Hạng D
29/10/03
1.303
362
83
Vietnam
Bị nhẩy rồi không nên cân, cũng sớm bị lại, ảnh hưởng dàn gầm và không êm. Thay là tối ưu.
 
Hạng D
19/10/09
4.945
16.317
113
Tel : 0949999684 .
Có ông cụ kia tầm 60 chuyên sửa mâm chắc mấy chục năm rồi .Dụng cụ có cái bàn quay như rút câm xe đạp,1 cái khúc gổ để gõ với 1 cái máy hàn gió đá để khò.Em thấy làm tối ngày kính thưa các loại mâm luôn.
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Nhờ các bác tư vấn giúp. Em có con xe C250 AMG 2015 đi chưa được 6000km. Em chủ yếu đi trong Sài Gòn từ nhà đến cty ở Q1, đi xa thì tính ra được 4 cuốc SG - Phan Thiết. Cách đây 3-4 tháng khi đi xe em có cảm giác xe hơi bồng bềnh dù tốc độ nhanh hay chậm. Trước tết em có mang xe ra hãng ở Q7 kiểm tra thì kết quả ghi là cả 2 mâm xe bên phải bị lệch trọng tâm. Hãng nói thay cả 2 mâm này thì sẽ hết. Em hơi phân vân là xe mua đi chưa đến service A mà bị vậy. Nếu thay cả 2 mâm theo như kết quả kiểm tra thì bảo hiểm có chi trả không các bác?
ĐÒI HÃNG BẢO HÀNH đi bác.
 
Hạng D
8/4/12
1.267
999
113
Dạ thưa các bác, tình hình chuyện 2 cái mâm xe của em cũng được giải quyết 1 nửa.

1. Cuối tháng 2 đại lý họ nói là có báo lên nhà máy trường hợp của em và các sếp nhà máy cũng đã họp và nghe đâu đã có phương án giải quyết cho em. Bảo em chờ nhà máy liên lạc lại.

2. Khoảng tuần đầu tháng 3 bên nhà máy có gọi điện thoại cho em đúng 1 lần nhưng lúc đó em bận họp không nghe máy được. Khi em gọi lại thì lấy lí do là đang vào mùa kiểm toán bận rộn nên sẽ liên lạc lại với em sau. Từ lúc đó đến bây giờ thì im re luôn, cả missed call cũng không.

3. Giữa tháng 3, do cần xe đi xa, em không chờ bên nhà máy được nên rốt cuộc cũng phải "tự thu xếp" giải quyết trước 1 cái mâm.

Do vậy mà em nói vấn đề của em đã giải quyết 1 nửa. Cái mâm còn lại bị lệch ít hơn thì em sẽ tìm các giải quyết tiếp với nhà máy, đại lý trong thời gian tới. Nói chung, nhà máy , đại lý KHÔNG AI NHẬN trách nhiệm là điều làm em bực mình nhất.
phong cách làm việc của VN là đây!!! Không khác đi đâu được.

Đem đi cân mâm lại là OK!!! Can j phai thay moi!!!

ĐÒI HÃNG BẢO HÀNH đi bác.
2 bác hình như ko có đọc bài comment tiếp theo của bác chủ mà nhảy vô cm luôn???
 
  • Like
Reactions: Latumi
Tập Lái
7/4/15
18
25
13
44
thế bác sale bán hàng cho bác đâu? ko giúp bác giải quyết ,thờ ơ bỏ bác bơ vơ !!!!!
 
Hạng B2
14/11/15
424
644
93
54
Ở VN cay nhất vụ này! mua cái xe mấy tỉ bạc mà đến lúc có vấn đề, họ trả lời "không phải trách nhiệm bảo hành" là xong! Cách thức hành xử và đối đãi với khách hàng vẫn kiểu con buôn lắm! mua bán xong phủi tay!

Những người như bác chủ đây là những khách hàng họ phải giữ. Thế mà họ bán xong là xổ toẹt. Đấy là lí do tại sao mà mua xe đắt tiền ở VN không thấy "sang" và chứ đừng nói đến "siêu sang". Đó chỉ là các mỹ từ báo chí. Còn thực tế chất lượng dịch vụ không hơn, thậm chí cũng không bằng mấy hãng mà các bác thường gọi "xe cỏ".
 
Hạng D
11/8/15
1.617
1.665
113
Ở VN cay nhất vụ này! mua cái xe mấy tỉ bạc mà đến lúc có vấn đề, họ trả lời "không phải trách nhiệm bảo hành" là xong! Cách thức hành xử và đối đãi với khách hàng vẫn kiểu con buôn lắm! mua bán xong phủi tay!

Những người như bác chủ đây là những khách hàng họ phải giữ. Thế mà họ bán xong là xổ toẹt. Đấy là lí do tại sao mà mua xe đắt tiền ở VN không thấy "sang" và chứ đừng nói đến "siêu sang". Đó chỉ là các mỹ từ báo chí. Còn thực tế chất lượng dịch vụ không hơn, thậm chí cũng không bằng mấy hãng mà các bác thường gọi "xe cỏ".
Ra đường thường nghe "anh nhìn xem có ai đi giống anh hok"
Lên hãng "từ thời khai thiên lập địa đến giờ chưa thay, bảo hành mâm cho xe nào cả khi đi <1000 cây chuối"
Hãng xe cũng học tập xxx nhỉ các bác!
Thế là xong chuyện.
 
Tập Lái
5/4/16
27
29
13
31
VN Star làm ăn quá tách trách. Mâm lỗi như bác chủ rõ ràng là lỗi của hãng mà cứ hẹn lần hẹn lượt từ chối bảo hành. Bác chủ thay mâm hết bao nhiêu thế.