RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị
Đã gọi cho anh Hanh, GĐ dịch vụ. Anh Hanh nói chuyện rất hợp tình hợp lý. Tôi viết bài này với mục đích chia sẻ thông tin cho anh em OS, và góp ý cho BGĐ CLG thôi.
Nhưng bài viết của clgauto không thể hiện được thiện chí với khách hàng...
Tôi cũng quyết định không viết thêm vào đây nữa, vì tôi không có ý định đòi bồi thường, mà chỉ múôn anh em chú ý hơn khi đem xe đi sửa chữa...
Xin bổ sung 1 chút: tôi không có ý định chỉ trích nhân viên tư vấn gian dối, chỉ là khi kiểm tra xe, chỉ kiểm từng vết trầy ở bên ngoài. Không có ai kiểm từng vật dụng ti ti cả.
Hơn nữa, nếu các bạn lấy 1 chiếc laptop bỏ dưới gầm ghế trước, các bạn có thể nhìn thấy trong vòng 1 nốt nhạc (1 cái liếc mắt) hay k? Tôi vẫn đánh giá cao chất lượng của CLG, đánh giá cao sự nhiệt tình của a Tài (nv tư vấn), có điều phần kỹ năng xử lý khiếu nại cần phải nâng cao.
Ngoài ra tôi nhận lỗi là đã không gọi điện khiếu nại với BGĐ ngay tại chỗ lúc đó vì tôi nghĩ giấy trắng mực đen đâu có ghi hộp đồ nghề của mình... mất thì ráng chịu. Nếu là tôi, bạn sẽ làm thế nào?
@boymos: Bác rất tinh ý, 2 bạn này mới đăng ký nick hôm nay để ủng hộ gà nhà hsao nhỉ??? Có cần phải thế không?
=================
moi_tau_xe
Tập La'i
Bài viết đã đăng: 2
Ghi ngày: 9/9/2008
Status: offline
=================
gx470
Tập La'i
Bài viết đã đăng: 3
Ghi ngày: 9/9/2008
Status: online
Đã gọi cho anh Hanh, GĐ dịch vụ. Anh Hanh nói chuyện rất hợp tình hợp lý. Tôi viết bài này với mục đích chia sẻ thông tin cho anh em OS, và góp ý cho BGĐ CLG thôi.
Nhưng bài viết của clgauto không thể hiện được thiện chí với khách hàng...
Tôi cũng quyết định không viết thêm vào đây nữa, vì tôi không có ý định đòi bồi thường, mà chỉ múôn anh em chú ý hơn khi đem xe đi sửa chữa...
Xin bổ sung 1 chút: tôi không có ý định chỉ trích nhân viên tư vấn gian dối, chỉ là khi kiểm tra xe, chỉ kiểm từng vết trầy ở bên ngoài. Không có ai kiểm từng vật dụng ti ti cả.
Hơn nữa, nếu các bạn lấy 1 chiếc laptop bỏ dưới gầm ghế trước, các bạn có thể nhìn thấy trong vòng 1 nốt nhạc (1 cái liếc mắt) hay k? Tôi vẫn đánh giá cao chất lượng của CLG, đánh giá cao sự nhiệt tình của a Tài (nv tư vấn), có điều phần kỹ năng xử lý khiếu nại cần phải nâng cao.
Ngoài ra tôi nhận lỗi là đã không gọi điện khiếu nại với BGĐ ngay tại chỗ lúc đó vì tôi nghĩ giấy trắng mực đen đâu có ghi hộp đồ nghề của mình... mất thì ráng chịu. Nếu là tôi, bạn sẽ làm thế nào?
Trích đoạn: clgauto
- Theo tường thuật của Nhân viên tư vấn dịch vụ của CLG thì không giống như anh Civic đã nêu là: " lúc đem xe đến đã hỏi kỹ, đồ để ở đó có sao k, thì họ bảo cứ yên tâm, nên em đem hộp đồ nghề đó để xuống gầm ghế trước. Bây giờ không thấy nữa, một vài món trong cái túi đựng hộp đồ nghề vẫn còn rơi ra trong xe... " Theo nhân viên của chúng tôi thì hoàn toàn khác: Nhân viên CLG đã kiểm tra chi tiết từng vết trầy, từng vật dụng như đồ mồi thuốc lá,.. thì không lý gì một hộp đồ nghề to bằng cái laptop mà không thấy.
- Giả sử nếu đúng như anh Civic viết trên diễn đàn này, rằng Nhân viên tư vấn dịch vụ CLG đã kiểm tra, nhưng không ghi vào biên bản và bảo khách không sao, nhưng khi nhận xe thì có "sao", thì nhân viên Tư vấn dịch vụ của CLG gian dối.????
@boymos: Bác rất tinh ý, 2 bạn này mới đăng ký nick hôm nay để ủng hộ gà nhà hsao nhỉ??? Có cần phải thế không?
=================
moi_tau_xe
Tập La'i
Bài viết đã đăng: 2
Ghi ngày: 9/9/2008
Status: offline
=================
gx470
Tập La'i
Bài viết đã đăng: 3
Ghi ngày: 9/9/2008
Status: online
Last edited by a moderator: