Chủ đề tương tự
RE: Xe đang chạy gặp sự cố
theo tui đoán có lẻ xe magnus xịn nên đã tự tắt máy khi hệ thống giải nhiệt alarm ??? mà tắt máy thì thắng cứng ngắt, bẻ lái cũng đơ luôn ???? lúc đó bác đã không để ý rồi , còn khi đã tắt máy thì hệ thống giải nhiệt đã nguội bớt nên thấy kim vẫn bình thường ???
theo tui đoán có lẻ xe magnus xịn nên đã tự tắt máy khi hệ thống giải nhiệt alarm ??? mà tắt máy thì thắng cứng ngắt, bẻ lái cũng đơ luôn ???? lúc đó bác đã không để ý rồi , còn khi đã tắt máy thì hệ thống giải nhiệt đã nguội bớt nên thấy kim vẫn bình thường ???
RE: Xe đang chạy gặp sự cố
Không lẽ NSX chấp nhận cảnh toàn bộ người trong xe "tèo" hết để bảo vệ cái động cơ còn nguyên?[&:]
Xe của bác Saigonnaise em nghĩ cần kiểm tra lại toàn bộ các vấn đề liên quan tới việc bảo trì bảo dưỡng để động cơ chạy cầm chừng ổn định hơn. Hơn nữa, việc mấy anh thợ nào đó đổ thêm Coolant vô tội vạ như vậy là không nên tí nào hết. Xe bác đã có sẵn coolant rồi, việc đổ thêm cẩu thả như vậy dễ làm nồng độ quá đậm đặc và gây tác hại nếu 2 loại Coolant k tương thích với nhau.
Để an toàn, em nghĩ bác nên súc rửa sạch sẽ toàn bộ Hệ thống làm mát và thay Coolant loại tốt như Mobil, Castrol.... Mấy loại Coolant vớ vẩn ngoài thị trường hay gây ăn mòn quá mức, để lâu dễ tai hại lắm bác ạ!
Đâu ai dám thiết kế an toàn theo kiểu đó hả bác?Trích đoạn: Duy siena
theo tui đoán có lẻ xe magnus xịn nên đã tự tắt máy khi hệ thống giải nhiệt alarm ???
Không lẽ NSX chấp nhận cảnh toàn bộ người trong xe "tèo" hết để bảo vệ cái động cơ còn nguyên?[&:]
Xe của bác Saigonnaise em nghĩ cần kiểm tra lại toàn bộ các vấn đề liên quan tới việc bảo trì bảo dưỡng để động cơ chạy cầm chừng ổn định hơn. Hơn nữa, việc mấy anh thợ nào đó đổ thêm Coolant vô tội vạ như vậy là không nên tí nào hết. Xe bác đã có sẵn coolant rồi, việc đổ thêm cẩu thả như vậy dễ làm nồng độ quá đậm đặc và gây tác hại nếu 2 loại Coolant k tương thích với nhau.
Để an toàn, em nghĩ bác nên súc rửa sạch sẽ toàn bộ Hệ thống làm mát và thay Coolant loại tốt như Mobil, Castrol.... Mấy loại Coolant vớ vẩn ngoài thị trường hay gây ăn mòn quá mức, để lâu dễ tai hại lắm bác ạ!
RE: Xe đang chạy gặp sự cố
Chạy cầm chừng là chạy ralentie hả bác?
Mình nên súc rửa và thay coolant loại tốt ở đâu cho nó bảo đảm? Vào hãng thì nó cứ thay loại của tụi nó không hà!
Trích đoạn: Automatic
Trích đoạn: Duy siena
theo tui đoán có lẻ xe magnus xịn nên đã tự tắt máy khi hệ thống giải nhiệt alarm ???
Xe của bác Saigonnaise em nghĩ cần kiểm tra lại toàn bộ các vấn đề liên quan tới việc bảo trì bảo dưỡng để động cơ chạy cầm chừng ổn định hơn.
Để an toàn, em nghĩ bác nên súc rửa sạch sẽ toàn bộ Hệ thống làm mát và thay Coolant loại tốt như Mobil, Castrol.... Mấy loại Coolant vớ vẩn ngoài thị trường hay gây ăn mòn quá mức, để lâu dễ tai hại lắm bác ạ!
Chạy cầm chừng là chạy ralentie hả bác?
Mình nên súc rửa và thay coolant loại tốt ở đâu cho nó bảo đảm? Vào hãng thì nó cứ thay loại của tụi nó không hà!
RE: Xe đang chạy gặp sự cố
Đúng thế.
bác ghé bất cứ gara nào cũng được, hoặc tự làm cũng được. Còn muốn cho yên tâm thì ghé gara TAM TIẾN đường Phan Huy Ích quận Tân Bình. Không biết bác đã nghe qua cái tên này chưa? Nếu chưa thì nên tìm hiểu là vừa
Trích đoạn: saigonnais
Chạy cầm chừng là chạy ralentie hả bác?
Đúng thế.
Trích đoạn: saigonnais
Mình nên súc rửa và thay coolant loại tốt ở đâu cho nó bảo đảm? Vào hãng thì nó cứ thay loại của tụi nó không hà!
bác ghé bất cứ gara nào cũng được, hoặc tự làm cũng được. Còn muốn cho yên tâm thì ghé gara TAM TIẾN đường Phan Huy Ích quận Tân Bình. Không biết bác đã nghe qua cái tên này chưa? Nếu chưa thì nên tìm hiểu là vừa
RE: Xe đang chạy gặp sự cố
Chạy cầm chừng chính là Ralentie đó bác!
Xe bác còn mới, việc súc rửa HTLM không đòi hỏi gì khó khăn lắm đâu bác. Chủ yếu là xả thật sạch hỗn hợp Coolant cũ để tránh rủi ro thôi mà. Bác làm ở đâu cũng được, bảo họ tháo ốc xả nước, lấy nước sạch xịt thẳng vào nắp két nước cho tới khi nào nước tháo ra trong vắt thì thôi. Sau đó thì khoá ốc lại, châm hết bình Coolant "hàng hiệu" nào đó, châm nước sạch ( nước mềm, căng lắm thì nước máy cũng đành chịu, tuyệt đối không chấp nhận nước giếng của hội rửa xe). KHoan vặn nắp két, nổ máy rồ ga vài phút để nước hụt và châm thêm. Lưu ý là cũng cần súc sạch và châm nước không vào bình phụ nhá bác. Nhiều khi HTLM súc sạch sẽ nhưng bình phụ quá bẩn và nhiều tạp chất, khi máy nguội bị hút lại vào két nước thì cũng coi như... huề tiền...!
Vậy là tạm ổn rồi, chúc bác vui vẻ với em nó nhé.
Chạy cầm chừng chính là Ralentie đó bác!
Xe bác còn mới, việc súc rửa HTLM không đòi hỏi gì khó khăn lắm đâu bác. Chủ yếu là xả thật sạch hỗn hợp Coolant cũ để tránh rủi ro thôi mà. Bác làm ở đâu cũng được, bảo họ tháo ốc xả nước, lấy nước sạch xịt thẳng vào nắp két nước cho tới khi nào nước tháo ra trong vắt thì thôi. Sau đó thì khoá ốc lại, châm hết bình Coolant "hàng hiệu" nào đó, châm nước sạch ( nước mềm, căng lắm thì nước máy cũng đành chịu, tuyệt đối không chấp nhận nước giếng của hội rửa xe). KHoan vặn nắp két, nổ máy rồ ga vài phút để nước hụt và châm thêm. Lưu ý là cũng cần súc sạch và châm nước không vào bình phụ nhá bác. Nhiều khi HTLM súc sạch sẽ nhưng bình phụ quá bẩn và nhiều tạp chất, khi máy nguội bị hút lại vào két nước thì cũng coi như... huề tiền...!
Vậy là tạm ổn rồi, chúc bác vui vẻ với em nó nhé.
RE: Xe đang chạy gặp sự cố
Đúng thế.
bác ghé bất cứ gara nào cũng được, hoặc tự làm cũng được. Còn muốn cho yên tâm thì ghé gara TAM TIẾN đường Phan Huy Ích quận Tân Bình. Không biết bác đã nghe qua cái tên này chưa? Nếu chưa thì nên tìm hiểu là vừa
Trích đoạn: saigonnais
Chạy cầm chừng là chạy ralentie hả bác?
Đúng thế.
Trích đoạn: saigonnais
Mình nên súc rửa và thay coolant loại tốt ở đâu cho nó bảo đảm? Vào hãng thì nó cứ thay loại của tụi nó không hà!
bác ghé bất cứ gara nào cũng được, hoặc tự làm cũng được. Còn muốn cho yên tâm thì ghé gara TAM TIẾN đường Phan Huy Ích quận Tân Bình. Không biết bác đã nghe qua cái tên này chưa? Nếu chưa thì nên tìm hiểu là vừa