Ồ dzé! Ký hợp đồng với Mèo làm người đại diện, thù lao là tháng lương đầu tiên nghen!Nghe nói anh Tư định trả cho cụ lương cũng kha khá đó
^^cái này đi bác chủ: Ảnh người mẫu - mát chứ không đến mức sex
em có content
loại hình KD này coi bộ thích hợp với CNL nè. đăng 'catalog', giá cả lên đi bác
Đã liên hệ cơ quan chức năng đâu mà đòi đăng!? Muốn về đồn cả đám à?loại hình KD này coi bộ thích hợp với CNL nè. đăng 'catalog', giá cả lên đi bác
Đã liên hệ cơ quan chức năng đâu mà đòi đăng!? Muốn về đồn cả đám à?
tóm lại là cần phải Pm trước cho Mod để thẩm định rồi mới công bố rộng rãi cho các mem sau
@Cho Thuê Người Yêu - PG cứ theo đó mà làm nhé
Đấy! Nhanh nhạy là phải nói phát hiểu ngay! (Bác này làm này có tố chất môi giới đây ).tóm lại là cần phải Pm trước cho Mod để thẩm định rồi mới công bố rộng rãi cho các mem sau
@Cho Thuê Người Yêu - PG cứ theo đó mà làm nhé
Twenty.vn – Năm 2009, sau khi Yaho!360 đóng cửa, là thời điểm Việt Nam bùng nổ các mạng xã hội nội địa như Zing Me, GoOnline, Yume, Tamtay.net, CyberWorld, Banbe.net… Đến năm 2011, có những cái tên còn vẫn nổi đình đám và được truyền thông rầm rộ như Yume của VON, GoOnline của VTC và nổi trội nhất là Zing Me của VNG. Tháng 3/2011, theo số liệu từ Google Ad Planner, Zing Me đã đạt 6,8 triệu lượt khách truy cập, vượt mặt được Facebook với 3,1 triệu lượt khách truy cập tại Việt Nam.
Tuy nhiên, từ năm 2012 trở đi, Facebook đã phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và cho đến hiện nay, 2014, các mạng xã hội Việt gần như hoàn toàn mờ nhạt.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc các mạng xã hội Việt thất bại trước gã khổng lồ Facebook, nhưng điều cốt lõi là các mạng xã hội nội địa rất thiếu sự sáng tạo.
Thời gian đầu khi mới ra đời, các mạng xã hội Việt đều theo xu hướng của Yahoo!360 là tập trung vào việc tự tạo nội dung (viết blog, chia sẻ hình ảnh, video). Nhưng khi Facebook xuất hiện và tập trung vào sự tương tác, kết nối bạn bè, người dùng… Những sản phẩm bắt kịp xu hướng như Yume, hay Zing Me và Go Online có tồn tại thêm được một thời gian nhưng về sau vẫn bị đè bẹp. Rõ ràng là nếu không sáng tạo và có sự khác biệt thì làm sao những người đi theo có thể vượt mặt được gã khổng lồ Facebook.
Otosaigon đang còn tồn tại vất vưởng là do chọn hướng đi vào những ngách nhỏ (khai thác nhóm người dùng đặc biệt, có nhu cầu riêng) ----- ví dụ CNL chẳng hạn
Không biết bác chủ xếp trang web của bác vào thể loại nào: Mạng xã hội ? Trang tin điện tử chuyên ngành ? Trang tin điện tử nội bộ ? Trang tin điện tử tổng hợp ? Sàn giao dịch điện tử ?????
Và một điều rất quan trọng đến hôm nay em mới lờ mờ biết tại sao anh Hải Củ Cải dẹp giấy phép trang tin điện tử tổng hợp (em nhớ láng máng là anh Đu Quay đứng chịu trách nhiệm), nhưng OF không hiểu sao vẫn sử dụng ?
Điều 5. Điều kiện về quản lý thông tin và tên miền quy định tại điểm c, đ khoản 5 Điều 23 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội
3. Điều kiện về tên miền:
a) Đối với tổ chức, doanh nghiệp không phải là cơ quan báo chí, dãy ký tự tạo nên tên miền không được giống hoặc trùng với tên cơ quan báo chí.
b) Trang thông tin điện tử tổng hợp và mạng xã hội của cùng một tổ chức, doanh nghiệp không được sử dụng cùng một tên miền.
c) Tên miền phải còn thời hạn sử dụng ít nhất là 06 (sáu) tháng tại thời điểm đề nghị cấp phép và phải tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về quản lý và sử dụng tài nguyên Internet.
Hình như anh Đu Quay chưa thông báo Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử của OS cho Bộ Công Thương ?
:3dgoidien::3dgoidien::3dgoidien::3dgoidien::3dgoidien::3dgoidien:
Tuy nhiên, từ năm 2012 trở đi, Facebook đã phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và cho đến hiện nay, 2014, các mạng xã hội Việt gần như hoàn toàn mờ nhạt.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc các mạng xã hội Việt thất bại trước gã khổng lồ Facebook, nhưng điều cốt lõi là các mạng xã hội nội địa rất thiếu sự sáng tạo.
Thời gian đầu khi mới ra đời, các mạng xã hội Việt đều theo xu hướng của Yahoo!360 là tập trung vào việc tự tạo nội dung (viết blog, chia sẻ hình ảnh, video). Nhưng khi Facebook xuất hiện và tập trung vào sự tương tác, kết nối bạn bè, người dùng… Những sản phẩm bắt kịp xu hướng như Yume, hay Zing Me và Go Online có tồn tại thêm được một thời gian nhưng về sau vẫn bị đè bẹp. Rõ ràng là nếu không sáng tạo và có sự khác biệt thì làm sao những người đi theo có thể vượt mặt được gã khổng lồ Facebook.
Otosaigon đang còn tồn tại vất vưởng là do chọn hướng đi vào những ngách nhỏ (khai thác nhóm người dùng đặc biệt, có nhu cầu riêng) ----- ví dụ CNL chẳng hạn
Lạc Hoan cho ý hay . Bây giờ mình lập một trang web bán cái gì đó thuộc về giá trị tinh thần . Thành viên chính thức có đóng tiền thì được tư vấn tâm linh coi ngày gã cưới kết hôn , xem chỉ tay đóan vận mạng , xem tử vi , hướng tốt hướng xấu , hàng tháng có bài về tuổi này bị gì , tuổi kia bị làm sao ...thỉnh thoảng có chương trình tặng bùa yêu miễn phí , sau đó cho phát triển thành viên như đa cấp . Chủ yếu phục vụ các mợ
Gì chứ trang web của mấy mợ rank cũng cao lắm nghe, top đầu Trong nhóm mạng XH tại VN chứ OS cũng chỉ hàng hai mấy thôi
Nói nghiêm túc thì xin giấy phép không khó đâu bác. Nhưng vấn đề là nội dung sẽ lấy ở đâu ra? Muốn cộng đồng đóng góp thì trước hết phải có đội chim mồi đủ mạnh bác ạ!
Không biết bác chủ xếp trang web của bác vào thể loại nào: Mạng xã hội ? Trang tin điện tử chuyên ngành ? Trang tin điện tử nội bộ ? Trang tin điện tử tổng hợp ? Sàn giao dịch điện tử ?????
Và một điều rất quan trọng đến hôm nay em mới lờ mờ biết tại sao anh Hải Củ Cải dẹp giấy phép trang tin điện tử tổng hợp (em nhớ láng máng là anh Đu Quay đứng chịu trách nhiệm), nhưng OF không hiểu sao vẫn sử dụng ?
Điều 5. Điều kiện về quản lý thông tin và tên miền quy định tại điểm c, đ khoản 5 Điều 23 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội
3. Điều kiện về tên miền:
a) Đối với tổ chức, doanh nghiệp không phải là cơ quan báo chí, dãy ký tự tạo nên tên miền không được giống hoặc trùng với tên cơ quan báo chí.
b) Trang thông tin điện tử tổng hợp và mạng xã hội của cùng một tổ chức, doanh nghiệp không được sử dụng cùng một tên miền.
c) Tên miền phải còn thời hạn sử dụng ít nhất là 06 (sáu) tháng tại thời điểm đề nghị cấp phép và phải tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về quản lý và sử dụng tài nguyên Internet.
Hình như anh Đu Quay chưa thông báo Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử của OS cho Bộ Công Thương ?
:3dgoidien::3dgoidien::3dgoidien::3dgoidien::3dgoidien::3dgoidien:
Chỉnh sửa cuối:
@Lạc Hoan: Trang tin điện tử là trang web một chiều tức thông tin chỉ do đơn vị chủ quản đăng lên. Còn mạng xã hội thì thông tin do người sử dụng trên Internet đưa lên. Do vậy, mạng xã hội cần được quản lý chặt hơn và giấy phép mạng xã hội do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cấp trong khi giấy phép trang tin chỉ cần sở Thông tin cấp. OS lúc nào cũng có đầy đủ giấy phép hoạt động từ khi chưa có khái niệm mạng xã hội trong luật Việt Nam (do Bộ Văn hóa - Thông tin quản lý), còn khi có Bộ Thông tin thì được cấp giấy phép Mạng xã hội (số 39 tức là thuộc nhóm đầu tiên có đấy bác nhé). OF thì thời kỳ đầu phải xin cấp tạm giấy phép trang tin điện tử, giờ mới có giấy phép mạng xã hội.
Còn vụ Sàn thương mại điện tử thì quá đơn giản, làm phát một nhưng chưa thích làm (VinEcom của anh Vượng còn chưa thông báo kìa bác)
Còn vụ Sàn thương mại điện tử thì quá đơn giản, làm phát một nhưng chưa thích làm (VinEcom của anh Vượng còn chưa thông báo kìa bác)