hi bac,
Hãng trả lời thiếu trách nhiệm quá, xe bác mới ken như thế (6000km) thôi mà...hãng phải bảo hành cho khách hàng chứ. Nếu lỗi do người sử dụng, bác mà chạy đến lêch 02 mâm như thế thì cả cái xe nó bị ảnh hưởng, móp méo...
theo mình thì đây là lỗi của mâm mà đáng ra Mec họ phải phát hiện ra trc khi lắp xe bán cho khách hàng chứ, mua xe mới thfi mình chỉ biết nhận xe về đi chứ làm sao kiểm tra đc mấy cái khó như thế đc.
Hãng trả lời thiếu trách nhiệm quá, xe bác mới ken như thế (6000km) thôi mà...hãng phải bảo hành cho khách hàng chứ. Nếu lỗi do người sử dụng, bác mà chạy đến lêch 02 mâm như thế thì cả cái xe nó bị ảnh hưởng, móp méo...
theo mình thì đây là lỗi của mâm mà đáng ra Mec họ phải phát hiện ra trc khi lắp xe bán cho khách hàng chứ, mua xe mới thfi mình chỉ biết nhận xe về đi chứ làm sao kiểm tra đc mấy cái khó như thế đc.
Merc mua hãng mà bị đối xử tệ quá vậy!
B nên gặp người có trách nhiệm cao nhất để giải quyết vấn đề ra ngô ra khoai, gọi Hotline cho nó ghi âm nhận vấn đề trước.
K thì thay mâm mới, lấy cặp mâm củ đem ra trước hãng mà búa - nhớ kêu em tới quay clip nhoa
Ps: bán dzẻ Merc cho em, xong mua Audi / Porsche cho nhanh & khỏi tức
B nên gặp người có trách nhiệm cao nhất để giải quyết vấn đề ra ngô ra khoai, gọi Hotline cho nó ghi âm nhận vấn đề trước.
K thì thay mâm mới, lấy cặp mâm củ đem ra trước hãng mà búa - nhớ kêu em tới quay clip nhoa
Ps: bán dzẻ Merc cho em, xong mua Audi / Porsche cho nhanh & khỏi tức
Dạ thưa các bác, tình hình chuyện 2 cái mâm xe của em cũng được giải quyết 1 nửa.
1. Cuối tháng 2 đại lý họ nói là có báo lên nhà máy trường hợp của em và các sếp nhà máy cũng đã họp và nghe đâu đã có phương án giải quyết cho em. Bảo em chờ nhà máy liên lạc lại.
2. Khoảng tuần đầu tháng 3 bên nhà máy có gọi điện thoại cho em đúng 1 lần nhưng lúc đó em bận họp không nghe máy được. Khi em gọi lại thì lấy lí do là đang vào mùa kiểm toán bận rộn nên sẽ liên lạc lại với em sau. Từ lúc đó đến bây giờ thì im re luôn, cả missed call cũng không.
3. Giữa tháng 3, do cần xe đi xa, em không chờ bên nhà máy được nên rốt cuộc cũng phải "tự thu xếp" giải quyết trước 1 cái mâm.
Do vậy mà em nói vấn đề của em đã giải quyết 1 nửa. Cái mâm còn lại bị lệch ít hơn thì em sẽ tìm các giải quyết tiếp với nhà máy, đại lý trong thời gian tới. Nói chung, nhà máy , đại lý KHÔNG AI NHẬN trách nhiệm là điều làm em bực mình nhất.
1. Cuối tháng 2 đại lý họ nói là có báo lên nhà máy trường hợp của em và các sếp nhà máy cũng đã họp và nghe đâu đã có phương án giải quyết cho em. Bảo em chờ nhà máy liên lạc lại.
2. Khoảng tuần đầu tháng 3 bên nhà máy có gọi điện thoại cho em đúng 1 lần nhưng lúc đó em bận họp không nghe máy được. Khi em gọi lại thì lấy lí do là đang vào mùa kiểm toán bận rộn nên sẽ liên lạc lại với em sau. Từ lúc đó đến bây giờ thì im re luôn, cả missed call cũng không.
3. Giữa tháng 3, do cần xe đi xa, em không chờ bên nhà máy được nên rốt cuộc cũng phải "tự thu xếp" giải quyết trước 1 cái mâm.
Do vậy mà em nói vấn đề của em đã giải quyết 1 nửa. Cái mâm còn lại bị lệch ít hơn thì em sẽ tìm các giải quyết tiếp với nhà máy, đại lý trong thời gian tới. Nói chung, nhà máy , đại lý KHÔNG AI NHẬN trách nhiệm là điều làm em bực mình nhất.
Dạ, em vẫn còn yêu con vợ 2 của em lắmMerc mua hãng mà bị đối xử tệ quá vậy!
B nên gặp người có trách nhiệm cao nhất để giải quyết vấn đề ra ngô ra khoai, gọi Hotline cho nó ghi âm nhận vấn đề trước.
K thì thay mâm mới, lấy cặp mâm củ đem ra trước hãng mà búa - nhớ kêu em tới quay clip nhoa
Ps: bán dzẻ Merc cho em, xong mua Audi / Porsche cho nhanh & khỏi tức
Tình yêu son sắc có tí chông gai, chúc B mau xong vde nhéDạ, em vẫn còn yêu con vợ 2 của em lắm
bác gọi thẳng cho em Ly này nè bác,manager bên bộ phận khiếu nại khách hàng của nhà máy, lần trước mình gọi thẳng thì giải quyết rất nhanh chóng:
Hồ Thị Yến Ly
Customer Complaint Management
Mercedes-Benz Vietnam Ltd.,
693 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Tel: +84 8 3 5889 656
cell Phone: +84 9o 7 o23 468
Hồ Thị Yến Ly
Customer Complaint Management
Mercedes-Benz Vietnam Ltd.,
693 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Tel: +84 8 3 5889 656
cell Phone: +84 9o 7 o23 468
Mer làm vậy thì tệ quá. Mâm ko có vết va đập hay trầy mà bị vậy thì lỗi sản xuất là rõ ràng. Em thấy bác chủ hơi hiền.