sevenseat nói:
Mình có dùng phôi chìa này nhưng thợ khóa nói nó nhỏ hơn chìa củ 1 chút, mình vẫn làm chỉ mở cửa chứ không mờ khời động máy được, buồn
Thợ của bác nói có đúng và sai
1. Phôi chìa nhỏ hơn nhưng vẫn dùng được do phần đầu chìa là giống nhau chỉ nhỏ hơn phần thân phía sau.
2. Không khởi động xe được :đúng nhưng
Đối với các bác nào kỳ vọng dùng phôi chìa này làm chìa sơ cua để khởi động xe thì không thể được vì mục đích của phôi này chỉ phục vụ cho bác nào còn chìa remote zin và muốn chuyển thành chìa gập. Hơn nữa nếu muốn khởi động được Captiva cần có remote vì: bên trong remote Captiva có 1 chip (gì đó của Philips NXP- em quên mất mã rồi) + Remote làm nhiệm vụ communication với ECU để nhận diện mã và cho khởi động máy. Nếu bác nào còn chìa remote zin thì các bước làm như sau.
1. Đây là các bộ phận của phôi chìa khi chưa cắt và chìa zin
2. Đem cái này ra cho thợ khóa cắt theo chìa zin
3. Sau khi cắt xong các bác có thể tự xử hoặc đưa thợ khóa làm các bước tiếp theo
4. Sau khi đã gắn chốt và lò xo
5. Tháo cả bộ remote của chìa cũ lắp sang phôi chìa mới
6. Khi lắp hai nửa của phôi chìa mới vào các bác quay ngược chiều kim đồng hồ khoảng 1-2 vòng (tùy yêu cầu độ nhạy khi bấm nút mở chìa)
7. Bắt vít 3 vị trí
8. Sau khi hoàn thành
9 Cùng với chìa cũ
10. Bây giờ chìa cũ chỉ làm được nhiệm vụ mở cửa xe thôi Nếu muốn dùng chìa cũ khởi động xe nữa thì phải cầm luôn cái remote theo)
Tổng thiệt hại 250K (phôi) +15K (cắt chìa)
Cái của em đang xài phà phà