Accountant
2/6/09
802
50.704
93
VCB có lần gọi vô Call Center lúc chiều tối, gặp em gái miệng nhóp nhép nhai cái gì không biết, ráng nghe coi có thở gấp không mà không thấy.

Tính nói giỡn chơi chút xíu mà nghĩ hệ thống có ghi âm, sau này ảnh hưởng em gái nên thôi.
 
Hạng D
23/10/18
1.190
25.378
113
41
Xưa mình rút tiền Techcombank từ MB. Tiền không ra nhưng tk báo dao dịt thành công.
Mình đứng đợi đâu đó tầm 10p, vẫn khỏi g thấy tiền ra. Gọi lên tổng đài Tech, ngày sau được hoàn tiền.
Nếu anh rút tiền MB từ Techcombank thì không cần phải đợi lâu vậy đâu!
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
100.255
113
Sài Gòn
Sẵng vụ Bank cho mình hỏi trong này có anh nào xài app của Eximbank không vậy? Gần nữa tháng nay nó cứ bị đơ ra không vô được, phiền lắm luôn toàn giao dịch bằng máy tính mới có thể login được.Hỏi bên bank thì họ bẩu không bị gì cả :confused:. Mình đã xóa đi rồi cài lại mấy lần rồi vẫn vậy. Tất cả đều chạy hệ điều hành và app mới nhất.

Mất tiền khi rút ATM, làm sao giải quyết?
 
Hạng B2
27/5/16
346
761
93
Về nguyên tắc thì chỉ có chủ tài khoản mới thực hiện được các yêu cầu tra soát. Anh đưa vợ anh dùng thẻ là đã vi phạm thỏa thuận với ngân hàng rồi.
Nếu anh muốn ủy quyền cho vợ anh làm việc với ngân hàng thì phải làm giấy ủy quyền tại cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam nơi anh đang ở.
Còn vụ chuyển nhầm thì lỗi của anh nên đừng chửi ngân hàng.
Đồng ý vụ chuyển nhầm là lỗi của mình. Nhưng ngân hàng nó mà chuyển nhầm thì đố mà ăn được của nó 1 đồng. Còn mình chuyển nhầm thì quên đi. Nếu số lượng lớn chỉ có nước báo CA chứ NH nó chẳng giúp dc khỉ gì.
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
95.450
113
Đồng ý vụ chuyển nhầm là lỗi của mình. Nhưng ngân hàng nó mà chuyển nhầm thì đố mà ăn được của nó 1 đồng. Còn mình chuyển nhầm thì quên đi. Nếu số lượng lớn chỉ có nước báo CA chứ NH nó chẳng giúp dc khỉ gì.
Ở nước nào cũng thế anh ạ!
Đây là cảnh báo của một ngân hàng nước ngoài!
----------------------
Q:What should I pay attention to before confirming a fund transfer instruction?
A:Verify carefully the transferee's account number and transfer amount (and the account name if available) before confirming a fund transfer instruction. In case of any transfer to a wrong account by mistake, contact the transferor's bank for assistance as soon as possible. However, the transferee's bank may only return the fund back to the transferor's bank upon getting the transferee's consent. If the transferee is not cooperative or refuses to return the fund, the transferor should consider reporting the case to the police. Besides, anyone who discovers a deposit to his bank account from an unknown source and does not return the fund, he may be criminally liable.
-----------------------------------
 
  • Like
Reactions: hamaxx1977
Hạng C
27/1/15
881
3.613
93
51
Bởi thẻ NH nào thì rút NH đó, đừng nghe bọn nắm đằng cán nói
 
  • Haha
Reactions: Vãi mod
Tomb Raider
29/6/17
1.966
43.240
113
Trong trường hợp này thì các ngân hàng đều không có lỗi nên họ không làm được gì hơn. Việc anh cần làm là báo công an về thằng kia, các ngân hàng sẽ có trách nhiệm cung cấp bằng chứng để công an thu hồi tiền cho anh.
2 tỉ thì may ra, chứ 2tr thì :D
 
Hạng C
14/6/11
693
32.897
93
Long An
Chuyển nhầm thì nếu liên hệ chủ TK ko được thì báo CA cho đúng qui trình chứ nguyên tắc NH đâu dc thò vào TK của cá nhân để trừ tiền tự ý dc.
 
Hạng B1
7/2/17
69
72
19
34
Em làm ngân hàng đây bác, cũng từng bị lỗi ATM không nhả tiền.
Theo nguyên tắc thì ATM sẽ kết toán hàng ngày, có giao dịch mà không ra tiền thì thùng tiền sẽ thừa ra 2tr, ngân hàng có hệ thống rà soát tự động và rà soát tay để trả về đúng 2tr đó cho bác. Để cho yên tâm thì bác gọi lên tổng đài của Vietcombank báo một tiếng (nếu bác đang ở nước ngoài thì nhờ anh bạn nào ở Vietnam gọi dùm, họ sẽ hỏi cmnd, số điện thoại đăng ký, ngày sinh,...bác cung cấp cho anh bạn đó trước nhé. Vợ bác thì là giọng nữ nên không giả là bác được)

Lưu ý: Khoảng 90% trường hợp là không cần làm gì tiền cũng tự hồi tài khoản sau 03 ngày, tuy nhiên bác rút ở Agri mà anh này rất là cùi bắp....
 
Hạng C
6/1/10
937
4.355
93
HCM
Sau khi làm việc với ngân hàng thì họ bảo chờ, nhưng liệu sau thời gian 1 năm(tối đa) thì thông tin em tra soát liệu còn hiệu lực hay không mới là điều em quan tâm.

cái vụ chuyển nhầm là em sai nhưng họ đâu có quyền gì giữ tiền của em, vì tài khoản đó đã ngưng hoạt động từ lâu. Ví dụ sau khi tài khoản bị khoá do hết hiệu lực thì tiền cũng đâu trả về tài khoản em. Nó không minh bạch
Tài khoản đã đóng, thì vài hôm tiền phải về lại tk gốc chuyển đi chứ.
Tuần trước e mới ck cho đứa e gái MaritimBank, do người nhà nên ko hỏi. Ck xong mới nói nó bảo bỏ tk rồi.
Khoảng 3-4 ngày tiền về lại