Ủng hộ cách làm của Mai Linh.
Ngoài việc bảo vệ môi trường còn tăng giá trị hình ảnh và thương hiệu Mai Linh. Cái này rất có lợi cho tập đoàn.
Còn tôi là người tiêu dùng, đầu tiên là mong giá cước rẻ hơn sau đó mới đến các thứ khác.
Ngoài việc bảo vệ môi trường còn tăng giá trị hình ảnh và thương hiệu Mai Linh. Cái này rất có lợi cho tập đoàn.
Còn tôi là người tiêu dùng, đầu tiên là mong giá cước rẻ hơn sau đó mới đến các thứ khác.
Thì thay Trạm đổ xăng bằng Trạm sạc điện , vừa sạch vừa sạch sẽ , khó cháy nổ hơn chútđang chạy hết pin là tiêu.lấy j sạc
Và Toyota ko thích điều này ....
ML và sau đó VinaSun sẽ giảm bớt khí thải cho đất nước duyệt.
Toy không thích, nhưng nhằm cân đối lợi nhuận, VIOS sẽ tăng giá, và vẫn hút khách, vì khách hàng khi ấy sẽ hãnh diện vì đã đi 1 chiếc xe 'đẳng cấp hơn' - không phải xe taxi.
ML có vẻ sẽ không mua Vios trong tương lai nữa. Trong năm nay đã bắt đầu mua Sunny nhiều hơn ở miền Nam và ở miền Bắc là grand i10.
có khi nào dùng cách này để đánh lại uber và các hãng đói thủ ko các bác !?
sau này ae mình có xe điện thanh lý giá rẽ về chế cháo rồi !
sau này ae mình có xe điện thanh lý giá rẽ về chế cháo rồi !
Mai Linh sẽ đắt khách hơn.
Vì có 1 số người ghét nhà Tô đến mức ngay cả đi Taxi cũng chừa xe Tô ra.
Vì có 1 số người ghét nhà Tô đến mức ngay cả đi Taxi cũng chừa xe Tô ra.
Đi vào cõi nhớ....!Hoan hô Mai Linh, Vios xe đi vào dĩ vãn
nghe nó. Vần hơn bác ợ
ủng hộ, sau vụ này chắc sẽ có nhiều dự án xe điện ở VN. e thích mấy cái thân thiện môi trường như thế này .