Hạng D
23/3/05
2.199
286
83
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Đã gọi cho anh Hanh, GĐ dịch vụ. Anh Hanh nói chuyện rất hợp tình hợp lý. Tôi viết bài này với mục đích chia sẻ thông tin cho anh em OS, và góp ý cho BGĐ CLG thôi.
Nhưng bài viết của clgauto không thể hiện được thiện chí với khách hàng...
Tôi cũng quyết định không viết thêm vào đây nữa, vì tôi không có ý định đòi bồi thường, mà chỉ múôn anh em chú ý hơn khi đem xe đi sửa chữa...

Xin bổ sung 1 chút: tôi không có ý định chỉ trích nhân viên tư vấn gian dối, chỉ là khi kiểm tra xe, chỉ kiểm từng vết trầy ở bên ngoài. Không có ai kiểm từng vật dụng ti ti cả.
Hơn nữa, nếu các bạn lấy 1 chiếc laptop bỏ dưới gầm ghế trước, các bạn có thể nhìn thấy trong vòng 1 nốt nhạc (1 cái liếc mắt) hay k? Tôi vẫn đánh giá cao chất lượng của CLG, đánh giá cao sự nhiệt tình của a Tài (nv tư vấn), có điều phần kỹ năng xử lý khiếu nại cần phải nâng cao.
Ngoài ra tôi nhận lỗi là đã không gọi điện khiếu nại với BGĐ ngay tại chỗ lúc đó :) vì tôi nghĩ giấy trắng mực đen đâu có ghi hộp đồ nghề của mình... mất thì ráng chịu. Nếu là tôi, bạn sẽ làm thế nào?

Trích đoạn: clgauto
- Theo tường thuật của Nhân viên tư vấn dịch vụ của CLG thì không giống như anh Civic đã nêu là: " lúc đem xe đến đã hỏi kỹ, đồ để ở đó có sao k, thì họ bảo cứ yên tâm, nên em đem hộp đồ nghề đó để xuống gầm ghế trước. Bây giờ không thấy nữa, một vài món trong cái túi đựng hộp đồ nghề vẫn còn rơi ra trong xe... " Theo nhân viên của chúng tôi thì hoàn toàn khác: Nhân viên CLG đã kiểm tra chi tiết từng vết trầy, từng vật dụng như đồ mồi thuốc lá,.. thì không lý gì một hộp đồ nghề to bằng cái laptop mà không thấy.
- Giả sử nếu đúng như anh Civic viết trên diễn đàn này, rằng Nhân viên tư vấn dịch vụ CLG đã kiểm tra, nhưng không ghi vào biên bản và bảo khách không sao, nhưng khi nhận xe thì có "sao", thì nhân viên Tư vấn dịch vụ của CLG gian dối.????

@boymos: Bác rất tinh ý, 2 bạn này mới đăng ký nick hôm nay để ủng hộ gà nhà hsao nhỉ??? Có cần phải thế không?
=================
moi_tau_xe
Tập La'i

Bài viết đã đăng: 2
Ghi ngày: 9/9/2008
Status: offline
=================
gx470
Tập La'i

Bài viết đã đăng: 3
Ghi ngày: 9/9/2008
Status: online
 
Last edited by a moderator:
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Trích đoạn: civic

đến khi em kiểm tra đồ đạc thì hỡi ôi... một hộp đựng đồ nghề đã không còn nữa. Đây là hộp đồ nghề em mua từ nước ngoài về, lúc đem xe đến đã hỏi kỹ, đồ để ở đó có sao k, thì họ bảo cứ yên tâm, nên em đem hộp đồ nghề đó để xuống gầm ghế trước.

Nếu Bác CIVIC nói thật (mà điều này em tin) thì để giúp đỡ CLG, Bác nên nói hoặc chỉ rõ ai đã bảo bác " ... cứ yên tâm", còn phần xử lý tiếp theo hoàn toàn do phía CLG có cần khách hay không mà thôi ! Mà có lẽ, số lượng OS mem . còn khiêm tốn quá nên họ cũng ếch thèm quan tâm đâu !? Đi sửa
Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị
có khi còn sướng hơn sửa
Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị
cho mấy cha này !
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
1/5/08
151
0
16
56
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

vậy là cũng thoải mái rồi Bác hỉ:).Em cũng thấy mình chỉ cần như thế này thôi,có đòi hỏi gì đâu:D
Trích đoạn: civic

Đã gọi cho anh Hanh, GĐ dịch vụ. Anh Hanh nói chuyện rất hợp tình hợp lý.
 
K confirmed
Tập Lái
10/10/07
24
7
3
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Mình cũng nghỉ đây là cơ hội để tiếp thi thật tốt!! để clg giới thiệu với các ae trong Club OS, nhưng clg đã không tận dụng được .Thật tiếc [&o]
 
Hạng B2
17/6/07
151
2
16
54
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Tôi có vài cảm nhận khách quan thôi vì tôi không biết bác Civic là ai mà cũng chẳng biết CLG làm gì. Chỉ qua phần trao đổi này, tôi cảm nhận được thái độ của CLG đối với KH là chưa tốt như là:
- Đã công nhận thái độ bảo vệ là chưa tốt với bác Civic, vậy suốt từ đầu đến giờ chưa thấy có lời xin lỗi bác Civic.
- Không thể hiện thái độ tích cực và chuyên nghiệp để giải quyết vấn đề mà lại thể hiện thái độ khá tự cao, tự mãn.
- Người ta nói "của cho không bằng cách cho", vì vậy cách bác CLG mời ea OS đến tham quan xưởng là không chân thành mà là mời để hả tức mà thôi.
Về phía bác Civic có thật sự để hộp đố nghề trong xe hay để wên đâu đó thì bác cũng nên kiểm tra lại, để không kẻo oan cho CLG, làm ảnh hưởng uy tín của họ.
Bài học làm dịch vụ là thái độ phục vụ phải được xem là tối quan trọng vì nó đánh vào cái tôi của khách hàng, mà cái tôi của KH thì khỏi phải nói, to bằng thượng đế mà. Bản thân tôi nếu hôm nay cảm nhận thái độ phục vụ của CLG là chưa tốt thì chẳng bao giờ tôi ghé. Ngược lại nếu nếu tôi thấy CLG giải quyết thỏa đáng chi bác Civic với thái độ chân thành thì chắc chắn tôi sẽ đến thử. Nghiên cứu cho thấy 93% khách hàng không hài lòng thì sẽ không phản ánh trực tiếp đến đơn vị phục vụ mà họ sẽ mang ra nói với những người khác, và nếu 1 KH không hài lòng thì họ lại "tám" lại với 9 người khác trong khi nếu họ hài lòng thì họ chỉ ca tụng đến 3 người khác mà thôi. Ở các cty lớn người ta luôn dạy NV đề cao thái độ tích cực khi làm việc vì:

THÁI ĐỘ nhân viên dẫn đến HÀNH VI của nhân viên
HÀNH VI của nhân viên ảnh hưởng đến THÁI ĐỘ của khách hàng
THÁI ĐỘ của KH lại dẫn đến HÀNH VI của KH

Trong chuỗi tuần hoàn này, nếu bắt đầu theo hướng tích cực (thái độ NV tích cực) thì kết quả sẽ là tích cực (Hành vi KH là tích cực). Và ngược lại.
Vì vậy người quản lý tốt là phải biết xây dựng thái độ tích cực cho nhân viên của mình.
Vài dòng chia sẻ để 2 phía cùng tham khảo.
 
Tập Lái
9/9/08
5
0
0
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Trích đoạn: civic

@boymos: Bác rất tinh ý, 2 bạn này mới đăng ký nick hôm nay để ủng hộ gà nhà hsao nhỉ??? Có cần phải thế không?
=================
moi_tau_xe
Tập La'i

Bài viết đã đăng: 2
Ghi ngày: 9/9/2008
Status: offline
=================
gx470
Tập La'i

Bài viết đã đăng: 3
Ghi ngày: 9/9/2008
Status: online

bác có cần 1 cuộc offline hẹn gặp nào ko bác? em nói khách quan thôi! ko đứng về phía ai cả! nếu khách quan mà cũng bị nghi ngờ thì tất cả OSM đều là gà nhà của CLG hả bác?
 
Tập Lái
9/9/08
5
0
0
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

à em xin được tiếp lời bác Kingthuong!
- vấn đề về bảo vệ là vấn đề muôn thưở của nhiều Cty! đặt ra giả thiết có thể anh bảo vệ hỏi bác Civic và ko cho bác chạy xe vào xưởng là có lý do! các hãng lớn như Mer, Ford, Toyota,... chỉ có xe sửa chữa mới được chạy vào trong xưởng, còn lại các xe khách thì để phía ngoài, khách muốn tham quan hay cần vấn đề gì thì vào gặp tiếp tân. Có thể CLG cũng như thế!?
- em thấy quan điểm mời ACE tham gia diễn đàn đến CLG cũng là hay đấy chứ bác, vì "cây ngay ko sợ chết đứng"
- sau cùng là em đồng tình với bác về dịch vụ khách hàng, điểm này bác nói chí phải! BLĐ CLG sẽ rút ra kinh nghiệm sau lần này, em nghĩ thế!
mong các bác có cái nhìn khách quan hơn! tất cả vì chia sẻ, chứ ko bôi bác hay làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bất cứ ai!
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/05
8.716
77.872
113
đây
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

nhà em có thâm niên 5 năm đi dặm vá BH ở Ford, tuy chưa bao giờ mất đồ (chỉ là thợ dọn sạch bỏ vô 1 cái thùng carton tống vô cốp) nhưng kinh nghiệm là trước khi đi làm ơn bỏ lại toàn bộ vật dụng ở nhà, đỡ mất lòng nhau

việc check vào mấy cái box xác minh vật dụng tưởng cần, nhưng chuối, ghi đc hết chắc, em cạy cái Kenwood ra lắp cái Kenwoood Tàu vào thì sao? nói chung tin nhau là chính, và để cũng cố lòng tin thì đừng khơi dậy lòng tham, vậy thôi
 
JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.331
29.832
113
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Theo em thế là cụ thể cả rồi. Hy vọng là đã toại lòng nhau (Em thấy thế) Vừa vào web clg...Ui bác CLG cho em hỏi tí: Chỗ bác sedan cỏ có làm không bác? Hông biết đến đấy AE không nhận thì buồn.:D
 
Hạng C
5/10/05
685
1
0
Á châu!
RE: Mất đồ khi đưa xe vào gara - Cửu Long Giang - 18 PVTrị

Nhà em cũng gần CLG. Có lẽ hôm nào em đem xe đến CLG 1 lần xem sao? Hy vọng được CLG welcome và ko gặp "sự cố" gì :D.