào xe cắn dây. Em cắm máy vào kiểm tra không thấy báo lỗi gì chỉ thấy góc mở bướm ga mở lớn hơn bình thường (7.5%). Điện áp các cảm biến vẫn báo đúng trị số. Xe vẫn không tài nào nổ được. Tháo tung hệ thống điện ra kiểm tra dây không thấy bị đứt chỗ nào. Mất 3 ngày không ngủ được vì tức. Đến ngày thứ tư vô tình em kiểm tra thời gian bảo dưỡng trên đồng hồ taplo thấy báo đã quá thời gian 300h. Mang xe ra bảo dưỡng thay dầu mỡ, đến hệ thống lọc thì bó tay vì tại việt nam không có loại lọc cho dòng xe này, đành khắc phục bằng cách dùng máy nén xì lọc gió, lọc dầu thì chịu. xong xuôi thì máy vẫn không nổ, mò mãi mới biết cách reset đồng hồ. Bây giờ thì máy nổ nhưng cứ tăng ga lên là chết máy. Lại cắm máy kiểm tra vẫn không có lỗi nào, đồng hồ bảo dưỡng lại nhảy quá thời gian bảo dưỡng 100h. Em đành nói chủ xe cho xe vào mắc màn chống muỗi cho nó và mời chuyên gia từ Mỹ sang thôi. Nói thì vậy nhưng tự ái nghề nghiệp làm em vẫn tức lắm mà chưa có cách gì cả. Bác xem có cách gì tư vấn giúp em với.
Vâng thưa bác DER. Việc mã lỗi chỉ giúp định hướng sửa chữa thôi chứ không thể dựa hoàn toàn vào nó. Cách đây 2 tuần em còn bị như thế này: Chẳng là ở chỗ em có 1 đại gia có con xe CHRYSLER CROSS 2 chỗ 2 cửa đời 2006. Sáng hôm trước còn đề nổ chạy bình thường, hôm sau khỏi nổ luôn. Chủ xe bảo sáng có thấy mấy chú tí từ trong xe chạy ra nên em nghi các chú ấy vào xe cắn dây. Em cắm máy vào kiểm tra không thấy báo lỗi gì chỉ thấy góc mở bướm ga mở lớn hơn bình thường (7.5%). Điện áp các cảm biến vẫn báo đúng trị số. Xe vẫn không tài nào nổ được. Tháo tung hệ thống điện ra kiểm tra dây không thấy bị đứt chỗ nào. Mất 3 ngày không ngủ được vì tức. Đến ngày thứ tư vô tình em kiểm tra thời gian bảo dưỡng trên đồng hồ taplo thấy báo đã quá thời gian 300h. Mang xe ra bảo dưỡng thay dầu mỡ, đến hệ thống lọc thì bó tay vì tại việt nam không có loại lọc cho dòng xe này, đành khắc phục bằng cách dùng máy nén xì lọc gió, lọc dầu thì chịu. xong xuôi thì máy vẫn không nổ, mò mãi mới biết cách reset đồng hồ. Bây giờ thì máy nổ nhưng cứ tăng ga lên là chết máy. Lại cắm máy kiểm tra vẫn không có lỗi nào, đồng hồ bảo dưỡng lại nhảy quá thời gian bảo dưỡng 100h. Em đành nói chủ xe cho xe vào mắc màn chống muỗi cho nó và mời chuyên gia từ Mỹ sang thôi. Nói thì vậy nhưng tự ái nghề nghiệp làm em vẫn tức lắm mà chưa có cách gì cả. Bác xem có cách gì tư vấn giúp em với.