Hoan hô ML. Em hy vọng được ngồi xe taxi điện trong thời gian không xa (chứ không phải xe điện đụng nhé).
em cũng đang chạy Renault Fluence, nhưng là bản chạy bằng xăng
Ngoài đường 10 chiếc xe thì 7 chiếc taxi , hỏi sao o kẹt , các ông bụng bự chỉ biết vì túi tiền mấy ổng mà làm tè le , o theo 1 sự tính toán hợp lý nào cả...nản
Mới ký HĐ ghi nhớ thôi mà. Nói thật ra lúc này ML chưa khôi phục lại đc. nhìn dàn xe taxi cũ mà ko có tiền thay xe mới là hiểu rồi. ML hiện dùng xe Nissan + Hyundai nhiều là do 2 đơn vị này bán cho trả chậm còn Toyota thì ko cho. Tài xế chạy Sunny khóc dữ lắm vì xe 1.8 chạy rất hao xăng.
Ở VN nếu ko có chính sách gì để đánh thuế và hạn chế Uber thì trong tương lại ML hay Vinasun điều phải giảm quy mô xuống.
Đi taxi mà ko ai biết là mình dg đi taxi đó là Uber......
Ở VN nếu ko có chính sách gì để đánh thuế và hạn chế Uber thì trong tương lại ML hay Vinasun điều phải giảm quy mô xuống.
Đi taxi mà ko ai biết là mình dg đi taxi đó là Uber......
nghe đâu có mùi pr , nếu nhập xe điện về , theo điều kiện đường xá vn thì tính 200km thực tế thì còn tầm 160km => 170km. R phải lắp cái trạm (trụ) nạp điện cho xe , trình độ kthuat tại vn chưa đáp ứng đc các dòng xe điện => khó khăn khi hỏng hóc. Chưa kể xe điện nhập về kinh phí cao hơn các dòng xe taxi sử dụng gasoline như vậy cước phí sẽ tăng , vậy liệu nó đã là giải pháp hợp lý khi giảm thiểu đc khí thải nhưng phải bỏ ra số tiền xxx để đi taxi ( điều này ở đi ngược với văn hóa vn rẻ , rẻ và chỉ cần rẻ) )
"Chưa mua bò đã lo làm chuồng" Bác sáng tạo quá mức tưởng tượng của emCái này gọi là "chưa mua bò, đã lo làm chuồng"...
Những gì chúng ta lo ngại, thì Nhà sản xuất cũng đã nghĩ ra trước rồi.
Người ta còn lắp đặt cả ống bô giả để tạo hiệu ứng âm thanh, nhằm gây sự chú ý/cảnh giác cho người đi đường.