Digibank có hỗ trợ tra soát giao dịch chuyển khoản để theo dõi cho dễ. Những cái khác thì dùng form này!Nói chung lên cái digibank có cái form này dễ hơn, đó giờ nó méo hỗ trợ email. Coi như tiến hóa hơn được 1 khúc
Thời nay mấy anh còn xài ATM là chưa tiến hóaDigibank mới chỉ hỗ trợ tra soát giao dịch chuyển khoản chứ chưa có vụ rút tiền ATM!
Nhắc đến số hotline VCB em hãi, đợt tối em có chuyện gấp gọi cho vcb, mà gọi cả chục cuộc vẫn ko thể kết nối tới tổng đài viên. Sáng hôm sau phải chạy lên phòng giao dịch để giải quyết. Cả đêm mất ngủ, gọi toàn xin quý khách vui lòng đợi.
Trong trường hợp này thì các ngân hàng đều không có lỗi nên họ không làm được gì hơn. Việc anh cần làm là báo công an về thằng kia, các ngân hàng sẽ có trách nhiệm cung cấp bằng chứng để công an thu hồi tiền cho anh.Gặp thằng Nam Á đến cái số tổng đài còn 028xxx.
- Nó giao dịch bằng thẻ khác NH.
- Vấn đề là 3 NH đùn đẩy qua lại.
Riết vợ em nản quá bỏ luôn a
Tiền đem cho gái thì cũng định chuyển khoản hả cu?Thời nay mấy anh còn xài ATM là chưa tiến hóa
Hí hí! Đến đoạn này thì mới thấy ưu thế của khách hàng Priority đấy @truc.le. Khách Priority có số điện thoại riêng, gọi phát ăn ngay mà nếu gọi bằng số điện thoại đăng ký thì mấy em còn chào hỏi "Anh T. có yêu cầu gì?"Nhắc đến số hotline VCB em hãi, đợt tối em có chuyện gấp gọi cho vcb, mà gọi cả chục cuộc vẫn ko thể kết nối tới tổng đài viên. Sáng hôm sau phải chạy lên phòng giao dịch để giải quyết. Cả đêm mất ngủ, gọi toàn xin quý khách vui lòng đợi.View attachment 2278289
Mới dạo gần đây em sử dụng lại Vietcombank thôi, hiện tại thấy phí tụi nó vẫn rất hợp lý cho vụ nhận ngoại tệ. Còn em cho tiền gái hiện tại cũng toàn chuyển khoản thôi mà kaka. Tiền mặt thì lâu lâu ngân hàng rút lần 50tr ra xài dần, bên ACB chui vô phòng giao dịch rút ra còn nhanh hơn đứng ở ATM rút.Tiền đem cho gái thì cũng định chuyển khoản hả cu?
Hí hí! Đến đoạn này thì mới thấy ưu thế của khách hàng Priority đấy @truc.le. Khách Priority có số điện thoại riêng, gọi phát ăn ngay mà nếu gọi bằng số điện thoại đăng ký thì mấy em còn chào hỏi "Anh T. có yêu cầu gì?"
cảm ơn sếp, em đã làm và sẽ update kết quả.Anh ở nước ngoài thì vào đây liên hệ với VCB
https://www.vietcombank.com.vn/webmail/
Đưa chính xác thông tin liên quan đến giao dịch thì 2 bên tra soát dễ dàng hơn.
A chuột hơi bị nhầm nha. Em bị dính 1 quả rút tiền từ VCB ngay dưới nhà 2tr nhưng chỉ nhả ra có 1tr. Em khiếu nại thì thằng VCB bảo nhả đủ tiền và éo trả lại. Đòi ko được luônViệc tiền không chạy ra nhưng số dư giảm, anh vào website VCB. Liên hệ địa chỉ email. Hoặc nhanh nhất là login vào web và vào mục LH. Trình bày rõ ràng ngày giờ vị trí máy ATM. 1 tuần sau họ sẽ trả tiền lại cho anh vào thẻ. Không bao giờ có việc bank này đổ lỗi bank kia hoặc không giải quyết.
1 trung niên đã bị hơn 5 lần và đều nhận lại refund sau 1 tuần cho hay.
Chắc do ăn ở thôi anh.A chuột hơi bị nhầm nha. Em bị dính 1 quả rút tiền từ VCB ngay dưới nhà 2tr nhưng chỉ nhả ra có 1tr. Em khiếu nại thì thằng VCB bảo nhả đủ tiền và éo trả lại. Đòi ko được luôn