RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị
Đúng vậy: Một bên có - một bên không: Kinh nghiệm dành bác nào muốn đến clg hay garage khác. Vào bến thôi.
Trích đoạn: pvht
Bác civic coi đây là kinh nghiệm là đúng rồi. Cách xử lý thì bên CLG đã nói ở trên, không thỏa đáng cho cả hai bên nên tại diễn đàn này >>> mỗi người sẽ có suy nghĩ và nhận định riêng về CLG!
Đúng vậy: Một bên có - một bên không: Kinh nghiệm dành bác nào muốn đến clg hay garage khác. Vào bến thôi.
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị
Sao vào bến sớm vậy bác, để em đọc cho có ít kinh nghiệm cái đã. Cái này xét về lý thì thua rồi, nhưng Cố vấn Dịch vụ mà không ghi vào biên bản bàn giao và bảo là "đồ đạc cứ để không sao đâu" theo em mấu chốt vấn đề bác Civiv đưa ra là ở chổ này.
Trích đoạn: JF
Trích đoạn: pvht
Bác civic coi đây là kinh nghiệm là đúng rồi. Cách xử lý thì bên CLG đã nói ở trên, không thỏa đáng cho cả hai bên nên tại diễn đàn này >>> mỗi người sẽ có suy nghĩ và nhận định riêng về CLG!
Đúng vậy: Một bên có - một bên không: Kinh nghiệm dành bác nào muốn đến clg hay garage khác. Vào bến thôi.
Sao vào bến sớm vậy bác, để em đọc cho có ít kinh nghiệm cái đã. Cái này xét về lý thì thua rồi, nhưng Cố vấn Dịch vụ mà không ghi vào biên bản bàn giao và bảo là "đồ đạc cứ để không sao đâu" theo em mấu chốt vấn đề bác Civiv đưa ra là ở chổ này.
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị
Chuyện mất đồ để trên xe là không ai muốn và luôn tìm mọi cách để tránh.
Theo mình Gara này mới nên chưa có kinh nghiệm. Việc hỏi đồ để quên thông thường qua nhiều tầng. Tầng cuối cùng là tiếp tân tiển khách và hỏi lần cuối. Nếu có sẻ bỏ vào thùng để ở kho văn phòng, không để ở xưỡng.
Khách hàng luôn luôn đúng- nếu khách hàng sai- thì phải xem lại cơ cấu của minh để khách hàng luôn luôn đúng.
Chuyện mất đồ để trên xe là không ai muốn và luôn tìm mọi cách để tránh.
Theo mình Gara này mới nên chưa có kinh nghiệm. Việc hỏi đồ để quên thông thường qua nhiều tầng. Tầng cuối cùng là tiếp tân tiển khách và hỏi lần cuối. Nếu có sẻ bỏ vào thùng để ở kho văn phòng, không để ở xưỡng.
Khách hàng luôn luôn đúng- nếu khách hàng sai- thì phải xem lại cơ cấu của minh để khách hàng luôn luôn đúng.
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị
Bác nói chí phải!Trích đoạn: truong195
Chuyện mất đồ để trên xe là không ai muốn và luôn tìm mọi cách để tránh.
Theo mình Gara này mới nên chưa có kinh nghiệm. Việc hỏi đồ để quên thông thường qua nhiều tầng. Tầng cuối cùng là tiếp tân tiển khách và hỏi lần cuối. Nếu có sẻ bỏ vào thùng để ở kho văn phòng, không để ở xưỡng.
Khách hàng luôn luôn đúng- nếu khách hàng sai- thì phải xem lại cơ cấu của minh để khách hàng luôn luôn đúng.
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị
Đây mới gọi là 1 Dịch vụ khách hàng, lấy chuyện giấy tờ ra để khăng khăng cái lý như vậy rất củ chuối, nếu dn làm việc chuyên nghiệp hơn thì không có câu "cứ yên tâm" mà toàn bộ phải ghi vào biên bản, yên tâm hay không còn phải xét nhiều điểm không phải cứ nói là được.[&:]
Biết Quản lý, biết Chuyên môn nhưng thiếu kỹ năng về Dịch vụ khách hàng là điểm thiếu sót lớn của một doanh nghiệp nếu muốn phát triển mang tính chất đột phá[&:].
Trích đoạn: truong195
Khách hàng luôn luôn đúng- nếu khách hàng sai- thì phải xem lại cơ cấu của minh để khách hàng luôn luôn đúng.
Đây mới gọi là 1 Dịch vụ khách hàng, lấy chuyện giấy tờ ra để khăng khăng cái lý như vậy rất củ chuối, nếu dn làm việc chuyên nghiệp hơn thì không có câu "cứ yên tâm" mà toàn bộ phải ghi vào biên bản, yên tâm hay không còn phải xét nhiều điểm không phải cứ nói là được.[&:]
Biết Quản lý, biết Chuyên môn nhưng thiếu kỹ năng về Dịch vụ khách hàng là điểm thiếu sót lớn của một doanh nghiệp nếu muốn phát triển mang tính chất đột phá[&:].
Last edited by a moderator:
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị
Về lí thì Bac Civic thua chắc. Quan trọng là nguoi viết phiếu kiểm tra nói thế nào thôi, vì bac Civic làm thủ tục voi anh ta. Nếu anh ta xác nhân có, nhung không ghi vô thì rõ ràng CLG sai. Nhung khó lắm. Qua bài học này, các bác rút kinh nghiệm, không nên tin ai hết. Vì công ty không chủ truong ăn cắp but ai biết tho có lòng tham không, hay chính nguoi ghi phiếu kiểm tra làm? Cái gì quý giá mang về đuoc thì mang, còn không đuoc, haỹ ghi rõ vô trong phiếu, Chắc ăn hon, chup hình lại ngay lúc đó voi nguoi ghi phiếu luôn.
Công ty CLG nói: "Xét về lý, Khách hàng không có lý do đỗ lỗi "mất đồ khi đưa xe vào garage Cửu Long Giang" được!
Mặt khác, xét về tình, trường hợp anh Nam có để hộp đồ nghề ở gầm ghế trước. CLG đã tiến hành điều tra nội bộ, cho kiểm tra khắp khu vực Nhà xưởng, không tìm thấy hộp đồ nghề nào theo miêu tả của anh Nam. Xin được mở ngoặc nói thêm, mọi hàng hóa ra/vào xưởng đều được kiểm tra gắt gao, và phải có chữ ký của lãnh đạo, hàng hóa đó mới được đem ra khỏi CLG!
Chúng tôi lấy làm tiếc khi không có sự đền bù về sự mất mát của anh Nam xét theo khía cạnh khách quan lẫn chủ quan! Tôn chỉ của CLG là đặt chữ "Tín" lên hàng đầu. Với sự đầu tư quy mô và trang thiết bị hiện đại - Trung tâm Dịch vụ Khách hàng CLG đạt chuẩn Quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu về tư vấn và dịch vụ xe Ô tô. Chúng tôi không vì chuyện này mà để ảnh hưởng đến uy tín Công ty"
Mình thấy, không ai o không để nói xấu công ty đâu. Không nên phô truong quá
Về lí thì Bac Civic thua chắc. Quan trọng là nguoi viết phiếu kiểm tra nói thế nào thôi, vì bac Civic làm thủ tục voi anh ta. Nếu anh ta xác nhân có, nhung không ghi vô thì rõ ràng CLG sai. Nhung khó lắm. Qua bài học này, các bác rút kinh nghiệm, không nên tin ai hết. Vì công ty không chủ truong ăn cắp but ai biết tho có lòng tham không, hay chính nguoi ghi phiếu kiểm tra làm? Cái gì quý giá mang về đuoc thì mang, còn không đuoc, haỹ ghi rõ vô trong phiếu, Chắc ăn hon, chup hình lại ngay lúc đó voi nguoi ghi phiếu luôn.
Công ty CLG nói: "Xét về lý, Khách hàng không có lý do đỗ lỗi "mất đồ khi đưa xe vào garage Cửu Long Giang" được!
Mặt khác, xét về tình, trường hợp anh Nam có để hộp đồ nghề ở gầm ghế trước. CLG đã tiến hành điều tra nội bộ, cho kiểm tra khắp khu vực Nhà xưởng, không tìm thấy hộp đồ nghề nào theo miêu tả của anh Nam. Xin được mở ngoặc nói thêm, mọi hàng hóa ra/vào xưởng đều được kiểm tra gắt gao, và phải có chữ ký của lãnh đạo, hàng hóa đó mới được đem ra khỏi CLG!
Chúng tôi lấy làm tiếc khi không có sự đền bù về sự mất mát của anh Nam xét theo khía cạnh khách quan lẫn chủ quan! Tôn chỉ của CLG là đặt chữ "Tín" lên hàng đầu. Với sự đầu tư quy mô và trang thiết bị hiện đại - Trung tâm Dịch vụ Khách hàng CLG đạt chuẩn Quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu về tư vấn và dịch vụ xe Ô tô. Chúng tôi không vì chuyện này mà để ảnh hưởng đến uy tín Công ty"
Mình thấy, không ai o không để nói xấu công ty đâu. Không nên phô truong quá
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị
Theo thông báo và phiếu kiểm tra đính kèm của CLG. Những chi tiết còn lại trên xe... không được đánh dấu vào danh mục. Nếu mất khách hàng cũng phải chịu !!!Để minh chứng cho điều chúng tôi nói, xin xem file đính kèm "Phiếu Kiểm tra xe" dưới đây:
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị
Cám ơn các bác đã quan tâm, chính em đã gửi link này đến CLG để họ vào xem và rút kinh nghiệm, nhưng cách trả lời như vậy rõ ràng là không thoả đáng.
Chính xác đây là lỗi của em, vì đã không liệt kê tất cả, nhưng nếu để kê ra, chắc không đủ chỗ quá, trong xe em có vài chiếc áo thun còn mới, một số nước suối & nước ngọt, sạc đt xe hơi, dao bấm, rất nhiều đĩa nhạc... túm lại là hầm bà lằng đủ thứ... nên em mới có câu hỏi đ/c nhân viên là đồ để thế có sao k? tính ra cái hộp đồ nghề cũng k nhiều tiền, nhưng qtrọng là cách xử lý.
Nếu đã lấy chữ "Tín" làm đầu... CLG không nên từ chối trách nhiệm, và đừng đổ lỗi cho khách hàng. Đã làm dịch vụ thì khách hàng luôn luôn đúng. Em cũng không có rảnh mà đem bộ đồ nghề giấu đi để đổ tiếng oan cho CLG.
Tóm lại một câu, lúc đầu chỉ bức xúc vì 1 con sâu làm rầu nồi canh. Giờ thì chán vì thái độ của CLG kém quá.
Không biết đ/c clgauto có được coi là đại diện của CLG hay không? Nếu thế thì quá ẹ. Chút nữa em sẽ gọi lại cho lãnh đạo để nghe xem họ đổ lỗi cho khách hàng như thế nào. Cập nhật cho các bác sau nhé!
Cám ơn các bác đã quan tâm, chính em đã gửi link này đến CLG để họ vào xem và rút kinh nghiệm, nhưng cách trả lời như vậy rõ ràng là không thoả đáng.
Chính xác đây là lỗi của em, vì đã không liệt kê tất cả, nhưng nếu để kê ra, chắc không đủ chỗ quá, trong xe em có vài chiếc áo thun còn mới, một số nước suối & nước ngọt, sạc đt xe hơi, dao bấm, rất nhiều đĩa nhạc... túm lại là hầm bà lằng đủ thứ... nên em mới có câu hỏi đ/c nhân viên là đồ để thế có sao k? tính ra cái hộp đồ nghề cũng k nhiều tiền, nhưng qtrọng là cách xử lý.
Nếu đã lấy chữ "Tín" làm đầu... CLG không nên từ chối trách nhiệm, và đừng đổ lỗi cho khách hàng. Đã làm dịch vụ thì khách hàng luôn luôn đúng. Em cũng không có rảnh mà đem bộ đồ nghề giấu đi để đổ tiếng oan cho CLG.
Tóm lại một câu, lúc đầu chỉ bức xúc vì 1 con sâu làm rầu nồi canh. Giờ thì chán vì thái độ của CLG kém quá.
Không biết đ/c clgauto có được coi là đại diện của CLG hay không? Nếu thế thì quá ẹ. Chút nữa em sẽ gọi lại cho lãnh đạo để nghe xem họ đổ lỗi cho khách hàng như thế nào. Cập nhật cho các bác sau nhé!
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị
bố sung thêm chút nữa, CLG chọn cách trả lời trên diễn đàn mà không có người quản lý nào gọi điện nói chuyện với em, không nghĩ đây là cách làm chuyên nghiệp. Khi em post thông tin trên web của CLG, vẫn chờ xem có ai gọi lại cho mình không? nhưng đã vài ngày trôi qua... không có gì cả... thất vọng
bố sung thêm chút nữa, CLG chọn cách trả lời trên diễn đàn mà không có người quản lý nào gọi điện nói chuyện với em, không nghĩ đây là cách làm chuyên nghiệp. Khi em post thông tin trên web của CLG, vẫn chờ xem có ai gọi lại cho mình không? nhưng đã vài ngày trôi qua... không có gì cả... thất vọng