TDC confirmed
Hạng B2
29/4/09
336
3
18
49
HCM
the tai nói:
Bác nâng cấp vỏ như vậy khi đi đăng kiểm sẽ gặp rắc rối không được đâu và khi bị XXX vịn thì phải tốn tiền bị phạt

Mình thay đến giờ 2 năm rồi vẫn chưa bị xxx hỏi thăm về khoản này nhé, mặc dù là xxx có thể phạt, còn các Bác khác nói bị vịn thì hên xui ....
 
Hạng B2
27/3/11
353
1
0
RAYBAN nói:
1-Thay đổi đặc trưng xe sẽ bị xxx phạt,lúc đăng kiểm sẽ tốn thóc
2-Nếu bác đã chịu chơi thì chú ý nếu chu vi vỏ thay đổi thì đồng hồ đo tốc độ sẽ không còn chính xác nữa.
ý 1 thì em ko biết chứ ý 2 là chuẩn đấy bác ạ! với lại em nghĩ xe vành 15" mà thay bằng 17" thì chắc là "cạ dè" ngay chứ ạ?! không thì đi đường xóc 1 tí thôi là cạ liền...đâu có được ạ........
 
Hạng B2
28/1/11
269
5
0
Bình Dương
QuangCruze nói:
ý 1 thì em ko biết chứ ý 2 là chuẩn đấy bác ạ! với lại em nghĩ xe vành 15" mà thay bằng 17" thì chắc là "cạ dè" ngay chứ ạ?! không thì đi đường xóc 1 tí thôi là cạ liền...đâu có được ạ........

bác xem lại bài này nè:
moonriver nói:
Nó không mỏng hơn đâu! Bác tìm mấy bài về mâm và lốp đọc sẽ hiểu.<span style=""color: #0000ff;""> Đại loại là: khi lên mâm thì lốp mỏng đi để sao cho đường kính tổng (mâm+lốp) vẫn không sai số quá +-3%.</span> Chiều cao của thành lốp = độ rộng của lốp xe(bề ngang)x con số thứ 2 (35, 40,45,50....), vì thế 225x40 cũng gần bằng 255x35. Chỉ khi nào bác gắn mâm trước 18" mâm sau 19" thì lốp sau sẽ mỏng hơn lốp trước (trừ những xe đua hoặc xe độ)