Thành Công đang khóc ròng, nghe nói tháng 12 này đã nhập về gần 5000 xe i10 để bán cho Mai Linh, giờ thì tèn tén ten...
Ổng khẳng định giá taxi điện sẽ rẻ hơn cả Uber và Grab, nếu vậy thì căng cho bác @Tuithichxehoi. Chờ xem thế nào.
Haizz, thêm khổ cho đường phố HN và HCM, toàn taxi, đôi khi mình mong nó chết sớm
đề nghị Renualt nghiên cứu luôn vụ taxi chạy được cả dưới nước, giống như Hà Lan đã làm cho xe buýt...đường sg ngập lụt thì thế nào ta
nếu được chắc sản xuất bán không kịp luôn...
Em các bác cứ tưởng ML đuối là vì đầu tư ngoài ngành nhiều, phần lớn là BĐS, để rồi hụt vốn và hụt hơi trong cuộc đua tăng trưởng đầu xe và giá cước.Em tin bác Hồ Huy ko nói xạo vì bác có quan hệ rất tốt với EU cái này ko nói xạo vì em đã từng làm việc và rất cảm phục con người bác. NHưng em khó tin cơ chế VN sẽ tóp cùa khu vực cũng như cách mà ML đã mất vị trí số 1 SG về tay VinaSun. Tất cả đều do cơ chế.
Chính xac là như vạy. Không tập trung vào thế mạnh của mình mà cứ thấy người ta ăn khoai vác mai đi đào. Cứ lấy ví du như Apple, microsoft, .. không thiếu tiền mặt nhưng chỉ dùng tiền đầu tư cho công nghệ để tăng súc cạnh tranh chứ không hề chỉ đầu tư để kiếm lợi nhuận trươc mắt.Em các bác cứ tưởng ML đuối là vì đầu tư ngoài ngành nhiều, phần lớn là BĐS, để rồi hụt vốn và hụt hơi trong cuộc đua tăng trưởng đầu xe và giá cước.
Còn y tưởng xe điện của bac Ho Huy mới chỉ là ý tưởng thôi. Còn tất nhiều vấn đề. Em chưa thấy ở nươc tiên tiến nào dùng phổ thông taxi chạy điện cả. Chưa kể giá thành xe rất cao làm sao chịu nổi cước. Chẳng biết bác ấy lấy đâu tiền để mua 20 k xe.? Cổ phiếu thì mât giá hêt rôi!!!
Xe điện thì sạch đấy nhưng điện phải đc làm từ gío,mặt trời,nước chứ sẵn than đốt,sẵn khí đốt để tạo ra điện thì...
E e ngại cái giá xe,đầu tư cao sẽ fải để giá cước cao
E e ngại cái giá xe,đầu tư cao sẽ fải để giá cước cao