Đồng ý với bác là cực đẹp!, bọn proton thẩm mỹ của nó cũng ghê đấy chứ, nhưng em không dám... tính ra bằng 1/2 cái xe em rồi!xu pe bờ rồ nói:Wow bộ đèn pha và bộ đèn hậu led nhìn mê quá bác hungpv12 ơi. Bác mua hàng này ngon hơn độ chế lại đèn. Cool quá.
hungpv12 nói:Đồng ý với bác là cực đẹp!, bọn proton thẩm mỹ của nó cũng ghê đấy chứ, nhưng em không dám... tính ra bằng 1/2 cái xe em rồi!xu pe bờ rồ nói:Wow bộ đèn pha và bộ đèn hậu led nhìn mê quá bác hungpv12 ơi. Bác mua hàng này ngon hơn độ chế lại đèn. Cool quá.
Ừ em quên để ý cái giá .......... tận $6500 ghê thật, bác thử lên mạng search ở nước ngoài xem sao ?
Óai bác hungpv muốn mua thì e cho contact Đại lý bên Mã / mã bán bộ projector chỉ có 440 Obama thui , xe Proton này kg biết bán đuợc $ 7K không , ai mà mua cái đèn giá $ 6500????
Den sau ( tail lamp ) $ 70
Trả bằng E-Bay cũng ok . Thuế mình chịu
http://www.lelong.com.my/eagle-eyes-daylight-projector-head-lamp-proton-wira-satria-gti-putra-maxaudio-K1138382-2007-01-Sale-I.htm
Thue nhap khau khoang hon $ 200 nua
Den sau ( tail lamp ) $ 70
Trả bằng E-Bay cũng ok . Thuế mình chịu
http://www.lelong.com.my/eagle-eyes-daylight-projector-head-lamp-proton-wira-satria-gti-putra-maxaudio-K1138382-2007-01-Sale-I.htm
Thue nhap khau khoang hon $ 200 nua
Last edited by a moderator:
Yes, thông tin cực kỳ bổ ích, em sẽ contact với tụi nó xem có gì ngon bổ rẻ không em múc luôn. Không biết nó có cái cục cảm biến bướm ga của em không nữa, để kiếm mã cái coi.corolla95 nói:Óai bác hungpv muốn mua thì e cho contact Đại lý bên Mã / mã bán bộ projector chỉ có 440 Obama thui , xe Proton này kg biết bán đuợc $ 7K không , ai mà mua cái đèn giá $ 6500????
Den sau ( tail lamp ) $ 70
Trả bằng E-Bay cũng ok . Thuế mình chịu
http://www.lelong.com.my/eagle-eyes-daylight-projector-head-lamp-proton-wira-satria-gti-putra-maxaudio-K1138382-2007-01-Sale-I.htm
Thue nhap khau khoang hon $ 200 nua
Cái bọn HN này làm cái gì cũng trên trời không, ý em ám chỉ cái anh #, còn cái giá thì....
Tks Bác nhiều ạ! Em mà xong vụ này phải kiếm bác đa tạ mới được
Last edited by a moderator:
Bộ bù ga xe bác chủ vậy là OK rồi, đừng thay chi mà tốn tiền, khi ECU ra lệnh, nó vẫn đáp ứng tốt mà!
Việc cần làm bây giờ là bác thông sạch toàn bộ đường ống nước cấp cho nó, trên hình (hình 5 và 6, ở hình 6 thì hình như là cái đầu ống thấp nhất!) em thấy sao mà ...khô rang hà. Bác cho vệ sinh sạch sẽ bộ bù ga ở phần nước vào ra phải và bảo đảm là khi máy nổ, nước được bơm qua và làm cho bộ bù ga nóng tới bỏng tay là OK.
Chúc bác thành công.
Việc cần làm bây giờ là bác thông sạch toàn bộ đường ống nước cấp cho nó, trên hình (hình 5 và 6, ở hình 6 thì hình như là cái đầu ống thấp nhất!) em thấy sao mà ...khô rang hà. Bác cho vệ sinh sạch sẽ bộ bù ga ở phần nước vào ra phải và bảo đảm là khi máy nổ, nước được bơm qua và làm cho bộ bù ga nóng tới bỏng tay là OK.
Chúc bác thành công.
Last edited by a moderator:
Chà, có cao nhân vừa xuất hiện, bác này nội công chắc uyên thâm lắm đây, em nghe khẩu khí em đoán vậy! Bác cho em vài ngày nhé, để em thực hiện các ý kiến tư vấn của Bác, tình hình thế nào em sẽ báo cáo liền ạ!Automatic nói:Bộ bù ga xe bác chủ vậy là OK rồi, đừng thay chi mà tốn tiền, khi ECU ra lệnh, nó vẫn đáp ứng tốt mà!
Việc cần làm bây giờ là bác thông sạch toàn bộ đường ống nước cấp cho nó, trên hình (hình 5 và 6, ở hình 6 thì hình như là cái đầu ống thấp nhất!) em thấy sao mà ...khô rang hà. Bác cho vệ sinh sạch sẽ bộ bù ga ở phần nước vào ra phải và bảo đảm là khi máy nổ, nước được bơm qua và làm cho bộ bù ga nóng tới bỏng tay là OK.
Chúc bác thành công.
À em xin hỏi cái này em có thể tự làm được không? nếu được bác giúp em khoanh mấy cái chỗ đó nhé.
Tks bác nhiều!
@: em thấy OS nhà mình thấy có rất nhiều cao thủ tụ hội, đúng là rất bổ ích cho mấy chú amatuer như em!
Last edited by a moderator:
Ở hình thứ 5 do bác chèn vào đó, có thấy 2 ống nước của bộ bù ga đó! Bác tìm ống tương ứng trên xe, tìm cách kiểm tra xe nước có đi qua các ống đó không. Nếu không thì tìm ra nguyên nhân (bị nghẹt, bị thợ thiếu kiến thức chêm nghẹt...) và xử lý là xong.
Lưu ý là có nhiều khả năng sau khi làm xong, tua máy sẽ rất thấp khi máy nóng (tức bộ bù ga nóng!) lúc đó cứ chỉnh lại sao cho hợp lý là được, lúc máy nguội ga sẽ tự tăng hơn 1 ít nếu bộ nhiệt trong bộ bù còn tốt, mà thực tế bộ này khó hỏng lắm!
Lưu ý là có nhiều khả năng sau khi làm xong, tua máy sẽ rất thấp khi máy nóng (tức bộ bù ga nóng!) lúc đó cứ chỉnh lại sao cho hợp lý là được, lúc máy nguội ga sẽ tự tăng hơn 1 ít nếu bộ nhiệt trong bộ bù còn tốt, mà thực tế bộ này khó hỏng lắm!
hungpv12 nói:Chà, có cao nhân vừa xuất hiện, bác này nội công chắc uyên thâm lắm đây, em nghe khẩu khí em đoán vậy! Bác cho em vài ngày nhé, để em thực hiện các ý kiến tư vấn của Bác, tình hình thế nào em sẽ báo cáo liền ạ!Automatic nói:Bộ bù ga xe bác chủ vậy là OK rồi, đừng thay chi mà tốn tiền, khi ECU ra lệnh, nó vẫn đáp ứng tốt mà!
Việc cần làm bây giờ là bác thông sạch toàn bộ đường ống nước cấp cho nó, trên hình (hình 5 và 6, ở hình 6 thì hình như là cái đầu ống thấp nhất!) em thấy sao mà ...khô rang hà. Bác cho vệ sinh sạch sẽ bộ bù ga ở phần nước vào ra phải và bảo đảm là khi máy nổ, nước được bơm qua và làm cho bộ bù ga nóng tới bỏng tay là OK.
Chúc bác thành công.
À em xin hỏi cái này em có thể tự làm được không? nếu được bác giúp em khoanh mấy cái chỗ đó nhé.
Tks bác nhiều!
@: em thấy OS nhà mình thấy có rất nhiều cao thủ tụ hội, đúng là rất bổ ích cho mấy chú amatuer như em!
Bác Automatic là bác sĩ mà bác hungpv12.
Thế thì may cho nhà em quá, Bác sỹ mà ra tay thì quả này ra ngô ra khoai đây, cám ơn các bác đã tận tình cứu chữa cho vợ em!xu pe bờ rồ nói:Bác Automatic là bác sĩ mà bác hungpv12.hungpv12 nói:Chà, có cao nhân vừa xuất hiện, bác này nội công chắc uyên thâm lắm đây, em nghe khẩu khí em đoán vậy! Bác cho em vài ngày nhé, để em thực hiện các ý kiến tư vấn của Bác, tình hình thế nào em sẽ báo cáo liền ạ!Automatic nói:Bộ bù ga xe bác chủ vậy là OK rồi, đừng thay chi mà tốn tiền, khi ECU ra lệnh, nó vẫn đáp ứng tốt mà!
Việc cần làm bây giờ là bác thông sạch toàn bộ đường ống nước cấp cho nó, trên hình (hình 5 và 6, ở hình 6 thì hình như là cái đầu ống thấp nhất!) em thấy sao mà ...khô rang hà. Bác cho vệ sinh sạch sẽ bộ bù ga ở phần nước vào ra phải và bảo đảm là khi máy nổ, nước được bơm qua và làm cho bộ bù ga nóng tới bỏng tay là OK.
Chúc bác thành công.
À em xin hỏi cái này em có thể tự làm được không? nếu được bác giúp em khoanh mấy cái chỗ đó nhé.
Tks bác nhiều!
@: em thấy OS nhà mình thấy có rất nhiều cao thủ tụ hội, đúng là rất bổ ích cho mấy chú amatuer như em!
Cụ thể nó là 2 cái ống này đây Bác sỹ ơiAutomatic nói:Ở hình thứ 5 do bác chèn vào đó, có thấy 2 ống nước của bộ bù ga đó! Bác tìm ống tương ứng trên xe, tìm cách kiểm tra xe nước có đi qua các ống đó không. Nếu không thì tìm ra nguyên nhân (bị nghẹt, bị thợ thiếu kiến thức chêm nghẹt...) và xử lý là xong.
Lưu ý là có nhiều khả năng sau khi làm xong, tua máy sẽ rất thấp khi máy nóng (tức bộ bù ga nóng!) lúc đó cứ chỉnh lại sao cho hợp lý là được, lúc máy nguội ga sẽ tự tăng hơn 1 ít nếu bộ nhiệt trong bộ bù còn tốt, mà thực tế bộ này khó hỏng lắm!
(Hình 6)
Hay là em đi xúc rửa két nước liệu có hết nghẹt không bác nhỉ, khi đó nổ máy cho nước chạy qua để xúc rửa một lượt có hiệu quả không bác?
Bác cho em hỏi cái ống màu đỏ bên trái của hình là ống gì vậy à?
Last edited by a moderator: