Xe đi vậy toi mâm thi mâm xe quá rỡm. Chứ bọn miền nùi đường đấy bọn em. Lao ổ trâu âm ầm mà tgi thoảng đi cân mâm có sao. Hay mâm bọn xe cỏ hạng A B nó bằng sắt thép. Cứng hơn môm hợp kim nhôm và cacbon của các cụ. Chắv xe các cụ đi trong sân bay thoiCung đường Sài Gòn - Phan Thiết đợt em đi có nhiều đoạn ổ gà ổ voi lắm do đang sửa chữa mình chạy bừa là đi bộ mâm như chơi. Đợt em đi luôn 4 mâm nhưng bảo hiểm chỉ đền 1 mâm do có dấu hiệu thực tế còn 3 mâm vênh không có dấu hiệu phải đắng lòng thay mới và sửa chữa. Để tiết kiệm Bác liên hệ chỗ Vỏ xe Vạn Lợi bên Q7 nắn mâm, tùy theo độ nặng nhẹ bên đó báo giá cho. Bữa em làm 2 mâm bên đó về đi thấy ổn.
.hang xe làm ăn nhu fuck
chào bác chủ xe mình đi thời gian cũng bị bồng bềnh,vô hãng kiểm tra định kỳ kquả tốt ,cân lốp tá lã tại hãng..lần 1 ko hết..lần 2 nhờ kỹ thuật viên hãng chạy kiểm tra..vẫn ko hết.bực bội như bác bi giờ.
đùng 1 cái khi qlộ đang làm, bị chặn dừng liên tục nên mình phải đua vì đường xa quá xa..dính ổ gà..xe gần như phải tà tà dạo phố..chạy nhanh tí quăng như ngựa..mình điện thoại cấp cứu trúng bác sĩ..chỉ định ghé Hồng Cường LýtTổ ..kiểm tra tháo 4 lốp ra khỏi mâm..làm khoảng 3h..cân mâm..bằng thủ công hoàn toàn.lắp vào ngày sau lên cao tốc Long thành chạy như người lớn..cái cảm giác bồng bềnh trước đây cũng tan biến theo mây khói ..vài dòng mình đã trải qua gởi bác.
ps xe bmw f10 nhá bác.kết luận kaka..trước mình chơi ổ gà nhỏ (nhỏ quá nên ko bít)..sau chơi ổ gà lớn bít liền.cảm ơn cái ổ gà lớn.
đùng 1 cái khi qlộ đang làm, bị chặn dừng liên tục nên mình phải đua vì đường xa quá xa..dính ổ gà..xe gần như phải tà tà dạo phố..chạy nhanh tí quăng như ngựa..mình điện thoại cấp cứu trúng bác sĩ..chỉ định ghé Hồng Cường LýtTổ ..kiểm tra tháo 4 lốp ra khỏi mâm..làm khoảng 3h..cân mâm..bằng thủ công hoàn toàn.lắp vào ngày sau lên cao tốc Long thành chạy như người lớn..cái cảm giác bồng bềnh trước đây cũng tan biến theo mây khói ..vài dòng mình đã trải qua gởi bác.
ps xe bmw f10 nhá bác.kết luận kaka..trước mình chơi ổ gà nhỏ (nhỏ quá nên ko bít)..sau chơi ổ gà lớn bít liền.cảm ơn cái ổ gà lớn.
Chỉnh sửa cuối:
Chia buồn cùng bác chủ. Đi xe sang ở VN mình nó khổ vậy đó bác, mâm lớn nhìn tuy đẹp nhưng chỉ thích hợp dạo phố cafe thôi chứ ra quốc lộ là thua. Mấy lần e đi Vũng Tàu gặp Fe, Lam ... chạy rón rén nhìn thấy thương, trên cao tốc thì còn hổ báo đc chứ ra quốc lộ chạy có khi còn thua Matiz, e fun tý
Em xin cập nhật với các bác:
1. Theo lời hướng dẫn của hãng thì hôm qua em mang xe ra ngoài cân mâm (để chạy đầm hơn trong khi tìm phương cách giải quyết). Em mang xe ra Auto Only Q7, thì kết quả là 1 mâm được gắn đến 3 cục chì, mâm còn laị 1 cục chì . Các bác ở Auto Only cũng cho kết quả test là 2 mâm bị lệch nặng không cân được .
2. Em lập tức mang kết quả chạy thẳng qua hãng, gặp bảo hiểm luôn thì được trả lời vầy:
- Bảo hiểm thấy không có dấu hiệu tai nạn, khung gầm cũng ko có dấu vết b chứng tỏ bị ảnh hưởng bởi tai nạn nên ko bồi thường nếu như em muốn thay 2 mâm này
- Hãng thì nói trước giờ hãng ko bảo hành, thay mâm cho bất kì xe nào mà phát hiện bị lỗi <1000km, nên trường hợp của em coi như không phải lỗi kĩ thuật của hãng
Nghe kết luận vậy giờ em cũng hết biết làm sao, chiếc này là con xe đầu tiên của em, chạy lúc đầu thấy không đầm nên tưởng là chưa quen xe. Hiện xe chưa đi được 7000km, chưa đến đợt bảo dưỡng đầu tiên (8000km) nữa mà phát hiện lỗi mâm thì không do tai nạn, không phải lỗi kĩ thuật, thì không lẽ là lỗi do em ăn ở hay sao các bác? Các bác khuyên em phải làm sao, chứ nhìn xe mới mua mà bánh trước bánh sau bị gắn chì tùm lum em chịu không được (
xe nào mà chả phải cân mâm với gắn chì,bac tim cho nào có máy hunter thì cân mới dc nhé bác,chỉ có máy cân bằng động có quả lô của hunter mới giải quyết dc bac nhé