Nếu mình ko lầm Groove ko có dung tích lớn hơn 1.0, còn Spark đc cải tiến thêm mẫu dung tích 1.2. Các bác có điều kiện nên làm luôn e 1.2, bảo đảm máy khỏe, bốc, êm, đèo dốc chấp hết.rockman nói:Hình như Groove là 1l còn Spark là 1.2
Chưa tìm được thông số chính thức của hãng. Cũng chỉ có thông số từ mấy quảng cáo bán xe của Việt Nam thôi mà Bác.ganesk nói:Có thông số hầu bác Tuyên đây :
-Matiz Groove nhẹ hơn Spark toàn cầu vì là style Hàn xẻng như Kia mới Picanto chỉ hơn 8 tạ.
-Kích thc Spark dài hơn Groove làm nội thất khá thoáng và rộng rãi.
-Máy thì giống nhau (cái này mình sơ ri trc roài..hehe...)
Vậy e hỏi bác Tuyên còn nói là y chang ko ? Groove nhìn đúng chất mini, nhỏ nhắn cực, nhìn qua Spark thấy rộng rãi hơn.
http://www.nhapxe.com/?display=item_detail&id=281
http://muare.vn/threads/39/1856512/
http://chevrolet-saigon.com.vn/chevrolet-spark-1-0-ls-new-2013-2spct55352.html
Đề nghị bác lần sau ko phản bác ý này của mình nữa nhé.
Về chuyện Spark Việt Nam nặng 1 tấn thì cũng mập mờ vì trong sách hướng dẫn sử dụng của Spark LS 1.0 ghi vầy:
Trọng lượng không tải nhỏ nhất, có lái xe (75 kg)/phụ tùng:
Động cơ 1.0D, Hộp số MT, (kg) 980
Các Bác hiểu thế nào?
Thày giáo muốn con LS đóng cửa tiếng chắc như siêu xe thì tháo táp pi cửa ra đổ bê tông kín bên trong lúc này cửa sẽ nặng và đóng sẽ rất nhẹ nhàng và sẽ tăng tải trọng xe lên làm cho xe chạy đầm hơn!ddtuyen nói:Chưa tìm được thông số chính thức của hãng. Cũng chỉ có thông số từ mấy quảng cáo bán xe của Việt Nam thôi mà Bác.ganesk nói:Có thông số hầu bác Tuyên đây :
-Matiz Groove nhẹ hơn Spark toàn cầu vì là style Hàn xẻng như Kia mới Picanto chỉ hơn 8 tạ.
-Kích thc Spark dài hơn Groove làm nội thất khá thoáng và rộng rãi.
-Máy thì giống nhau (cái này mình sơ ri trc roài..hehe...)
Vậy e hỏi bác Tuyên còn nói là y chang ko ? Groove nhìn đúng chất mini, nhỏ nhắn cực, nhìn qua Spark thấy rộng rãi hơn.
http://www.nhapxe.com/?display=item_detail&id=281
http://muare.vn/threads/39/1856512/
http://chevrolet-saigon.com.vn/chevrolet-spark-1-0-ls-new-2013-2spct55352.html
Đề nghị bác lần sau ko phản bác ý này của mình nữa nhé.
Về chuyện Spark Việt Nam nặng 1 tấn thì cũng mập mờ vì trong sách hướng dẫn sử dụng của Spark LS 1.0 ghi vầy:
Trọng lượng không tải nhỏ nhất, có lái xe (75 kg)/phụ tùng:
Động cơ 1.0D, Hộp số MT, (kg) 980
Các Bác hiểu thế nào?
Hehe. Đã mua xe nhỏ thì em đâu có quan tâm tiêu chí xe đầm vì làm sao mà bắt nó đầm được?SHTP nói:Thày giáo muốn con LS đóng cửa tiếng chắc như siêu xe thì tháo táp pi cửa ra đổ bê tông kín bên trong lúc này cửa sẽ nặng và đóng sẽ rất nhẹ nhàng và sẽ tăng tải trọng xe lên làm cho xe chạy đầm hơn!ddtuyen nói:Chưa tìm được thông số chính thức của hãng. Cũng chỉ có thông số từ mấy quảng cáo bán xe của Việt Nam thôi mà Bác.ganesk nói:Có thông số hầu bác Tuyên đây :
-Matiz Groove nhẹ hơn Spark toàn cầu vì là style Hàn xẻng như Kia mới Picanto chỉ hơn 8 tạ.
-Kích thc Spark dài hơn Groove làm nội thất khá thoáng và rộng rãi.
-Máy thì giống nhau (cái này mình sơ ri trc roài..hehe...)
Vậy e hỏi bác Tuyên còn nói là y chang ko ? Groove nhìn đúng chất mini, nhỏ nhắn cực, nhìn qua Spark thấy rộng rãi hơn.
http://www.nhapxe.com/?display=item_detail&id=281
http://muare.vn/threads/39/1856512/
http://chevrolet-saigon.com.vn/chevrolet-spark-1-0-ls-new-2013-2spct55352.html
Đề nghị bác lần sau ko phản bác ý này của mình nữa nhé.
Về chuyện Spark Việt Nam nặng 1 tấn thì cũng mập mờ vì trong sách hướng dẫn sử dụng của Spark LS 1.0 ghi vầy:
Trọng lượng không tải nhỏ nhất, có lái xe (75 kg)/phụ tùng:
Động cơ 1.0D, Hộp số MT, (kg) 980
Các Bác hiểu thế nào?
Có một thứ, khác nhau cái tên gọi thôi, còn vụ option thì đo yêu cầu của khách hàng thì làm theo yêu cầu,ko có chuẩn nào hết!
Muốn đầm cũng dễ, em nghe ao hồ đồn ngoài HN taxi matiz và spark được tháo lót xàn ra và đổ lên 1 lớp xi măng 5cm trên sàn, xe sẽ đầm và êm ru, không còn tiếng vọng từ gầm lên vỏ thân xe ^^ddtuyen nói:Hehe. Đã mua xe nhỏ thì em đâu có quan tâm tiêu chí xe đầm vì làm sao mà bắt nó đầm được?SHTP nói:Thày giáo muốn con LS đóng cửa tiếng chắc như siêu xe thì tháo táp pi cửa ra đổ bê tông kín bên trong lúc này cửa sẽ nặng và đóng sẽ rất nhẹ nhàng và sẽ tăng tải trọng xe lên làm cho xe chạy đầm hơn!ddtuyen nói:Chưa tìm được thông số chính thức của hãng. Cũng chỉ có thông số từ mấy quảng cáo bán xe của Việt Nam thôi mà Bác.ganesk nói:Có thông số hầu bác Tuyên đây :
-Matiz Groove nhẹ hơn Spark toàn cầu vì là style Hàn xẻng như Kia mới Picanto chỉ hơn 8 tạ.
-Kích thc Spark dài hơn Groove làm nội thất khá thoáng và rộng rãi.
-Máy thì giống nhau (cái này mình sơ ri trc roài..hehe...)
Vậy e hỏi bác Tuyên còn nói là y chang ko ? Groove nhìn đúng chất mini, nhỏ nhắn cực, nhìn qua Spark thấy rộng rãi hơn.
http://www.nhapxe.com/?display=item_detail&id=281
http://muare.vn/threads/39/1856512/
http://chevrolet-saigon.com.vn/chevrolet-spark-1-0-ls-new-2013-2spct55352.html
Đề nghị bác lần sau ko phản bác ý này của mình nữa nhé.
Về chuyện Spark Việt Nam nặng 1 tấn thì cũng mập mờ vì trong sách hướng dẫn sử dụng của Spark LS 1.0 ghi vầy:
Trọng lượng không tải nhỏ nhất, có lái xe (75 kg)/phụ tùng:
Động cơ 1.0D, Hộp số MT, (kg) 980
Các Bác hiểu thế nào?
Em nghe nói Matiz Gù k bằng 1 góc New Spark đâu.
Tuy nhiên cái khó của new spark khi bán lại xe là việc quảng cáo.
Bác sẽ khó bán vì nói "em muốn bán old new spark..."
Người nghe sẽ hỏi "xe bác old hay new"
Bác lại phải "xe em new spark nhưng old"
Khách" vậy là old spark chứ?"
Bác" khôg, New nhưng old, ý là old new đó"
Khách "Vậy old new saprk à?, nhức đầu quá, em mua Matiz Gù cho khoẻ".
Tuy nhiên cái khó của new spark khi bán lại xe là việc quảng cáo.
Bác sẽ khó bán vì nói "em muốn bán old new spark..."
Người nghe sẽ hỏi "xe bác old hay new"
Bác lại phải "xe em new spark nhưng old"
Khách" vậy là old spark chứ?"
Bác" khôg, New nhưng old, ý là old new đó"
Khách "Vậy old new saprk à?, nhức đầu quá, em mua Matiz Gù cho khoẻ".
Last edited by a moderator:
ém rơ ri bác Tuyên,bác nghĩ 980kg là bao nhiêu ? thông số dung tích 1.0 có bao giờ đủ 1.0 ko ạ ? Bác cứ tự trả lời là đã giúp bác xem Spark toàn cầu cỏ nhà e nó nặng bao nhiêu ạ.ddtuyen nói:Chưa tìm được thông số chính thức của hãng. Cũng chỉ có thông số từ mấy quảng cáo bán xe của Việt Nam thôi mà Bác.ganesk nói:Có thông số hầu bác Tuyên đây :
-Matiz Groove nhẹ hơn Spark toàn cầu vì là style Hàn xẻng như Kia mới Picanto chỉ hơn 8 tạ.
-Kích thc Spark dài hơn Groove làm nội thất khá thoáng và rộng rãi.
-Máy thì giống nhau (cái này mình sơ ri trc roài..hehe...)
Vậy e hỏi bác Tuyên còn nói là y chang ko ? Groove nhìn đúng chất mini, nhỏ nhắn cực, nhìn qua Spark thấy rộng rãi hơn.
http://www.nhapxe.com/?display=item_detail&id=281
http://muare.vn/threads/39/1856512/
http://chevrolet-saigon.com.vn/chevrolet-spark-1-0-ls-new-2013-2spct55352.html
Đề nghị bác lần sau ko phản bác ý này của mình nữa nhé.
Về chuyện Spark Việt Nam nặng 1 tấn thì cũng mập mờ vì trong sách hướng dẫn sử dụng của Spark LS 1.0 ghi vầy:
Trọng lượng không tải nhỏ nhất, có lái xe (75 kg)/phụ tùng:
Động cơ 1.0D, Hộp số MT, (kg) 980
Các Bác hiểu thế nào?
Mà xe Hàn Groove nặng 880kg, e cho là 9 tạ, vậy Spark hơn 1 tạ đó bác, bác thử hình dung 1 tạ là cỡ nào, ko nhẹ đâu ạ.
Xe nhỏ nhg GM toàn câu đã cố gắng thiết kế mang đến độ an toàn nhất có thể, khoảng cách 2 trục xe ngắn nên xe càng đầm càng an toàn ạ, vậy chi tiết này có phải là cải tiến từ Groove ko bác ? bác là lão làng chơi xe, bác hiểu hơn mình mờ.
Xe Spark lắp tại Vn kém ốp xừ, nhg mấy thứ này thuộc về hưởng thụ, mình kém cỏi nên cảm thấy ko biết hưởng thụ, xe có độ chất là mình fái roài. Mà nói đâu xe, Spark 2013 đang ra ốp xừ cũng tùm lum roài, đồ lắp ráp tại Vn mà, thuế má cao quá nên hãng cắt bớt ăn lời cho đã, chịu thôi. Xe nó ngon điểm nào thì mình nghĩ rằng nên khen nó điểm đó, chê nó hết thì thấy kỳ kỳ.
Last edited by a moderator: