RE: matiz co chạy lên tam đảo được không?
Các bác cứ khéo lo xa.chẳng biết xe khác thế nào chứ con matiz còi của tôi lên tam đảo chạy phe phé,chẳng thấy vấn đề gì.hôm nọ đi tây bắc qua dốc cun với thung khe,thung nhuối toàn diễn số 3 mà chẳng phải tắt điều hoà gì cả (đính chính thêm là lấy trớn ngay từ đầu dốc)
Các bác cứ khéo lo xa.chẳng biết xe khác thế nào chứ con matiz còi của tôi lên tam đảo chạy phe phé,chẳng thấy vấn đề gì.hôm nọ đi tây bắc qua dốc cun với thung khe,thung nhuối toàn diễn số 3 mà chẳng phải tắt điều hoà gì cả (đính chính thêm là lấy trớn ngay từ đầu dốc)
RE: matiz co chạy lên tam đảo được không?
nếu bác chạy đường tây trường sơn từ khe sanh(quảng trị) - khe gát (quảng bình) khoảng 240km thì bác cần 2 cô vợ để bóp tay đấy.Trích đoạn: Vitahn
Còn nói đường cua đẹp thì mời các bác chạy đường Trường sơn. Hôm tôi chạy từ Phong Nha ra là mời bác cua đèo dốc một lèo 30' sau đó cho chạy thẳng khoảng 3 phút lại mời tiếp 30' nữa, cứ như vậy khoảng hơn 100km. Dừng xe lại xong phải nhờ vợ bóp tay cho đấy.
RE: matiz co chạy lên tam đảo được không?
Đồng ý với bác. Em vừa đi Sapa hồi giữa tháng 11, đấy cũng là lần đầu tiên em lái xe đi xa thế, trước khi đi cũng đã hỏi vài ng đi trước về tình hình đường xá, ai cũng bảo đoạn Yên Bái- Lào Cai đường vừa xấu vừa khó đi.Em đi từ HN là 12h đêm, chạy đến thị trấn Yên Bình-Yên Bái là khoảng 3rưỡi sáng. Chưa bao giờ êm đi miền núi cả,ko quen đg, chưa có biết đèo điếc, cua tay áo ống quần thế nào thế mà cứ rò rẫm đi thôi. Đi đêm thì dễ biết có xe ngược lại vì có thể quan sát ánh đèn pha từ xa mà giảm tốc độ để tránh. Cả đoạn đường em chỉ lái bằng tay trái, tay phải chẳng làm gì ( xe em số tự động), em thấy ôm cua bằng 1 tay chuẩn hơn là cả 2 tay.Chạy đến Lào Cai cũng 7h sáng, nghỉ ăn sáng rồi lên Sapa mới thấy đoạn Lào Cai-Sapa thật đẹp và dễ đi.HIx.Em chưa đi Tam Đảo hay Ba Vì bao giờ, nhưng em nghĩ nếu em đã đi đc lên đến Sapa thì Tam Đảo hay Ba Vì em cũng đi tốt.
Trích đoạn: tuanpmt
Bác nào muốn luyện tay lái đường cua quanh co mà không sợ đèo dốc nguy hiểm thì chạy đường Hà Nội - Lào Cai. Từ Yên Bái lên đến Lào Cai chắc chả có đoạn thẳng nào quá 500m.
Đồng ý với bác. Em vừa đi Sapa hồi giữa tháng 11, đấy cũng là lần đầu tiên em lái xe đi xa thế, trước khi đi cũng đã hỏi vài ng đi trước về tình hình đường xá, ai cũng bảo đoạn Yên Bái- Lào Cai đường vừa xấu vừa khó đi.Em đi từ HN là 12h đêm, chạy đến thị trấn Yên Bình-Yên Bái là khoảng 3rưỡi sáng. Chưa bao giờ êm đi miền núi cả,ko quen đg, chưa có biết đèo điếc, cua tay áo ống quần thế nào thế mà cứ rò rẫm đi thôi. Đi đêm thì dễ biết có xe ngược lại vì có thể quan sát ánh đèn pha từ xa mà giảm tốc độ để tránh. Cả đoạn đường em chỉ lái bằng tay trái, tay phải chẳng làm gì ( xe em số tự động), em thấy ôm cua bằng 1 tay chuẩn hơn là cả 2 tay.Chạy đến Lào Cai cũng 7h sáng, nghỉ ăn sáng rồi lên Sapa mới thấy đoạn Lào Cai-Sapa thật đẹp và dễ đi.HIx.Em chưa đi Tam Đảo hay Ba Vì bao giờ, nhưng em nghĩ nếu em đã đi đc lên đến Sapa thì Tam Đảo hay Ba Vì em cũng đi tốt.
Last edited by a moderator:
RE: matiz co chạy lên tam đảo được không?
đi tam đảo dễ hơn Ba Vì... đã đi Tam Đảo , Ba VÌ thì Sa Pa kg là gì cả ( vì dễ hơn ) NT đi Đà Lạt qua đèo Ngoạn Mục khá nguy hiểm nhưng rất đẹp ( ngoạn mục mà ) ... theo tôi tất cả các đèo trên đều kg bằng Nha Trang đi Hòn Bà ( khu du lịc mới khai thác lại)... Mà tịt thì lại càng kg nên lên.
đi tam đảo dễ hơn Ba Vì... đã đi Tam Đảo , Ba VÌ thì Sa Pa kg là gì cả ( vì dễ hơn ) NT đi Đà Lạt qua đèo Ngoạn Mục khá nguy hiểm nhưng rất đẹp ( ngoạn mục mà ) ... theo tôi tất cả các đèo trên đều kg bằng Nha Trang đi Hòn Bà ( khu du lịc mới khai thác lại)... Mà tịt thì lại càng kg nên lên.