bác luôn tỏ ra nguy hiểm nhỉ! đổ xăng thì mất vài phút còn sạc pin thì mất vài tiếng bác suy nghĩ rồi hãy phát biểu nhé. người ta cần đi gấp mới sử dụng taxi, chạy 200km dừng lại chờ em vài tiếng..."để em sạc bình cái" nếu là bác bác có chờ không? vớ vẩn!!Bác khỏi lo, ngày xưa cũng có người nghĩ như bác, nếu xe đang chạy mà hết xăng thì tiêu, và số người ấy vẫn ngồi trên yên ngựa.
Lại thêm một Anh hại não, trên thế giới chưa có phương tiện nào vận chuyển hành khách đường dài mà sử dụng xe chạy điện 100% điện nhé, vì lí do đơn giản là để nạp đầy pin mất thời gian quá lâu.Cái này gọi là "chưa mua bò, đã lo làm chuồng"...
Những gì chúng ta lo ngại, thì Nhà sản xuất cũng đã nghĩ ra trước rồi.
Người ta còn lắp đặt cả ống bô giả để tạo hiệu ứng âm thanh, nhằm gây sự chú ý/cảnh giác cho người đi đường.
chính vì vậy mà xe điện ra đời rất lâu rồi nhưng vẫn chỉ để nghiên cứu hoặc dùng cho gia đình.
Cái này thì bác yên tâm.bác luôn tỏ ra nguy hiểm nhỉ! đổ xăng thì mất vài phút còn sạc pin thì mất vài tiếng bác suy nghĩ rồi hãy phát biểu nhé. người ta cần đi gấp mới sử dụng taxi, chạy 200km dừng lại chờ em vài tiếng..."để em sạc bình cái" nếu là bác bác có chờ không? vớ vẩn!!
Họ tự biết tính để không xảy ra trường hợp đó.
Taxi điện chỉ nhận chạy loanh quanh trong phố thôi, sắp hết pin tài xế tự biết đi được đến đâu để có nhận khách hay không.
đó là hạn chế đó bác chẵn thằng tài xế taxi nào dại nhận cái xe mà chỉ chạy chở khách loanh quanh Sài Gòn kiếm tiền lẻ.Cái này thì bác yên tâm.
Họ tự biết tính để không xảy ra trường hợp đó.
Taxi điện chỉ nhận chạy loanh quanh trong phố thôi, sắp hết pin tài xế tự biết đi được đến đâu để có nhận khách hay không.
anh google cái này https://www.teslamotors.com
anh xem coi họ chờ sạc pin hay họ thay pin !!!
anh xem coi họ chờ sạc pin hay họ thay pin !!!
Lại thêm một Anh hại não, trên thế giới chưa có phương tiện nào vận chuyển hành khách đường dài mà sử dụng xe chạy điện 100% điện nhé, vì lí do đơn giản là để nạp đầy pin mất thời gian quá lâu.
chính vì vậy mà xe điện ra đời rất lâu rồi nhưng vẫn chỉ để nghiên cứu hoặc dùng cho gia đình.
Cái đó thì lại phụ thuộc vào chính sách của Mai Linh đối với tài xế xe điện thôi.đó là hạn chế đó bác chẵn thằng tài xế taxi nào dại nhận cái xe mà chỉ chạy chở khách loanh quanh Sài Gòn kiếm tiền lẻ.
Nhưng dù sao thì em cũng nghĩ đây là trò PR của hai thằng này thôi, ghi 20.000 cho nó oai chứ chắc nhập 20 cái làm đẹp thôi
Xạc 3 tiếng là đầy chạy 240km, giả sử sáng nhận xe chạy đến trưa trong phố thường dưới 120km, bác nghỉ trưa ăn cơm 1 tiếng lại có thêm 80km lúc này pin còn 200km, bác chạy đến chiều chưa tới 120 km bác nghỉ ăn tối 1 tiếng lại có thêm 80 km lúc này bác có 160 km chạy đến sáng ko hết, chưa kể hãng sẽ lắp các trạm xạc điện tại các điểm chờ khách. Yến tâm xe bác chạy trong phố ko lo hết pin. Nếu chạy tỉnh ML vẫn giữ xe xăng để phục vụ. ML chỉ sử dụng xe điện tại ĐN, HN, HCM
Chương trình xe taxi điện này dc pác Ba Dũng đứng ra đàm phán luôn. Chúc mừng Mai Linh chết bẹp bất động sản hy vọng nhờ dự án này sẽ quật dậy. Đầu tháng 1.2016 sẽ nhập về thử nghiệm trước 100 xe và sau đó sẽ đo 2 bên đánh giá lại!!!
Có một anh tỷ phú Mehico sắm ô tô để không thua ai. Nhưng sợ tai nạn và hết xăng dọc đường nên cho 4 con ngựa kéo.Bác khỏi lo, ngày xưa cũng có người nghĩ như bác, nếu xe đang chạy mà hết xăng thì tiêu, và số người ấy vẫn ngồi trên yên ngựa.
vậy thay pin là hợp lí rồi, chứ chờ sạc thì không khả thi mấy ...anh google cái này https://www.teslamotors.com
anh xem coi họ chờ sạc pin hay họ thay pin !!!