Toy không thích, nhưng nhằm cân đối lợi nhuận, VIOS sẽ tăng giá, và vẫn hút khách, vì khách hàng khi ấy sẽ hãnh diện vì đã đi 1 chiếc xe 'đẳng cấp hơn' - không phải xe taxi.
đang chạy hết pin lấy j sạc nhỉ
Chỉnh sửa cuối:
Còn Innova nữa chi..
Nhưng bất công cho xe điện và Hybrid ở ta.. Vẫn trả thuế như xe thường mặc dù khí thải ít hơn, nhưng giá thành cao hơn xe thường nên tính ra thuế trả còn cao hơn.
Nhưng bất công cho xe điện và Hybrid ở ta.. Vẫn trả thuế như xe thường mặc dù khí thải ít hơn, nhưng giá thành cao hơn xe thường nên tính ra thuế trả còn cao hơn.
Bác khỏi lo, ngày xưa cũng có người nghĩ như bác, nếu xe đang chạy mà hết xăng thì tiêu, và số người ấy vẫn ngồi trên yên ngựa.đang chạy hết pin là tiêu.lấy j sạc
Em tin bác Hồ Huy ko nói xạo vì bác có quan hệ rất tốt với EU cái này ko nói xạo vì em đã từng làm việc và rất cảm phục con người bác. NHưng em khó tin cơ chế VN sẽ tóp cùa khu vực cũng như cách mà ML đã mất vị trí số 1 SG về tay VinaSun. Tất cả đều do cơ chế.
Bác khỏi lo, ngày xưa cũng có người nghĩ như bác, nếu xe đang chạy mà hết xăng thì tiêu, và số người ấy vẫn ngồi trên yên ngựa.
Cái này gọi là "chưa mua bò, đã lo làm chuồng"...
Những gì chúng ta lo ngại, thì Nhà sản xuất cũng đã nghĩ ra trước rồi.
Người ta còn lắp đặt cả ống bô giả để tạo hiệu ứng âm thanh, nhằm gây sự chú ý/cảnh giác cho người đi đường.